Bí Đao Giảm Cân Hiệu Quả Curve Slimming Usa

2,1 triệu

40/7 Trần Thị Nghỉ, P.7, Gò Vấp


2.100.000đ (Kèm quà tặng)

Bí đao chứa protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt… Bí đao có thể ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, phòng chống sự tích mỡ của cơ thể. Ngoài ra, hạt bí đao có tác dụng của một tố chất can thiệp vào sự tăng sinh, còn vỏ bí đao có tác dụng lợi tiểu.

Trong y học cổ truyền phương đông, bí đao được dùng làm thuốc với tên gọi là “đông qua”, nó có vị ngọt, tính lạnh, không độc, có tác dụng lợi tiểu, tiêu phù thũng, giải khát, làm mát tim, trừ phiền nhiệt, tiêu sưng mụn nhọt...

 

Bí đao chứa protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt… Bí đao có thể ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, phòng chống sự tích mỡ của cơ thể. Ngoài ra, hạt bí đao có tác dụng của một tố chất can thiệp vào sự tăng sinh, còn vỏ bí đao có tác dụng lợi tiểu.

Bí đao không có chứa lipid, lượng natri thấp, chất axit có trong quả chẳng những có thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn ức chế sự chuyển hoá đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ trong cơ thể.

Được chiết suất từ trái bí đao xanh, Thuốc giảm cân Curve slimming là giải pháp tối ưu cho người thừa cân, béo phì. Là sự kết hợp tinh tế giữa y học cổ truyền phương đông và khoa học hiện đại, Curve slimming có tác dụng hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa (Mỡ tích tụ ở vùng Bụng – Đùi – Cánh tay) tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, Đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Làm săn chắc cơ thể Giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ đồng thời không phải ăn kiêng khổ sở.

Thành phần chính:

+ Benincasa hispida Extract (Chiết suất bí đao): 79,8mg

+ Lotus Leaf Extract (Chiết suất lá sen): 68,4mg

+ Lingzhi Extract(Nấm linh chi) : 79 mg

+ Royal jerry extract (Sữa ong chúa): 27,7mg

+ Green tea Extract (Trà xanh) : 20mg

+... Và các thảo dược thiên nhiên khác.

Curve slimming tiếp xúc cơ thể và hấp thụ rất nhanh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể , phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho cơ thể. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.

 

Bí đao giảm cân an toàn, không có phản ứng phụ, không gây tiêu chảy, mệt mỏi hay choáng váng.

Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đàm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.

Sự kết hợp giữa tinh chất bí đao, ICCG trong trà xanh hòa quện với lá sen (Lotus Leaf) và sữa ong chúa, Curve slimming còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ .

Curve slimming sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thỏa mái, đầy tự tin về vóc dáng của mình chỉ sau 3 tuần đầu sử dụng.

Liều lượng - Cách sử dụng:

- Hộp 60 viên nang

- Uống 1-2 viên / 1 ngày theo hướng dẫn

Dùng Curve slimming đúng cách cùng với chế độ dinh dưỡng phù hợp bạn sẽ giảm được 4-10 kg trong thời gian 1 tháng. Đây là mức lý tưởng được khuyến cáo bởi các bác sỹ dinh dưỡng tại Việt Nam.

  Chúc các bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và sự tự tin vốn có!

Cách phân biệt hàng thật hàng giả:

Trên mỗi SP phải dán tem 7 màu của nhà sản xuất
Ghi rõ địa chỉ nhà sản xuất tại Mỹ

curve-slimming-chong-hang-gia-2.jpgcurve-slimming-chong-hang-gia-1.jpg

"Tùy cơ địa mỗi người, Curve Slimming USA sẽ giúp bạn giảm cân nhanh từ 5-12Kg/ tháng. Kết hợp chế độ tập thể dục hợp lý kèm chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có tác dụng tốt hơn. Hãy dành 20 phút đi bộ mỗi sáng, uống nhiều nước và thực hiện 1 chế độ ăn uống phù hợp kết hợp Curve Slimming hỗ trợ giảm cân để đạt hiệu quả tốt nhất!”

Chúng tôi đang còn rất nhiều sản phẩm giảm cân các bạn Click vào đây để xem tất cả sản phẩm " Xem chi tiết "

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0839 841 477
Mã số : 7453650
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn