Thuốc Giảm Cân Best Slim,Viên Nang Best Slim Được Chiết Xuất 100% Từ Thiên Nhiên

Liên hệ

166-168 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Thuốc giảm cân Best Slim, Viên nang Best Slim được chiết xuất 100% từ thiên nhiên

 

 


Cân nặng vốn là vấn đề khiến hàng triệu phụ nữ phải lo lắng suy nghĩ. Chỉ một chút bất cẩn trong ăn uống hay sinh hoạt là bạn đã có thể vô tình phá hủy vòng eo và vóc dáng hoàn hảo của chính mình. Hãy sử dụng viên uống giảm cân Best Slim USA để lấy lại những số đo chuẩn và duy trì thân hình thon gọn nhất chỉ trong 3 tuần sử dụng!

THUỐC GIẢM CÂN BEST SLIM USA

 

Viên uống giảm cân Best Slim được chiết xuất 100‰ từ thiên nhiên được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại nhất tại Mỹ, giúp kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể, mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe nào, cho bạn vóc dáng thon gọn cùng làn da căng mịn hồng hào. 

Bên cạnh đó Best Slim còn được coi là sản phẩm giảm cân tốt nhất trên thị trường hiện nay, và thu hút được lượng khách sử dụng nhiều nhất nhờ tác dụng giảm cân nhanh chóng, không gây mệt mỏi, khó chịu, đặc biệt rất phù hợp với phụ nữ sau sinh sinh đã dừng cho con bú, dân văn phòng ngồi nhiều ít vận động, hoặc bị béo phì lâu năm. 

Viên uống giảm cân Best Slim USA  ngoài tác dụng giảm cân, sản phẩm cung cấp các thành phần dưỡng chất chống lão hóa, làm mịn màng và giúp da tươi trẻ. Chiết xuất hạt mù tạt có thể làm giảm cholesterol, LDL, giảm sự hình thành của angiotensin II, điều chỉnh glycometabolism và giảm sự hấp thụ các chất bức xạ, Ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo.

Công dụng của thuốc giảm cân Best Slim: 

- Cung cấp đầy đủ vitamin, làm cho cơ thể có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều.

- Ngăn sự hình thành và hấp thụ mỡ hay chất béo vào cơ thể do kiểm soát được khẩu phẩn ăn.

- Đòi hỏi cơ thể cung cấp nhiều nước để hổ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa, chuyển hoá thành năng lượng hoạt động cho cơ thể, và đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể theo đường nước.

- Viên uống giảm cân Best Slim USA ngăn ngừa tăng cân trở lại , và phân giải lượng mỡ thừa giảm béo nhanh và chống  béo phì( kể cả khi bạn không còn dùng Best Slim nữa).

- Nhờ chiết xuất từ thành phần thiên nhiên sẽ cung cấp cho bạn làn da mịn màng, căng bóng mà không sợ bị sần sùi, sạm da sau giảm cân.

- Viên uống giảm cân Best Slim USA giảm cân nhanh chóng mà không gây mệt mỏi, choáng váng như những sản phẩm giảm cân khác, mà bạn sẽ cảm thấy đầy năng lượng do quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể tạo ra, giúp bạn vẫn làm việc hiệu quả, hoạt động bình thường trong ngày.

- Ngoài tác dụng giảm cân hiệu quả, Thuốc giảm cân Best Slim USA còn cung cấp vitamin làm cho da sáng, mịn và căng da trong quá trình giảm cân, bạn sẽ không lo làn da bị nhăn nheo hay rạn nứt khi giảm cân.

 

 

Các thành phần tự nhiên có trong viên uống giảm cân Best Slim:

 

Coicis EXtract, 20‰, Mulberry leaf extract, 22‰, Lotus leaf extract, 12‰, Mustard extract, 6‰, Medical amylum, 24‰ - Là Các thành phần này tham gia tích cực hổ trợ trao đổi chất và tiêu hao mỡ thừa một cách hiệu quả. Đồng thời tác dụng lên các mô mỡ làm tiêu hao và thải ra ngoải theo đường nước. Nhờ chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

tap the duc

Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đàm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng. 

Viên uống giảm cân Best Slim sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thỏa mái, tự tin về vóc dáng của mình. Sử dụng Best Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi cầu, mệt mỏi hay choáng váng.

giam can hieu qua

 

Lưu ý:

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người già trên 60 tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú, người bị huyết áp cao, bệnh tim mạch, rối loạn chức năng gan và thận.

Viên uống giảm cân Best Slim USA chống chỉ định với người rối loạn tâm thần hay nghiện viên uống, ma túy, rượu, bị cường giáp, suy gan hoặc thận, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú. Không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người già trên 60 tuổi.

 

BEST SLIM USA THAY ĐỔI MẪU MỠI 2014

 

Một vài đặc điểm khác biệt giữa Best Slim USA 2014 và 2013:

Mặt trước:

Phía dưới dòng chữ Best Slim  mặt phía trước có chữ ” NEW”  màu vàng thay cho chữ ” BEST SLIM” màu trắng như mẫu cũ.

Phía trên chữ ” SLIM ” sẽ có biểu tượng ” New Best Slim” màu vàng thay cho biểu tượng ” Best Slim” màu trắng của mẫu cũ.

viên uống giảm cân best slim cho vóc dáng như ý

 

Mặt sau:

Phía bên dưới mã code  của mẫu mới sẽ có dòng chữ ”  Copyright @ Best Group USA. All Rights Reserved” thay thế cho dòng chữ ” Best Slim is registered trademark of CTV Best Group USA” như mẫu cũ.

Đồng thời phía trên mã code sẽ có biểu tượng ” New Best Slim ”  màu vàng thay cho biểu tượng” Best Slim” như mẫu cũ.

Viên uống giảm cân Best Slim giảm cân an toàn chỉ trong 3 ngày

I . Mua hàng và Thanh toán NHANH: 

 

 

Tư vấn khách hàng qua yahoo : saletructuyen
Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0120.332.7646/ 0916.338.555 / 0166.892.1253 hoặc trang web chính thức www.saletructuyen.com / www.cuocsongtotdep.com.vn  / www.thuocvinhcuong.com Chúng tôi giao hàng  và thanh toán tận nơi tại các khu vực  (xin liên hệ)
SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC:

 + TP. Hồ Chí Minh:

 

 - Ship Hàng Miễn Phí Nội Thành với đơn hàng trên 500.000/1 đơn:


 (HỒ CHÍ MINH:Quận 1,2,3,4,5,6,7,10,phú nhuận, gò vấp, tân bình, tân phú, Bình Thạnh)

 Các Quận khác cộng thêm 15.000 đến 30.000 tùy theo lộ trình

 (Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 2h - 4h)

 + CÁC TỈNH THÀNH PHỐ KHÁC:

 - Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau: (Cộng Phí Ship)

 (Quý Khách Nhận Được Hàng trong vòng 36h - 48h)

 



Bình luận

HẾT HẠN

0916 338 555
Mã số : 5841680
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn