Kiwi Slimming Thuốc Giảm Cân Cho Người Thừa Cân Lâu Năm

2,45 triệu

40/7 Trần Thị Nghỉ, P.7, Q.gò Vấp


2.450.000đ (Kèm quà tặng)

Thuốc giảm cân Kiw SLimming là thuốc giảm cân mới nhất và được đánh giá là hiệu quả cao. Chiết xuất từ trái Kiwi nên an toàn tuyệt đối trong khi sử dụng và bạn cũng không sợ tăng cân trở lại sau khi dùng

Thuốc giảm cân Kiwi slimming chiết xuất từ trái Kiwi vua của các loại trái cây

 Kiwi là loại trái cây có hương thơm và màu sắc rất hấp dẫn. Không chỉ vậy, kiwi còn là loại quả có hàm lượng chất dinh dưỡng vô cùng phong phú. Chính nhờ những “ưu điểm” vượt trội như vậy nên kiwi được người Châu Âu mệnh danh là vua của các loại trái cây.

Quả kiwi có cùng lượng Kali như quả chuối, nhưng lại chỉ chứa một nửa lượng calo nên hàm lượng muối trong quả kiwi rất thấp và vẫn đảm bảo lượng kali cao - là chất có lợi để ổn định huyết áp và sức khỏe tim mạch.

Đặc biệt, Kiwi có tác dụng hỗ trợ cho người giảm cân mà không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Mặc dù trái kiwi có nhiều ưu điểm như vậy, tuy nhiên, vì kiwi là loại quả có tính hàn nên khi ăn bạn cần phải chú ý không nên ăn quá nhiều.
Kiwi rất giàu chất xơ, cung cấp ít năng lượng cho cơ thể. Mỗi quả kiwi chỉ chứa khoảng 45 - 56 calo, 1/3 trong đó là pectin – đây là chất giúp nhuận tràng và chống táo bón. Chính vì vậy mà khi ăn kiwi vào, cơ thể sẽ nhanh chóng đào thải được chất độc, trị táo bón. Thường xuyên ăn loại quả này còn có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Kiwi giúp tăng cường hệ thống miễn dịch loại bỏ các chất độc trong cơ thể và làm giảm trọng lượng dư thừa.

Dưới đây là 7 lợi ích ích mà nó khiến chúng ta nên sử dụng

Giàu vitamin C: Hàm lượng vitamin C trong quả kiwi cao gấp 2 lần quả cam. Và chúng ta biết rằng vitamin C tăng cường các bức tường của mạch máu, bình thường hóa huyết áp và giúp cơ thể ngăn chặn chảy máu.Trong kiwi còn có chất giúp tẩy trắng răng, trị tàn nhang và ức chế quá trình oxy hóa làn da, đào thải các sắc tố đen giúp da sáng trắng, hồng hào và mịn màng.Mỗi ngày ăn một quả kiwi sẽ cung cấp đủ lượng vitamin C hàng ngày cho bạn.

Tăng cường miễn dịch: Axit hữu cơ có trong qủa kiwi sẽ làm tăng khả năng bảo vệ của cơ thể tránh được sự xâm nhập của nhiều loại virut, vi khuẩn và một số bệnh truyền nhiễm, nhiễm trùng khác nhau. Ăn kiwi trong khi bị cảm lạnh hoặc cúm sẽ giúp bạn bình phục nhanh hơn.

Kho chứa magie: Kiwi là một kho chứa đầy magie có khả năng làm giảm các đợt co thắt và căng cơ. Ngoài ra, kiwi còn giảm bớt được căng thẳng và tránh những tư tưởng kích động.

Giảm sưng phù: Điều đặc biệt là kiwi có chứa nhiều axit hữu cơ làm tăng mật và nước tiểu. Khi ăn kiwi sẽ kích thích cơ thể loại bỏ các chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể.

Ổn định đường ruột: Kiwi là một loại hoa quả chứa nhiều pectin có giá trị góp phần tích cực giúp cơ thể đào thải chất độc và bình thường hóa đường tiêu hóa.

Giảm cân: Đây là một trong những thực phẩm lý tưởng có trong thực đơn của những người giảm cân. Kiwi làm tăng tốc độ tiêu hóa của các loại protein và các loại thực phẩm giàu chất béo.

Bảo vệ hệ tim mạch: Sử dụng kiwi hàng ngày là một biện pháp tuyệt vời để ngăn ngừa bệnh tim và xơ vữa động mạch.

Chính vì lý do đó nên các chuyên gia giảm cân ở Mỹ đã cho ra đời loại thuốc giảm cân Kiwi Slimming giảm cân hiệu quả và không hề gây ra bất kỳ 1 tác dụng phụ nào.

Chỉ cần uống 2 viên Kiwi Slimming trước bữa ăn sáng 30 phút là bạn đã có thể giảm cân hiệu quả trong thời gian ngắn bởi 1 nguyên lý đơn giản, Kiwi Slimming đốt mỡ liên tục trong 24h.

Thuốc giảm cân Kiwi slimming 

- Xuất xứ: GMP Products , Inc USA - www.gmpvitamin.com
- Quy cách: Hộp 60 viên nang mềm
- Sử dụng: Uống 2 viên/ Ngày trước bữa sáng 20 phút.
- Chất lượng cam kết: Giảm cân hiệu quả sau thời gian 3 - 4 tuần

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

01-Giao hàng.png


Bình luận

HẾT HẠN

0839 841 477
Mã số : 7860556
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn