Viên Uống Giảm Cân Best Slim Usa (40 Viên) Không Tác Dụng Phụ, Hiệu Quả Cực Kỳ

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


HoaThiênThảo.com chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm cao cấp trên toàn quốc: trị nám - chống lão hóa - dưỡng trắng da - Thuốc mọc mi - thuốc mọc mày - thuốc mọc tóc của các thương hiệu nổi tiếng của mỹ Revitalash, Latisse..., Collagen, Thực phẩm chức năng - Sữa ong chúa - Nhau thai cừu, v.v...

ĐẶC BIỆT DÒNG HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

DÀNH CHO SPA - THẨM MỸ VIỆN


Địa chỉ: Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP HCM

Yahoo: hoathienthao.co79

Skype:  hoathienthaoco

- Với mỗi đơn hàng trị giá 1.170.000 vnđ trở lên khách hàng sẽ được tặng ngay 01 Chai Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Làm Mềm Mịn Da.

- Với mỗi đơn hàng trị giá 2.100.000 vnđ trở lên khách hàng sẽ được tặng ngay Bộ mỹ phẩm bao gồm: Chai Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm 30ml Và Kem Chống Nắng 30g.

- Và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

 Dáng đẹp, eo thon là mơ ước của phái đẹp. Vì vậy, một số chị em đã không ngần ngại chi tiêu tiền bạc và thời gian để cải thiện vòng eo của mình bằng nhiều phương pháp khác nhau, nhưng tình hình vẫn không được cải thiện mấy. Best Slim USA ra đời từ những nhu cầu đó. Với những thành phần từ thiên nhiên sẽ giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng và hiệu quả. Duy trì được vòng eo thon gọn, săn chắc.


 

Viên nang Best Slim giúp tiêu hao năng lượng thừa tích tụ trong cơ thể dưới dạng mỡ. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, làn da mịn màng và tươi trẻ.

Có rất nhiều cách để giảm đi trọng lượng cơ thể như: ăn kiêng, hút mỡ, giải phẫu thẩm mỹ... Nhưng để giảm cân một cách khoa học và duy trì được cân nặng lâu dài thì không đơn giản.

Viên nang Best Slim được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giúp kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể, mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe nào. Bạn sẽ giảm được 5,5-8,7 kg sau một tháng sử dụng.

Các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm này gồm: Coicis EXtract, 20%, Mulberry leaf extract, 22%, Lotus leaf extract, 12%, Mustard extract, 6%, Medical amylum, 24% làm tiêu hao năng lượng thừa tích tụ trong cơ thể dưới dạng mỡ. Mặt khác, những thành phần này giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, đạm, mỡ thừa - nguyên nhân gây ra bệnh lý về tim mạch và dư trọng lượng cơ thể.


vien uong giam can best slim 2

 

Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng. Best Slim còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Viên nang Best Slim sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, tự tin về vóc dáng của mình. Sử dụng Best Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi cầu, mệt mỏi hay choáng váng.

Bảy ưu điểm chính của viên nang giảm cân Best Slim so sánh với các loại dược thảo giảm cân khác, đã được thống kê bởi người tiêu dùng tại Mỹ:

- Giúp giảm cân 12-19 pounds trong tháng đầu tiên

- Không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày

- Không bị đi tiêu chảy

- Giúp giảm miệng bị hôi do bao tử yếu

- Làm tan đờm trong cổ họng

- Làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô cằn

- Dùng tốt cho cả nữ và nam giới.



 

Lưu ý: Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người già trên 60 tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú, người bị huyết áp cao, bệnh tim mạch, rối loạn chức năng gan và thận.

Cách dùng: Một hộp có 40 viên nang, ngày dùng một viên trước hoặc sau khi ăn sáng (kết hợp với việc uống nhiều nước lọc).

Với 40 viên bạn sẽ giảm từ 5-7 kg

Dòng sản phẩm nổi bật - bán chạy tại HoaThiênThảo.com:

Chai xịt nở ngực tự nhiên, làm mịn hồng nhũ hoa Perfect Breast 

1.840.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Click here


Viên uống trắng da toàn thân, trị nám hiệu quả Perfect White

1.670.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Click here






HoaThiênThảo.com

Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam,

Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0908.36.77.38

Điện thoại: 08.38.30.34.26 - 0938.87.28.28 

image.gif Giao hàng MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC (Thanh toán khi nhận hàng) 

image.gif Kèm quà tặng khi mua bất kỳ sản phẩm

Tìm đại lý phân phối trên toàn quốc -

Chính sách ưu đãi tốt nhất 









Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9401066
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn