Gold Coffee Slimming Capsule - Hỗ Trợ Giảm Cân Hiệu Quả. 330K/Hộp - Lh 09.3232.1255

330.000

C27 - Tân Mai - Hà Nội

Theo Tổ chức Y Tế Thế Giới, 4 tiêu chí giảm cân an toàn là “ Không ăn kiêng, không mất ngủ, không tác dụng phụ, không gây tiêu chảy”. Gold Coffee Slimming Capsule được tinh chế từ cà phê thượng hạng vùng Santos – Brazil, với khả năng đốt cháy chất béo gấp 20 lần so với cà phê thông thường.

Khi cơ thế xuất hiện nhiều ngấn mỡ, tức là quá trình trao đổi chất bị rối loạn, Gold Coffee Slimming Capsule đốt cháy chất béo, cải thiện và phục hồi quá trình trao đổi chất, tăng sự phân hủy chất béo, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, hiệu quả đặc biệt tuyệt vời đối với người béo phì bẩm sinh hay những người khó xuống cân.Tốc độ giảm cân gấp 30 lần so với cà phê thông thường.

Gold Coffee Slimming Capsule đượng sử dụng phổ biến ở Mỹ và Châu Âu trong thế kỷ 21 giúp bạn giảm cân một cách an toàn nhất.

Trong những nghiên cứu gần đây cho thấy, Tổ chức sức khỏe và chống ung thư Châu Âu, Chính Phủ Mỹ, các chuyên gia dinh dưỡng nhận thấy sự béo phì là do rối loạn quá trình trao đổi chất ở trẻ vị thành niên và người trung niên. Gold Coffee Slimming Capsule có thể điều chỉnh và cải thiện sự rối loạn trao đổi chất, là sản phẩm giảm cân an toàn nhất, nhanh nhất và không tác dụng phụ.

Nguyên tắc: Tăng sự phân hủy chất béo hiệu quả, nó có thể xâm nhập vào bên trong và bên ngoài màng tế bào mỡ, phân hủy chất béo từ bên trong đến bên ngoài một cách nhanh chóng. Nếu không xâm nhập được vào bên trong tế bào mỡ thì dù bạn có tập thể dục, ăn kiêng bạn cũng không thể loại bỏ mỡ thừa ở vùng cổ, cánh tay, eo, bụng, mông, chân. Gold Coffee Slimming Capsule sẽ tiếp tục tăng cường chức năng trao đổi chất, đốt cháy chất béo, bạn sẽ giảm cân nhanh chóng, một thân hình mảnh mai, một đôi chân thon thả tràn đầy sức khỏe sẽ là của bạn!!!

Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ có nhu cầu giảm cân. Đặc biệt hiệu quả đối với người béo phì bẩm sinh, người khó xuống cân, béo phì sau sinh và sau phẩu thuật.

Không dùng cho trẻ em và phụ nữ mang thai, cho con bú, tiểu đường, tim mạch…

Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh ánh sáng.

Bình luận

HẾT HẠN

0932 321 255
Mã số : 5439608
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn