Fix Giảm Cân Nhanh, An Toàn Hiệu Quả.

1,56 triệu

370/37/2 Tân Sơn Nhì, P.tân Sơn Nhì, Q.tân Phú


SẢN PHẨM GIẢM CÂN FIX, 100% TỪ THIÊN NHIÊN CỦA MỸ ĐÃ CÓ MẶT TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Posted on 25 Tháng Một, 2015 by Đoàn Công in Sản Phẩm // 0 Comments




GIẢM CÂN NHANH, HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN Fix và Iblue
Giảm M
ỡ Thừa Tập Trung Mông, Đùi… Đặc Biệt Là Giảm cân, Giảm Mỡ Bụng Sau Khi Sinh Em Bé.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc để chữa bệnh, tùy cơ địa mỗi người mà tác dụng nhanh chậm khác nhau. Sản phẩm tốt cho sức khỏe không gây tác dụng phụ, giúp bạn đẹp quyến rũ và sinh lực dồi dào.


I) Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, tổ hợp vitamin , axita amin, FIX có tác dụng :
-Giúp đốt cháy Calories, bổ sung và tăng cường năng lượng cho cơ thể vì vậy giảm cân không hề gây mệt mỏi 
-Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng thích hợp cho cơ thể giúp cơ thể no lâu, kiểm soát sự thèm ăn , giảm cảm giác ăn ngon miệng
-Tăng trao đổi chất, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa dự trữ trong cơ thể thành năng lượng
– Ngăn ngừa hấp thu chất béo, giảm hàm lượng mỡ trong máu và mỡ nội tạng một cách đáng kể
-Cân bằng đường huyết và giảm lượng mỡ dư thừa sau khi ăn uống
-Giúp da đẹp,mịn màng

FIX là một sự pha trộn sinh nhiệt tác động nhanh với các thành phần mạnh mẽ như Kelp Extract, Green Coffee Bean Extact, Chromium và những lợi ích chiến đấu chất béo của Caralluma fimbriata. FIX giúp bạn giảm cân và cảm thấy tuyệt vời trong khi bạn đang làm việc đó. Với sự trao đổi chất của nó thúc đẩy năng lượng và kiểm soát sự thèm ăn cao cấp của Garcinia Cambogia, bạn có thể cảm thấy nó làm việc trong ít nhất là 15 phút. FIX giúp ngăn chặn sự thèm ăn, đốt cháy calo, và tăng cường năng lượng và tập trung tại cùng một thời điểm.

II) i-BLUE – Phương pháp giảm cân an toàn, tiên tiến và hiệu quả giúp bạn giảm mỡ thừa tập trung ở vùng bụng, đùi, mông như thế nào?


  • Đây là sản phẩm được điều chế từ thảo mộc và trái cây, tuyệt đối an toàn. Ngoài tác dụng giảm cân còn được các vận động viên sử dụng để bổ sung năng lượng trong thi đấu thể thao.
  • Trong i-BLUE có chiết xuất Catesin trong trà xanh tăng cường trao đổi chất Lipid, kích thích quá trình sinh nhiệt làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.
  • Trong i-BLUE có Guarana là chiết xuất từ hạt của một loại trái cây chỉ có tại Brazil có tác dụng cung cấp năng lượng phát sinh theo thời gian, làm tăng và đẩy mạnh quá trình chuyến hóa chất béo.
  • Ngoài ra i-BLUE còn có 1 gram chất xơ, giúp những người thừa cân có thể cắt bớt khẩu phần ăn hàng ngày mà vẫn không thấy đói.
  • Sản phẩm giảm cân i-BLUE đặc biệt ở chỗ chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa tập trung ở vùng bụng, đùi chứ không làm ảnh hưởng đến vòng ngực và vòng mông.
  • i-BLUE còn giúp săn chắc cơ, đẩy nhanh quá trình hình thành các nhóm cơ nếu kết hợp tập luyện thể hình.

Giảm cân hiệu quả cao hơn khi kết hợp sử dụng theo hướng dẫn và cẩm nang hướng dẫn sản phẩm.

Nếu bạn cần: giảm mỡ bụng, giảm mỡ thừa, giảm cân sau khi sinh hoặc giảm mỡ bụng sau khi sinh…hãy sử dụng bộ đôi này thay thế thuốc giảm cân nhanh một cách hiệu quả không tăng cân trở lại. Mang lại sức khỏe tối ưu nhất cho người mập mà tưởng chừng như suốt đời không thay đổi được.
Ngày nay ít ai mà sử dụng 
thuốc giảm cân nữa vì tác dụng tiêu cực cho sức khoẻ cũng như tác dụng tăng cân sau khi sử dụng. Thay vào đó là thực phẩm chức năng giảm cân chiết suất từ thiên nhiên, cây trái.

Trên thị trừờng có rất nhiều thực phẩm chức năng như slim, diet, lic, cla…giảm cân khá tốt, giá cả cạnh tranh hơn Fix và Iblue nhưng nói về hiệu quả giảm cân, sức khoẻ thì bộ sản phẩm Fix và Iblue là tác dụng trứóc, trong và sau khi sử dụng là tiết kiệm và hữu ích nhất.

 - Gía sản phẩm 1.560.000/hộp 60viên

- giá trên chưa có VAT. 

THÔNG TIN LIÊN LẠC

CTY:        BHIP GLOBAL

ĐỊA CHỈ:  TÒA NHÀ MB BANK 538 CÁCH MẠNG THÁNG 8 PHƯỜNG 11 QUẬN 3

NHÂN VIÊN TƯ VẤN: NGUYỄN ĐINH NÔNG
SĐT:    0914.793.477 (ZALO, VIBER, FACEBOOK)

>>>>>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY  http://goo.gl/forms/QH3KK9XIoE



@GIẢI ĐÁP Tất cả các sản phẩm giảm cân trên thị trừờng cũng như về Fix, Iblue sẽ đựờc tư vấn và giải đáp hiệu quả  nhất cho bạn.

 

 

 

 

 





Bình luận

HẾT HẠN

0902 157 479
Mã số : 11625671
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn