Thực Phẩm Giảm Cân Chống Béo Phì 3 Day Slimming

1,5 triệu

92 Trần Bình Trọng


  3 Day Slimming pill giảm cân chỉ với 3 ngày

Cách nhanh nhất để giảm cân đó chính là 3 Day Slimming pill. Đôi khi bạn thật sự thấy chán nản trong công cuộc chiến đấu chống béo phì giảm cân của mình, mất tiền, mất thời gian, mà không chọn được thuốc giảm cân phù hợp với cơ thể mình. Nhưng giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm với viên thuốc giảm cân 3 Day Slimming pill, giảm cân trong 3 ngày là việc không hề phức tạp, thậm chí còn hơn thế nữa, 3 day slimming vẫn làm được cho bạn.

 3 Day Slimming pill Thuốc giảm cân trong 3 ngày

 Thuốc giảm cân 3 Day Slimming pill

Các hợp chất tự nhiên Synergistic đã tạo ra 3 day Slimming pill, thuốc giảm cân 3 ngày giúp bạn có thể dễ dàng mất đi vài cân! Bạn sẽ không phải lo lắng về những món ăn bất kỳ yêu thích của bạn, quần áo thời trang cũng sẽ dể dàng chọn lựa hơn khi bạn đã cắt bỏ bớt khối mỡ thừa và sở hữu trọng lượng mơ ước.

3 ngày giảm cân với Thuốc giảm cân 3 Day Slimming pill, mục tiêu làm việc của 3 day là giữ cho trọng lượng cơ thể không bị tăng cân và không cho cho chất béo hấp thụ. Bạn sẽ giảm cân bằng cách thúc đẩy sự trao đổi chất, các độc tố được thải ra ngoài, tạo ra một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Bạn đạt được kết quả giảm cân tối đa. Để lại hình dáng cũ ở lại phía sau và bắt đầu với một cơ thể mới đẹp hơn, khỏe mạnh hơn chỉ bằng cách sử dụng 3 ngày thuốc viên giảm cân 3 day slimming pill.

Thuốc giảm cân 3 Day Slimming pill chứa tất cả thành phần tự nhiên 100%, không có tác dụng phụ, giúp tẩy độc trong thận và gan . 3 day Slimming thuốc giảm cân tốt nhất còn chứa các loại thảo mộc giúp cải thiện sự hấp thu các vitamin quan trọng và khoáng chất cần thiết để giảm cân nhanh chóng.

3 Day Slimming pill Thuốc giảm cân trong 3 ngày

Thuốc giảm cân 3 Day Slimming pill 


Slimming 3 day sẽ giải quyết vấn đề giảm cân cho bạn

- Loại bỏ độc tố và đốt cháy mỡ để giảm cân, chống tăng cân   
- Giảm  đầy hơi và hỗ trợ tiêu   sức khỏe
- Tăng năng lượng, chống thèm ăn, không mệt mỏi 

- Cải thiện hấp thụ vitamin thiết yếu và khoáng chất. 


Thành phần Thuốc giảm cân 3 Day Slimming pill:







- Bồ công anh
 

Được sử dụng trong nhiều thế kỷ để điều trị một số vấn đề sức khỏe chủ yếu là gan và thận. Do nồng độ kali cao, bồ công anh là một thuốc lợi tiểu mạnh mẽ. Khả năng lợi tiểu giúp tăng lọc của gan và thận, giúp đẩy chất độc ra khỏi các cơ quan này



- Glucomannan 

Một chất xơ giúp giảm cân mạnh mẽ hiệu quả trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có thể trợ giúp giảm cân như ức chế cơn đói, giúp làm sạch và giải độc ruột kết, và thậm chí làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể.


- Senna 
Có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới, cây Senna từ lâu đã được sử dụng như các loại thảo mộc trong y học cổ đại. Senna có khả năng làm việc như một chất chống viêm cũng như có khả năng chống lại ngộ độc aconitine. Nghiên cứu cho thấy Senna có khả năng thúc đẩy giảm cân nhanh chóng.


- Buchu 
Theo truyền thống được sử dụng để làm giảm các vấn đề kinh nguyệt, như đầy hơi và giữ nước. Nó giàu kali, canxi, magiê, chất chống oxy hóa và vitamin. Buchu giúp thoát khỏi cơ thể của bạn có trọng lượng nước dư thừa và trong quá trình loại bỏ chất độc. Lá Buchu cũng đã được tìm thấy để giúp làm sạch hệ thống tiêu hóa.


Alchemilla Vulgaris 
Cũng biết đến rộng rãi như Lady Mantle, nó đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như là một phương thuốc thảo dược. Thành phần mạnh mẽ này giúp tăng cường độ săn chắc da và tẩy tế bào chết da cho bạn một cái nhìn khỏe mạnh và săn chắc hơn. Điều này cũng giúp chống kích ứng da, viêm, và nhược điểm.


- Olea Europaea 
Thường được gọi là ô-liu, dầu của nó được sử dụng để điều trị táo bón, cholesterol cao, huyết áp cao, và viêm khớp. Nhiều người đã sử dụng dầu để làm sạch vi khuẩn trong hệ thống của họ. Khi áp dụng cho da nó giúp giảm đau tai, điều trị vết thương hoặc vết bỏng, giết chấy rận, và bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia cực tím. Các axit béo trong Olea Europaea cũng sản xuất tác dụng chống viêm.


- Cuminum Cyminum 
Là một nhà máy có một sự phong phú của chất lượng sức khỏe được cải thiện. Nó có thể giúp sản xuất năng lượng và được làm đầy với nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể. Nó phục vụ cũng như chất chống oxy hóa và làm giảm nồng độ glucose. Không đề cập đến nó rất giàu canxi.


- Bạc hà 
Một người anh em họ của nhà máy đúc thông thường, bạc hà có nhiều lợi ích sức khỏe khác nhau. Nó chủ yếu giúp cơ thể sạch sẽ và loại bỏ độc tố có hại, nhưng nó cũng đã được chứng minh là giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn đói và giảm cân.



Ưu Điểm Thuốc Giảm Cân 3 Day Diet Pill :

- Mất cân nặng nhanh bằng cách loại bỏ các chất độc hại
- Tăng tốc độ trao đổi chất của bạn và giữ cho trọng lượng giảm
- Lấy công thức mạnh nhất của tất cả các thảo dược giảm cân
- Kết quả an toàn và hoàn hảo.

Hướng dẫn sử dụng thuốc giảm cân 3 Day Diet Pill:

- Uống 2 lần mỗi lần 5 viên vào trước bữa ăn sáng và ăn trưa từ 15 - 30 phút với một ly nước lọc (uống càng nhiều nước càng tốt)
- Sau khi sử dụng hết 1 hộp 30 viên (3 ngày) thì tháng sau mới dùng hộp thứ 2. Với Thuốc giảm cân 3 Day Diet Pill bạn sẽ nhanh chóng có một vóc giáng như mong ước.

Tên sản phẩm : Thuốc giảm cân 3 Day slimming pill

Quy cách : Hộp 30 viên nang
Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp


Made In USA

Thuốc giảm cân 3 Day slimming được phân phối tại Giảm cân khỏe đẹp Liên hệ : 0977.39.8880 để mua thuốc chính hãng.

------------

Nguy cơ béo phì ngày càng cao, nhất là những người có công việc ngồi nhiều, kém vận động. Mỡ thừa tích tụ ở khắp nơi trên cơ thể, mỡ dồn về bắp đùi, trái chân, bắp tay... Làm hình dáng cơ thể không còn thon gọn, thay vào là bức tượng khổng lồ di động, gây mất tự tin, nhất là chị em phụ nữ.

Cách loại bỏ cặp đùi chân voi, bắp tay nung núc mỡ và để sở hữu một đôi chân dài đẹp, đôi tay thon thả cho bạn, chính là Kem đặc trị tan mỡ đùi, thon gọn tay chân Slend Leg Gel. Với công nghệ chăm sóc da độc đáo, Kem tan mỡ đùi Slend Leg Gel phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm tăng tính đàn hồi cho da và làm săn chắc da. Kem tan mỡ Slend Leg Gel không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Kem đặc trị tan mỡ đùi, thon gọn tay chân Slend Leg Gel


Kem đặc trị tan mỡ đùi, thon gọn tay chân Slend Leg Gel, với công thức đặc biệt từ thảo dược, thành phần chính là tinh dầu bạc hà, tiêu đen, Belift, Cola chiết xuất, Vitamin C, dầu Camelia và dầu Mandarin. Kem tan mỡ đùi Slend Leg Gel nhanh chóng tiêu hủy chất béo, làm mềm những mô mỡ cứng đầu, có hiệu lực để giảm cellulite, làm mịn da và giúp lưu thông máu. Tan mỡ Slend Leg Gel với cảm giác mát lạnh, làm mới làn da với độ ẩm cần thiết, đôi chân thon gọn, hoàn hảo chỉ trong 2 tuần.

Kem đặc trị tan mỡ đùi, thon gọn tay chân Slend Leg Gel là sản phẩm kem tan mỡ dạng gel dể dàng thẩm thấu sâu vào lớp mỡ ẩn náu phía dưới da, giúp giảm mỡ hiệu quả, phù hợp với cả nam và nữ, những người muốn có thân hình thon gọn.
Sản phẩm Kem đặc trị tan mỡ Slend Leg Gel không chỉ có tác dụng tan mỡ vòng đùi mà còn có tác dụng mạnh ở tất cả các bộ phận khác như bụng, eo, hông, cánh tay...

Nhờ tác động thấm sâu nhanh vào cơ thể Kem tan mỡ đùi, tay chân Slend Leg Gel giúp giảm cân nhanh chóng và đốt cháy tế bào mỡ hiệu quả nhưng vẫn bảo vệ được da không bị sạm thâm như các loại kem tan mỡ khác. Kem tan mỡ Slend Leg Gel không cần massage khi sử dụng, chỉ cần bôi lên da, thoa đều cho kem tan hết là được.

Kem đặc trị tan mỡ đùi, thon gọn tay chân Slend Leg Gel


Thành phần Kem tan mỡ đùi Slend Leg Gel :
- Bạc hà, hạt tiêu, dầu hạnh nhân, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Belift, Cola, Vitamin C, dầu Camelia, dầu Mandarin và một số thành phần khác.

Hướng dẫn sử dụng Kem tan mỡ Slend Leg Gel hiệu quả :
- Áp dụng gel trên chân ở diện tích cần làm tan mỡ, thoa nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu hết vào da. Không cần phải xoa bóp sử dụng hai lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối.
- Không bôi lên mắt, các vùng da mỏng và vết thương hở.
- Không thoa quá dày, gây lãng phí.
- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Kem đặc trị tan mỡ đùi, thon gọn tay chân Slend Leg Gel

Tên sản phẩm : Kem đặc trị tan mỡ đùi, thon gọn tay chân Slend Leg Gel
Công dụng : Giúp giảm cân, làm tan mỡ, làm ốm từng vùng theo ý muốn.

Kem tan mỡ đùi Slend Leg Gel có trọng lượng là : 50 Grams

Kem tan mỡ đùi Slend Leg Gel được sản xuất tại Thái Lan theo chuyển nhượng công nghệ của Pháp.

cung cấp Kem đặc trị tan mỡ đùi, thon gọn tay chân Slend Leg Gel

 ---------------

 Thuốc giảm mỡ bụng Xenislim | Thuốc Giảm mỡ đùi cho phụ nữ 

Công thức độc quyền của thuốc uống giảm cân Xenislim với tác động mạnh mẽ, ngăn chặn ức chế sự thèm ăn làm cho bạn cảm thấy no, chuyển hoá mỡ thừa thành calo giúp cơ thể duy trì hoạt động năng lượng. Xenislim bài tiết thải độc và loại bỏ các chất dư thừa bị giữ lại trong cơ thể, giúp bạn có trọng lượng hài lòng nhất của bạn.

 Thuốc giảm cân Xenislim chuyên giảm mỡ bụng

 Thuốc giảm mỡ bụng Xenislim bổ sung 4 loại vitamin thiết yếu và khoáng chất sẽ hỗ trợ làm đẹp tổng thể cho vóc dáng, làn da của phụ nữ.

 Xenislim không chứa các hợp chất có hại, không có tác dụng phụ, Công thức khoa học sản xuất phù hợp nội tiết của phụ nữ, nên tác dụng rất cao và thích hợp để giúp giảm mỡ cục bộ các phần riêng biệt.

Thuốc giảm cân Xenislim thuốc thải mỡ chuyên dùng cho những phụ nữ bị thừa cân nặng, giúp những người có vòng bụng to, giảm đi lượng mỡ tích tụ lâu ngày, lấy lại vòng eo thon gọn, Xenislim là thuốc giúp phụ nữ làm thon gọn, săn chắc cho đùi, bằng cách chuyển hoá và làm mềm những búi mỡ cứng, bị đóng kết lâu ngày, những u mỡ phần hông cũng tan biến nhanh chóng, cho bạn vóc dáng một cách tự tin, hoàn hảo nhất.

Xenislim là một bổ sung sự tự nhiên được thiết kế chỉ dành cho phụ nữ. Đây là một trong những viên thuốc giảm cân hiếm, được cung cấp đặc biệt cho những phụ nữ muốn giảm cân từ tất cả những vùng nào trên cơ thể bị thừa mỡ.

Khi nói đến tác dụng phụ, không có người sử dụng nào cho đến nay báo cáo bất cứ điều gì về việc sử dụng Xenislim. Nguyên nhân chủ yếu do điều độc đáo mà thuốc giảm béo Xenislim mang lại, là các viên thuốc hoạt động dựa trên các lập di truyền và vóc dáng của phụ nữ phù hợp và tốt nhất.


Thuốc giảm cân an toàn Xenislim hoạt động bằng cách tăng tỷ lệ trao đổi chất oxy hóa hơn nữa tất cả các chất béo tích tụ trong cơ thể. Nó loại bỏ tất cả sự tích tụ cellulite dư thừa và đào thải mỡ giảm đến một mức độ lành mạnh, an toàn. Khi mỡ và chất béo đốt cháy, bạn sẽ cảm thấy không bị mệt mỏi, do Xenislim ngăn chặn tình trạng này bằng cách cung cấp năng lượng cho cơ thể. Do đó, bạn hoàn toàn sở hữu thân hình thon gọn trong thời gian ngắn.

thuốc giảm cân Xenislim,XeniSlim Thuốc giảm mỡ bụng hông đùi
Xenislim một loại thuốc được sản xuất đặc biệt để phù hợp với mọi nhu cầu của cơ thể phụ nữ muốn làm giảm mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ hông. Xenislim thải mỡ có tính xấu, kể cả những người bị ảnh hưởng béo do tính di truyền.

Bằng cách tăng quá trình oxy hóa chất béo và tỷ lệ trao đổi chất, Xenislim sẽ giảm cellulite, chống mệt mỏi, và giúp bạn đạt được con số vòng đo mà bạn đã luôn luôn mơ ước có.


Thuốc giảm cân nhanh Xenislim được sản xuất tại Mỹ,  được chứng nhận của FDA và 100% không chứa chất gây dị ứng.

 Xenislim loại bỏ nguy cơ tác dụng phụ bởi vì nó sẽ cung cấp tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể của bạn khi nó được đốt cháy chất béo.

Thuốc uống giảm cân Xenislim sau tháng đầu sử dụng, tất cả các chất béo dư thừa được đốt cháy nhanh chóng. Nhưng Xenislim vẫn đảm bảo sức khỏe của người sử dụng, nó khác với các sản phẩm giảm cân khác.
Xenislim được cam kết là thuốc giảm cân của Mỹ đốt mỡ tốt nhất dành riêng cho phụ nữ hiện nay, bạn sẽ được hoàn tiền đầy đủ nếu không hài lòng với kết quả giảm cân của Xenislim sau 90 ngày sử dụng. Dùng Xenislim để giảm cân, Bạn đã có gì để mất ngoại trừ những cân nặng cứng đầu.


Một điều khác biệt nữa của Xenislim là không tích hợp chất xây dựng cơ bắp. Các hợp chất này đặc biệt chỉ dùng cho cơ thể nam giới, và có thể gây ra tác dụng phụ nhất định ở phụ nữ. Tuy nhiên, Xenislim được thiết kế khoa học và dựa trên nội tiết tố của bạn. Điều này đảm bảo rằng hầu như không có sự không hài lòng sản phẩm.

Ngoài ra, khi bạn bắt đầu dùng Xenislim, không cần phải tập luyện thể dục hay áp dụng bất kỳ chương trình, chế độ giảm cân nào.

Trong khi các loại giảm cân khác về cơ bản cần bạn thực hiện chế độ ăn uống và các bài tập, Thuốc giảm cân Xenislim hoạt động bằng cách tăng tỷ lệ trao đổi chất và đốt cháy chất béo tự nhiên.

Ngoài ra, Xenislim cũng sẽ kiềm chế sự thèm ăn của bạn để bạn không phải lo lắng về việc ăn uống chè chén say sưa. Như vậy, tổng thể Xenislim là một bổ sung giảm cân an toàn có thể bảo vệ cơ thể của bạn trong khi vẫn đảm bảo rằng bạn giảm cân nhanh chóng  hơn.
 
Tên thuốc: Thuốc giảm béo bụng, bắp đùi, bắp tay Xenislim
Tính năng:
- Giảm cân từng vùng phù hợp với cơ thể của phụ nữ
- Các mục tiêu mông, bắp đùi, bắp tay, bụng và hông
- Hỗ trợ sức khỏe tổng thể và Wellness Với Bốn vitamin thiết yếu và khoáng sản
- Bổ sung Năng lượng
Đảm bảo: 90 ngày hoàn tiền Nếu Không phải 100% Hài lòng!
Nhà sản xuất: Metaherbal Labs
Qui cách: 30 viên nang.

-----------

Thuốc giảm cân SlimUla cách giảm cân nhanh mạnh, giảm cân không cần nhịn ăn

Thuốc giảm cân Slimula là một sản phẩm độc quyền của E & E Corp, tại New York. Thuốc giảm cân Slimula được phát triển bởi một nhóm các chuyên gia giảm cân như là một bổ sung an toàn giúp người sử dụng giảm cân.

Mọi người đều mơ ước giảm cân an toàn  hiệu quả, và Slimula giúp bạn tăng tốc độ giảm cân của bạn, hợp chất thảo dược không chứa Ephedra, 100% thiên nhiên.
Thuốc giảm cân Slimula là một sự pha trộn độc quyền mang lại kết quả thực sự mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Thuốc giảm cân mạnh SlimUla


Thuốc uống giảm cân Slimula là một sự pha trộn độc quyền mang lại kết quả thực sự mà không có bất kỳ tác dụng phụ

- Không có sự khó chịu, không bị tiêu chảy. Slimula uỷ quyền của công nghệ sinh học hiện đại và nghiên cứu khoa học chuyên dụng.
- Slimula kiểm soát sự thèm ăn, tăng năng lượng và đốt cháy calo, bây giờ thậm chí còn nhanh hơn!
- Cung cấp một quá trình giảm cân hoàn toàn trơn tru giúp bạn duy trì sự thúc đẩy của bạn. An toàn và hiệu quả.
- Thuốc Slimula giúp giảm cân, hiệu quả lâu dài tối đa, sức mạnh của thuốc SlimUla cân bằng hoạt động bằng cách giảm và ức chế sự thèm ăn của bạn.

Loại bỏ các chất lỏng dư thừa bị giữ lại trong cơ thể. Thúc đẩy năng lượng và sự tỉnh táo, tăng sự trao đổi chất.
Tăng cường "nhiệt gốc" làm cho cơ thể bạn đốt cháy tất cả chất béo và calo nhanh nhất, thuốc giảm cân Slimula không có tác dụng phụ. Bạn có thể mất đến 12-20 kg trong một tháng. Bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả trong vòng một tuần khi sử dụng Slimula.

Với Tất cả mọi người, giảm cân SlimUla biến những giấc mơ thoát khỏi thân hình thừa mỡ, để có vóc dáng lý tưởng thành sự thật, và Slimula là chọn lựa thông minh của bạn.

Chỉ trong thời gian ngắn thuốc giảm cân Slimula cung cấp cho bạn kết quả tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn kết hợp nó với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục vừa phải. Bạn có thể tăng kết quả cao nhất khi bạn dùng 1-2 viên một lần hoặc hai lần một ngày.

Liều đầu tiên nên uống ngay sau khi bạn thức dậy, hoặc nửa giờ trước bữa trưa và / hoặc bữa ăn tối như là một bổ sung chế độ ăn uống. Tốt nhất là gắn bó với một ít chất béo chế độ ăn uống carb thấp, và thấp natri, nhiều chất xơ.

Thuốc giảm cân mạnh SlimUla

Thành phần:
Slimula được sản xuất với chức năng giảm cân nhanh, gồm các loại thảo mộc và chiết xuất thực phẩm dinh dưỡng kích thích và hỗ trợ các thành phần khác nhau của hệ thống thần kinh trung ương, hệ tuần hoàn và hệ thống bài tiết và chức năng của tuyến nội tiết.

- Viên giảm cân Slimula chứa chiết xuất Citrus aurantium, vỏ cây yohimbe, guarana, Picrorhiza kurroa và suprarenal.

 Qui cách: Hộp 60 viên

Cách Dùng: Ngày 2 viên, uống khi vừa ngủ dậy, uống nhiều nước trong ngày

 Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Trẻ em dưới 15 tuổi

Thuốc giảm cân SlimUla đã được thử nghiệm và là  thuốc giảm cân an toàn
Sản xuất: Mỹ
Nếu bạn có một tình trạng sức khỏe mà bạn uống thuốc theo toa, tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

Giảm cân khỏe đẹp - Tư vấn giảm cân 0977.39.8880

----------

Thuốc trị nám trắng da toàn thân Crystal Tomato Skin Whitening Supplement

Làm đẹp da bằng Cà chua từ lâu đã được sử dụng trong dân gian, khi khoa học phát triển, thì ứng dụng của cà chua càng được khẳng định bằng kết quả cao mà nó đạt được mang lại cho làn da. Công dụng nổi bật là sự Trắng sáng mịn màng và một làn da khỏe mạnh không tỳ vết.

Thuốc làm trắng trị nám da Crystal Tomato™ ra đời, là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển trong một thập kỷ được thí nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt được chiết xuất từ quả cà chua trắng, một giống cà chua trắng độc đáo duy nhất không bị biến đổi gien, được trồng đặc biệt để sử dụng cho thực phẩm chức năng làm đẹp, chứa hàm lượng cao carotenoid không màu, có tác dụng làm da trắng từ bên trong, diệt bỏ các tác nhân gây hại cho da, giúp da tăng cường trao đổi chất, trắng hồng rạng rỡ chỉ sau 2 tuần.

Khác với các loại carotenoid có trong cà chua cam hay đỏ, có khả năng làm da bị đổi màu sang nâu hay vàng cam khi sử dụng với liều lượng lớn, các carotenoid không màu của cà chua trắng không làm da bị sậm màu dù sử dụng lâu dài, mà ngược lại càng làm da trẻ khỏe đẹp tích cực hơn. Crystal Tomato™ giúp da sáng mịn và đều màu hơn nhờ tác động ức chế quá trình tổng hợp hắc tố melanin.

Thuốc trị nám trắng da toàn thân Crystal Tomato Skin Whitening Supplement


Thuốc trị nám trắng da toàn thân Crystal Tomato là chiết xuất tự nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ khi sử dụng.
Để gia tăng hiệu quả của viên uống sáng da Crystal Tomato™, các nhà khoa học đã nghiên cứu bổ sung thêm một loại axit amin L-cysteine.

Tồn tại như thành phần protein tự nhiên trong các cơ quan sống, L-Cysteine là một trong số ít các loại axit amin có chứa lưu huỳnh đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết và duy trì cấu trúc phân tử protein trong cơ thể, và thúc đẩy quá trình hình thành collagen mang lại sự khỏe mạnh cho làn da.

 
Cơ chế tác dụng của L-Cystine là THÚC ĐẨY TỔNG HỢP GLUTATHIONE. L-Cysteine cũng kích thích gan tổng hợp Glutathione cho cơ thể, đây là chất chống oxy hoá chủ lực của cơ thể, làm da trở nên khỏe và đẹp hơn. Nếu không có Glutathione các tế bào sẽ chết nhanh chóng và gây ra tình trạng lão hoá sớm cho cơ thể.

 

Viên uống Crystal Tomato Skin Whitening Supplement với những công dụng:

- Hiệu quả làm trắng sáng da:
Glutathione có khả năng làm sáng làn da sậm màu và giảm các đốm sắc tố bao gồm tình trạng sẹo thâm do mụn, tàn nhang, vùng thâm dưới cánh tay hay các đốm đồi mồi bằng cách thay đổi quá trình chuyển hoá chất của các tế bào hắc tố melanocyte chuyển từ các sắc tố đậm màu (eumelanin) thành các sắc tố sáng màu hơn (pheomelanin).

- Bổ sung glutathione cho cơ thể:
Mặc dù Glutathione thường được tìm thấy trong các thực phẩm, tuy nhiên Glutathione không được hấp thu qua đường uống và không mang lại hiệu quả cho làn da.
* Bằng cách bổ sung L-cysteine, một chất tiền thân của Glutathione vào viên uống Crystal Tomato kích hoạt quá trình tổng hợp Glutathione nội sinh và từ đó cải thiện làn da.

 

Thuốc trị nám trắng da toàn thân Crystal Tomato Skin Whitening Supplement


Thực phẩm chức năng cải tiến Crystal Tomato™ được sản xuất với 100% thành phần từ thiên nhiên. Chỉ với 1 viên mỗi ngày mang lại làn da sáng mịn hoàn hảo, hiệu quả cải thiện làn da từ trong ra ngoài cho người sử dụng.


Thuốc uống trắng da Crystal Tomato được phê duyệt của FDA, được phân phối trên toàn cầu cũng như được sự chào đón nồng nhiệt của người dùng. Tại Việt Nam Crystal Tomato được giới thiệu tại “Hội  thảo khoa học về Carotenoids không màu từ  bột cà chua trắng có hiệu quả làm sáng da an toàn”. Ra mắt sản phẩm Crystal Tomato có thành phần chính từ bột cà chua trắng được bổ sung axit amin L-cysteine mang đem đến làn da sáng mịn tự nhiên và an toàn. Viên uống trắng da Crystal Tomato được yêu cầu chỉ phân phối tại những nơi có đủ điều kiện và uy tín.

Crystal Tomato Skin Whitening Supplement một trong những sản phẩm đầu tiên trên thế giới:
- Crystal Tomato™ có thành phần chính là một loại bột hoàn toàn từ tự nhiên được chiết xuất từ giống cà chua trắng đặc biệt được chứng minh có hiệu quả làm sáng trắng và mang lại làn da căng mịn rạng rỡ.

 
Crystal Tomato™ đã được kiểm nghiệm và chứng minh khoa học mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da:
- Thuốc trị nám trắng da toàn thân Crystal Tomato còn như một kem chống nắng tự nhiên, chống lại tia UVA và UVB bảo vệ sự gây hại, ảnh hưởng quá trình oxy hóa và bị bỏng nám nắng. Crystal Tomato chống lại các gốc tự do gây ra bởi môi trường ô nhiễm.

- Thuốc Crystal Tomato™ Có đặc tính kháng viêm chống lại vết thương và thiệt hại do tia cực tím.
- Ức chế sự tổng hợp melanin để ngăn chặn sắc tố nám, tàn nhang hình thành.
- Khả năng điều trị nám nội bộ và nám bên ngoài trong các tế bào, như làm giảm tích tụ hắc tố melanin bên trong các tế bào gồm tình trạng sẹo thâm do mụn, tàn nhang, thâm vùng nách, các đốm nâu do lão hóa mang lại hiệu quả chống lão hóa toàn diện.
- Ngăn ngừa thiệt hại thương tổn DNA.
- Thúc đẩy cân bằng giúp da đều màu và làn da rạng rỡ hơn.
- Bảo vệ và tăng cường hiệu quả của các thành phần hoạt động khác cũng như hoạt tính của chúng.

Thuốc trị nám trắng da toàn thân Crystal Tomato Skin Whitening Supplement



THÀNH PHẦN của Crystal Tomato Skin Whitening Supplement :
- Bột Crystal Tomato™ 800mg
- L-Cysteine: 50mg
Các thành phần khác : Microcrystalline cellulose, Croscarmellose sodium, Dicalcium phosphate, Stearic acid, Magnesium stearate, Silicon dioxide, Methocel – E15, PEG -8000

Có thể sử dụng Crystal Tomato Skin Whitening được cho người ăn kiêng (giảm cân).

Một hộp Crystal Tomato™ gồm có 3 vỉ, mỗi vỉ có 10 viên đủ để sử dụng trong 1 tháng.
Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ.

Hãy cho mình một làn da hoàn hảo ngoài sự mong đợi: Trắng sáng, hồng hào, căng mịn, rạng rỡ toàn thân từ bên trong, bằng Thuốc trị nám trắng da toàn thân Crystal Tomato Skin Whitening Supplement.

cung cấp Thuốc trị nám trắng da toàn thân Crystal Tomato Skin Whitening Supplement

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 9547899
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn