Sữa Uống Dinh Dưỡng Giảm Cân Meji Protein Diet

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Sữa uống dinh dưỡng giảm cân Meji Protein Diet

Meiji Protein Diet là sản phẩm giảm cân nổi tiếng đến từ Nhật Bản, giảm cân hiệu quả, an toàn và rất dễ sử dụng. Meiji là bước đột phá trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm với công nghệ tiên tiến hiện đại, được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng khắt khe hàng đầu Meiji Qualias. Điều này đã giúp sản phẩm của tập đoàn Meiji được rất nhiều khách hàng ở các quốc gia trên thế giới ưu ái và tin dùng.

Vì sao Protein Diet có tác dụng giảm cân:

- Meiji Protein Diet kiểm soát cảm giác thèm ăn, do đó giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể, giảm chế độ ăn uống chứa nhiều chất béo, đường ...

- Meiji Protein Diet thay thế chế độ ăn uống thường ngày với nhiều chất đạm, chất béo...bằng chế độ ăn uống ít chất đạm béo, nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các chất khoáng, Vitamin cần thiết cho cơ thể trong 01 ngày hoạt động. Chính vì thế, khi sử dụng Protein Diet, cơ thể không có cảm giác mệt mỏi. Chỉ 1 gói nhỏ 25gr chứa 81kcal, thay thế cho một bữa ăn nhưng vẫn cung cấp đủ thành phần dinh dưỡng với 11 loại vitamine và khoáng chất cần thiết như: vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D, E, acid folic, Ca, kẽm... đặc biệt có protein phân hủy làm giảm các phần mỡ dư thừa tích tụ ở từng bộ phận trên cơ thể.

Sữa Meiji protein diet Nhật Bản là dòng sản phẩm dinh dưỡng cho người ăn kiêng, với hương vị nhẹ nhàng, khẩu vị tự nhiên và dễ hấp thụ. Protein Diet là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và thiết yếu, cho sự phát triển tự nhiên phù hợp với từng giai đoạn. Tất cả các sản phẩm sữa Meiji của Nhật đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn, không chứa hóa chất.

Thành phần :

Chất xơ : Chống táo bón, ngăn ngừa ung thư, béo phì, tiểu đường, điều trị sỏi mật và giảm mỡ máu.

Vitamin A : có tác dụng chống bệnh ung thư khi ngăn chặn sản sinh các tế bào ung thư. Làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường hệ miễn dịch

Vitamin B12 : Thiếu B12 gây tăng sắc tố đối xứng ở chi, mặt, bàn tay, lưỡi có cảm giác rát bỏng, B12 giúp sự tổng hợp protein và sử dụng các aminoacid tạo thuận lợi cho sự hồi phục tế bào gan và tế bào thần kinh, tham gia vào quá trình tạo máu. B12 cùng với acid folic tham gia vào quá trình tổng hợp AND.

Vitamin B6 : Có nhiều trong khoai tây, lúa mì, đậu, bắp, gan động vật. B6 như là một coenzym trong quá trình decarbonxy hóa và quá trình amin hóa của một số acid amin. Thiếu B6 gây bệnh viêm da quanh mắt, mũi, miệng và gây viêm môi, lưỡi. Có tác dụng điều trị bệnh niêm mạc miệng, viêm da tiết bã, viêm da ánh sáng.

Vitamin C : Thiếu loại Vitamin này sẽ dẫn đến các bệnh nguy hiểm như xuất huyết, loãng xương ... Giúp tăng tỉ lệ hấp thu Calci, sắt vào cơ thể. Kết hợp với vitamin A, vitamin E chống ôxy hóa

Vitamin D : Có tác dụng quan trọng trong việc giữ cho xương và hệ miễn dịch trong cơ thể hoạt động tốt cũng như chống lại các căn bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư đại tràng.

Vitamin E : Không phải là một chất tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa của cơ thể nhưng lại có tính chất góp phần rất quan trọng trong quá trình này, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, chống lại sự sản xuất dư thừa gốc tự do, chống lại quá trình chết tế bào, kìm hãm quá trình lão hóa, giúp da tóc mịn màng...

Vitamin B1 : còn gọi là thiamine (dưỡng chất năng lượng) có vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì các hoạt động tương tác của tế bào trong cơ thể, nhất là việc sản xuất năng lượng. Trong đó các tế bào của cơ thể đã dùng ôxy để chuyển hóa carbohydrate và các loại đường thành năng lượng.

Vitamin B2 : là thành phần quan trọng của các men oxydase; trực tiếp tham gia vào các phản ứng ôxy hóa hoàn nguyên; khống chế các phản ứng hô hấp chuyển hoá của tế bào;  chuyển hoá các chất: đường, đạm, béo ra năng lượng để cung cấp cho các tế bào hoạt động; tác động đến việc hấp thu, tồn trữ và sử dụng sắt trong cơ thể (rất quan trọng trong việc phòng chống thiếu máu do thiếu sắt).

Folate : (hay còn gọi axít Folic) là vitamin B9. Đây là một dạng vitamin hỗn hợp nhóm B hòa tan trong nước. Folate có nhiều trong các loại thịt đỏ, gan, lòng đỏ trứng và rau có màu xanh đậm (rau muống, rau bó xôi, súp lơ, bông cải xanh…), các loại ngũ cốc và đậu (đậu đũa, đậu xanh, đậu tương, đậu Hà Lan…). Loại vitamin này không những rất cần thiết cho quá trình tạo và duy trì tăng trưởng của mọi tế bào mà còn rất cần thiết để tạo DNA và RNA (các khối xây dựng của tế bào) và ngăn ngừa những thay đổi DNA có thể dẫn đến ung thư.

Chất sắt : Là thành phần của nhiều enzyme quan trọng trong cơ thể, đóng vai trò vận chuyển điện tử trong tế bào, chuyển hóa năng lượng trong cơ thể, tổng hợp nội tiết tố steroid và acid mật, giải độc gan, kiểm soát tín hiệu dẫn truyền thần kinh của hệ serotonin và dopamin…

Canxi : Là một trong những khoáng chất phổ biến nhất và thông dụng nhất trong cơ thể con người. Khoảng 99% calcium trong cơ thể có thể tìm thấy trong xương và răng. Calcium không chỉ đóng vai trò thiết yếu cho việc phát triển xương, mà còn có vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của cơ bắp, thông máu, phát tín hiệu cho các tế bào thần kinh, và giúp tiết chế một số kích thích tố (hormones).

Amin Acids (amino acid) : là thành phần chính tạo nên giá trị dinh dưỡng riêng biệt của các phân tử protein, rất cần cho sự sống.

Các chất khác : Sugars, Protein, Calories, Total Fat, Saturated Fat, Polyunsaturated Fat, Monounsaturated Fat, Cholesterol, Sodium, Potassium, Total Carbohydrate, Copper,L-Carnitine Tartrate, Magnesium, Manganese, Niacin, Pantothenic, Phosphorus, Riboflavin, Selenium, Thiamin, Zinc, Calcium and more

Meiji Protein Diet có tác dụng giảm cân theo 3 giai đoạn sau:

- Giai đoạn 1:  thuốc làm quen dần với cơ thể ( kéo dài từ 2-3 tuần ). Trong giai đoạn này thuốc sẽ dần hấp thụ vào cơ thể tuy nhiên, chưa có tác dụng giảm cân rõ rệt, nếu có giảm thì chỉ xuống 1-3kg.

- Giai đoạn 2: Ở giai đoạn này thuốc phát huy tác dụng nhanh và hiệu quả nhất. Trong giai đoạn này thuốc tác dụng vào các bộ phận dư thừa mỡ và làm tiêu hao rất hiệu quả, rõ nét nhất là sau khi ướng 20p sẽ thấy thuốc ngấm và đi tiểu do tiêu mỡ trong cơ thể. Hiện tượng này giống như các bạn đi massage giảm béo, nếu sau khi đánh bụng bằng kem massage các bạn sẽ thấy lợi tiểu nhưng thực ra là mỡ đã được tiêu nhao và thải qua đường nước tiểu.

- Giai đoạn 3: Đây là giai đoạn duy trì trong giai đoạn này chỉ cần uống 1 gói/ngày và khoảng 1 tháng để duy trì trọng lượng như đã đạt được.

Cách dùng:

Pha 3 thìa gạt bột sữa với 150ml sữa tươi không đường ( có thể cho ít hoặc nhiều sữa tươi hơn tùy khẩu vị từng người ). Dùng thay bữa ăn chính để có hiệu quả hơn ( chỉ được dùng tối đa 2 lần/ 1 ngày ).

Lưu ý khi sử dụng meiji protein diet :

Chống chỉ định đối với người bị huyết áp cao, tim mạch, bệnh thận và phụ nữ mang thai, cho con bú.

Đóng gói: 25g x 30 gói/ hộp.

Gồm 7 loại hương vị : cacao, vanila, dâu tây, caramel, xoài, chuối, cafe

Xuất xứ : Nhật


Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9848841
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn