Relacore Giải Pháp Cho Những Người Siêu Mập + Quà Tặng (Mua 3H Tặng 1H - Mua 5H Tặng 2H). Chuyên Bán Sỉ Và Lẻ Trên Toàn Quốc Giá Tốt Nhất

500.000

Tphcm


Kính Chào Quý Khách Đến Với

SHOP  CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG CAFE - TRÀ - THUỐC GIẢM CÂN, THUỐC MỌC LÔNG MI - LÔNG MÀY - TÓC: REVITALASH, LATISSE, DEA BELLA, HERBGROW VÀ CÁC LOẠI MỸ PHẨM DƯỠNG TRẮNG DA CAO CẤP NHẬT - PHÁP - MỸ. HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐẺ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT. CẦN TÌM CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC 

HOTLINE : 0905.417.179 – 01222.554.588 Mrs.VÂN

 UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

WEBSITE : http://slimexpressusa.com

YAHOO: slimfit100


RELACORE giải pháp giảm cân cho những người siêu mập


* 500.000 VNĐ (kèm quà tặng)

* MUA 3H TẶNG 1H - MUA 5H TẶNG 2H

  

Có rất nhiều cách để bạn giảm đi trọng lượng cơ thể như ăn kiêng, hút mỡ, đánh bụng...nhưng để giảm cân một cách khoa học và duy trì được cân nặng đó lâu dài thì có một cách tốt đó là tập thể dục kết hợp với sự hỗ trợ của một số dạng uống thuốc giảm béo.


Với một biệt danh khác dành cho thương hiệu RELACORE là "siêu béo", mang tên gọi này vì đây là sản phẩm giảm cân đặc biệt dành cho những ai khó xuống cân, với 1 hàm lượng giảm cân cực mạnh, giúp bạn giảm được 4 - 6kg chỉ trong một thời gian rất ngắn đạt tỷ lệ giảm cân 97% thành công. Ngoài thành phần dinh dưỡng bổ sung dồi dào, ngoài công dụng giảm cân, còn giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật...

RELACORE sản phẩm giảm cân dành cho "những ai khó tính".

RELACORE thương hiệu giảm cân của Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới.

Với một thành phần tự nhiên:

RELACORE tiếp xúc cơ thể, hấp thụ mạnh, tác động rất mạnh lên những vùng nhiều mỡ nhất cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

RELACORE Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể suốt trong quá trình giảm cân.

RELACORE Có tác dụng phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác trên cơ thể.

RELACORE Giúp giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thỏa mái.

RELACORE thương hiệu giảm cân nổi tiếng trên toàn thế giới có tác dụng giảm cân hiệu quả, ko gây tác dụng phụ, ko gây mệt mỏi như các sản phẩm giảm cân khác.



Thành phần chính :

vitamin C -Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia v.v...

Cách sử dụng : mỗi ngày một viên, dùng trước bữa sáng 30 phút.

Hiệu quả Với 1 hộp 30 viên bạn có thể giảm từ 4 đến 6 kg

SẢN PHẨM THỰC SỰ RẤT TỐT VÀ HIỆU QUẢ, ĐẶC BIỆT DÀNH CHO NHỮNG AI SIÊU MẬP VÀ ĐÃ SỬ DỤNG NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC MÀ KHÔNG HIỆU QUẢ

CHÚNG TÔI TIN BẠN LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN SẼ HOÀN HẢO.

Đừng chờ đợi và hãy sử dụng ngay bây giờ để có được thân hình mà bạn mơ ước.

                                  ************************************************************************************

MẬN KHÔ GIẢM BÉO HIỆU QUẢ DRIED PLUM WEGHT LOSS

GIÁ BÁN : 350.000 VND (kèm quà tặng)

(MUA 5H TẶNG 1H - MUA 9H TẶNG 2H)

Chi tiết sản phẩm : Chỉ một quả mận khô 15 gram như món tráng miệng sau mỗi bữa ăn tối, bạn sẽ có thân hình thon thả mặc dù bạn có ăn nhiều đến đâu.

- Thành phần : 70% mận khô, Active lactobacillus, Lotus Leaf, Puerh Tea.

- Tác dụng : nhuận trường, đào thải chất béo, chất độc, cung cấp chất xơ và vitamin cho cơ thể.

- Cách dùng : ăn 01 gói 10 gram (01 viên) sau mỗi bữa ăn tối, uống đủ 02 lít nước mỗi ngày để phát huy hết tác dụng của mận khô.

- Trọng lượng đóng gói : 15 gói x 10 gram / hộp.

- Khuyến cáo : không dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú, bệnh nhận tiểu đường, cao huyết áp, trẻ em dưới 16 tuổi.

HÃY ĐỂ MẬN KHÔ MANG ĐẾN VÓC DÁNG XINH ĐẸP CHO BẠN !

 

                                *******************************************************************************************

 

THUỐC UỐNG GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ Instant Slim

500.000 VND (KÈM QUÀ TẶNG)

Những nghiên cứu y khoa gần đây cho thấy rằng sự béo phì là kết quả của việc hấp thụ năng lượng. Trong cơ thể chúng ta, khi có năng lượng dư thừa, ruột non chuyển hóa năng lượng dư thừa đó thành mỡ và tích tụ chúng xung quanh thành ruột. Đó là lý do tại sao bạn thấy mình tăng cân đầu tiên là ở vòng bụng và thấy nhiều người bị gọi là "bụng bia" hoặc "bà chửa". Dân gian ta cũng đã có câu "béo đầu tiên là ở bụng, gầy đầu tiên là ở mặt", đồng quan điểm với những nghiên cứu này. Từ thành ruột, mỡ sẽ lan ra vùng mông, tiếp theo là đùi và là nguyên nhân dẫn đến ngày nay chúng ta ra đường gặp rất nhiều phụ nữ và cả đàn ông có hình dáng của một quả lê (đặc biệt là ở các nước phương Tây, Mỹ, Úc). Điều này không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp mà nó còn không tốt cho sức khỏe con người.

Từ những nghiên cứu đó,Trung tâm Nghiên cứu sinh học giảm cân nặng Mỹ (U.S.A. SANZI Biological Weight-Reducing Research Center) đã đưa đến kết luận “Bụng là nơi cần giảm mỡ đầu tiên”.

Theo hướng đó, INSTANT SLIM đã được nghiên cứu và bào chế từ công thức độc quyền, tận dụng sức mạnh của các hoạt chất không độc được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật tự nhiên để không chỉ làm tan chảy mỡ thừa tại vùng bụng, mông, đùi mà còn thực sự có tác dụng làm căng bề mặt da tại những vùng đó, giúp khôi phục sự trẻ đẹp vốn có của bạn.
 

Tác dụng : Giúp giảm cân, tiêu trừ mỡ thừa đặc biệt là tại vùng eo bụng, mông và đùi. Ngăn chặn sự tăng cân tái phát.

Chống chỉ định : Bệnh nhân tim, rối loạn nhịp tim, bệnh nhân gan, thận, phụ nữ mang thai và trẻ em

 Giấy phép số : Food & Sanitation Health certificate (2000), No. 0921
Tiêu chuẩn Q/TD02-2000

Thời hạn sử dụng : 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Lưu trữ : Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát

***************************************************************************************

NEO-VITA WHITE PLUS JAPAN THUỐC UỐNG TRỊ NÁM DA ĐỐM NÂU, BÍ MẬT CỦA MỘT LÀN DA TRẮNG SÁNG VÀ NGĂN NGỪA LÃO HÓA SỚM (180 VIÊN)

600.000 VND  

Xuất xứ : Nhật Bản

Nỗi lo về làn da sạm màu , các vết nám , đốm nâu xuất hiện ngày càng nhiều của phụ nữ miền nhiệt đới dưới cái nắng gay gắt và khắc nghiệt. Do trong ánh nắng chiếu sáng hàng ngày có chứa tia cực tím UVA , UVB đây là nguyên nhân chính làm sản sinh hắc tố melanin .

Melanin là thành phần chính bảo vệ da khỏi bị tác động của tia tử ngoại ( một trong những nguyên nhân gây ung thư da ) .

Khi da bị tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời tác động lên bản thân một mình các tế bào da không đủ sức để chống chọi lại những tác hại của tia UVA , UVB vì vậy các hắc tố melanin đang nằm sâu dưới da bị đẩy lên bề mặt da với nhiệm vụ như những viện binh cùng với các tế bào da làm nhiệm vụ bảo vệ da khỏi tổn hại .

Tuy nhiên được mệnh danh là " hắc tố " vì vậy khi những viện binh này phân bổ nhiều trên bề mặt da sẽ tạo nên một làn da sạm , nám , đốm nâu ...tùy theo cự ly phân bổ . Mặc dù những người bạn " hắc tố " này rất có lợi cho chúng ta về  mặt sức khỏe nhưng về mặt thẩm mỹ những người bạn này lại làm cho làn da sạm , nám và đốm nâu .

Việc ngăn ngừa và điều trị nám là vấn đề nan giải nhất hiện nay . Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mỹ phẩm đặc trị tuy nhiên đó chỉ là việc điều trị bên ngoài .

Do vậy để có một làn da sáng mịn , chúng ta cần có một chế độ chăm sóc da đúng đắn kết hợp từ bên trong lẫn bên ngoài .

Việc che chắn và bảo vệ làn da khi đi ra ngoài chỉ giúp ta tránh được độ phản chiếu trực tiếp của tia tử ngoại trong khoản thời gian cố định nào đó tùy sức đề kháng của mỗi loại da . Điều quan trọng là chúng ta phải taọ được một làn da khỏe mạnh từ bên trong giúp da có thể tự đề kháng được với môi trường khắc nghiệt nhằm giới hạn hết mức việc nhờ các viện binh melanin cứu giúp .

NEO-VITA WHITE PLUS viên uống bổ sung được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản , là bí quyết tạo và duy trì làn da trắng hồng của phụ  nữ Nhật Bản , được người tiêu dùng của nhiều nước trên thế giới tin dùng và ưa chuộng . Với việc bổ sung vitamin cần thiết nhất cho da giúp da đủ khỏe , ức chế hội tụ của các viện binh ( " hắc tố ") khi không thật cần thiết .

Thành phần dinh dưỡng có khả năng chống oxy hóa cực mạnh , có chiết xuất từ vỏ thông , rong biển , vitamin C , vitamin E , ...Các dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả tối ưu bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da , đốm nâu , làm cho vết nám và đốm nâu nhanh chóng nhạt màu , đồng thời các thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa giúp nhanh chóng phục hồi sự tươi trẻ , săn chắc và hồng hào cho làn da .

Viên uống NEO-VITA WHITE PLUS với 3 công dụng chính :


  • Làm trắng da cấp tốc từ sâu bên trong .
  • Ngăn ngừa lão hóa đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường , ức chế melanin và chặn đứng những thay đổi về sắc tố .
  • Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung , khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.

Việc điều trị nám da và đốm nâu bằng phương pháp uống sẽ bổ sung chất dinh dưỡng từ bên trong đồng thời mang tính điều trị triệt để tận gốc .

Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi làn da của mình hàng ngày , làn da trẻ trung và tươi sáng , mượt mà , mịn màng đang dần trở lại với bạn .

Lưu ý : Để hỗ trợ cho quá trình điều trị nên che chắn và bảo vệ da thật tốt khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và tập cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày .

Cách sử dụng :

Trong 15 ngày đầu tiên sử dụng ngày 6 viên nên dùng trước khi ăn

Ngày thứ 16 trở đi ngày dùng 3 viên.

Bạn có thể sử dụng với liều đặc trị tấn công ngày dùng 6 viên trong tháng đầu tiên với những người bị nám lâu năm do nội tiết tố.

Xuất xứ : Nhật Bản

HSD : in trên bao bì

*****************************************************************************************

 

                                   http://www.eccelente.ca/media/matricol$20logo.jpg

Mặt nạ sinh học Collagen MATRICOL Caviar Extract giúp bạn luôn tươi trẻ và xinh đẹp

250.000 VND (MUA 10 TẶNG 1)

* Video hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ : http://slimexpressusa.com/home/?frame=product&p=246

               

               MADE IN GERMANY (ĐỨC)

 

MATRICOL PURE ĐIỀU TRỊ NÁM, SẠM DA GIÚP DA  LUÔN TRẮNG SÁNG

250.000 VND (MUA 10 TẶNG 1)

                                  

MATRICOL Collagen Caviar Extract (TRỨNG CÁ HỒI) 

250.000 VND (MUA 10 TẶNG 1)

                                   

Mặt nạ chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Giúp kích thích cho các làn da có tuổi bắt đầu bị lão hóa. Thích ứng với làn da có độ nhạy cảm cao, ngoài ra còn có tác dụng làm săn chắc da, nâng cơ, chống chảy xệ, chống lão hóa.



Các bước chăm sóc da mặt bằng mặt nạ:



- Tẩy tế bào chết trên da mặt, rửa sạch da mặt .

- Căn chỉnh mặt nạ cho vừa với khuôn mặt,

- Giữ cố định mặt nạ trên da.

- Tiến hành làm ẩm hoàn toàn mặt nạ bằng nước sạch, nước hoa hồng hoặc bằng dung dịch đặc trị.

- Chờ khoảng 25 phút cho mặt nạ phát huy hết tác dụng.

- Lột mặt nạ và lau nhẹ bằng nước sạch.

                     


 * Collagen - Cấu trúc protein của da

Collagen tự nhiên là thành phần quan trọng nhất trong lớp mô liên kết của cơ thể con người. Người ta cũng biết rõ rằng hoạt động của mạng lưới Collagen có ảnh hưởng rất mạnh đến biểu hiện và tình trạng da.

* MATRICOL - Đặc điểm chi tiết thể gốc sinh học Collagen

 Thể gốc sinh học của MATRCOL có cấu trúc hoạt tính sinh học tương tự như cấu trúc Collagen của da người. Nhờ quy trình sản xuất đặc biệt đã được cấp bằng sáng chế tại Đức, protein giữ nguyên được hình dạng tự nhiên của nó.

MATRICOL hệ thống 3 tác động:

 - Các sợi collagen tự nhiên, không hòa tan.

- Các phân tử collagen tự nhiên.

- Các chuỗi collagen đồng nhất với da.

Sản phẩm có nhiều loại khác nhau:

* Thiết kế vừa vặn

Để đảm bảo cho mặt nạ MATRICOL đáp ứng các yêu cầu và mục đích trị liệu của bạn, có rất nhiều dạng khác nhau. Dạng chuẩn cho phép các chuyên viên thẩm mỹ có thể tự cắt theo kích thước khác nhau, phù hợp với các khuôn mặt. Ngoài ra cũng có loại mặt nạ đã được cắt sẵn cho toàn bộ hay một phần khuôn mặt, chẳng hạn như:

1. Mặt nạ mặt.
2. Mặt nạ mắt.
3. Miếng mặt nạ mắt.

* Và các thành phần hoạt tính đặc biệt cho những mục đích điều trị riêng.
MATRICOL không chỉ là loại mặt nạ có thành phần đặc trưng chứa collagen nguyên chất mà còn có rất nhiều thành phần đa dạng khác nữa. Nó có chứa thêm các thành phần hoạt tính để hỗ trợ cho các trị liệu riêng nhằm mang lại hiệu quả đặc biệt, chẳng hạn như:

- MATRICOL VitalC : tái sinh cho làn da mệt mỏi.
- MATRICOL Caviar Extract : kích thích cho các làn da có tuổi bắt đầu bị lão hóa.
- MATRICOL Aloe Vera : làm dịu da khi mệt mỏi căng thẳng.






Thực phẩm giảm cân,chống béo phì. Giảm cân nhanh chống, an toàn và hiệu quả. Đánh tan mỡ bụng, giải độc tố:



ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SIMFIT USA TẠI VIỆT NAM CẦN TÌM  CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC.

SLIMFIT USA THUỐC GIẢM CÂN HIỆU QUẢ CAO, AN TOÀN KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, GIÚP THẢI ĐỘC TỐ CƠ THỂ (CHO CẢ NAM VÀ NỮ)
* KÈM QUÀ TẶNG KHI MUA SẢN PHẨM

SlimFit USA có thể giúp giảm cân tới 15 pound trong tháng đầu.

SLIMFIT USA SẢN PHẨM ĐƯỢC NGƯỜI VN TIN DÙNG VÀ LÀ SP BÁN CHẠY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY CŨNG NHƯ TẠI MỸ VÌ TÍNH AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ CAO.




THUỐC GIẢM CÂN BEAUTIFUL SLIM BODY MẪU MỚI 2011
* KÈM QUÀ TẶNG KHI MUA SẢN PHẨM
Giảm từ 6 đến 8 kg trong tháng đầu tiên sử dụng
(Hộp 36 viên, hàng chính hãng của Mỹ)

Beautiful Slim Body an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân lại kể cả sau khi không còn sử dụng.

Beautiful Slim Body còn có tác dụng loại thải độc tố trong cơ thể

Café giảm cân Health Slimming Coffee, Green Coffee, Leptin Coffee – Café Linh Chi : XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY ” XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY ”




Green Coffee USA - CAFE giảm cân đang bán chạy số 1 tại Hoa Kì và Việt Nam

250.000 VND(MUA 2H ĐƯỢC TẶNG 1H - MUA 5H TẶNG 3H)



CAFE GIẢM CÂN MỚI CỦA MỸ RCAI BERRY COFFEE GIÚP GIẢM CÂN AN TOÀN VÀ THẬT HIỆU QUẢ

(MUA 2H ĐƯỢC TẶNG 1H - MUA 5H TẶNG 3H)



Sản phẩm làm đẹp da, chống lão hóa da, chăm sóc da bị nám, tàng nhang : XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY ”




Carlmark Bio-Nano Concentrated Collagen Liquid (3 X 10ml bottle)
- Loại bỏ các nếp nhăn da.
- Tạo thêm vẻ trẻ trung và khoẻ mạnh.
- Đẩy mạnh sản xuất collagen, giữ ẩm cao


* KÈM QUÀ TẶNG KHI MUA SẢN PHẨM


 




Bình luận

HẾT HẠN

0905 417 179
Mã số : 3726085
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn