Tang Can Cho Người Gầy Bằng Tảo Mặt Trời Spirulina

890.000

Số 3 Ngõ 36 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội


ĂN ĐỂ TĂNG CÂN CHO NGƯỜI GẦY

Ăn để tăng cân là phương pháp phổ biến mà đa số người gầy hiện đang áp dụng. Tăng cân qua việc “ăn uống” có ưu điểm: an toàn , không tác dụng phụ và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.  Tuy nhiên, do chế độ ăn uống chưa hợp lý, hệ tiêu hóa hấp thu kém khiến nhiều người gầy vẫn chưa đạt được kết quả mong muốn khi áp dụng phương pháp này.

 

Để tăng cân bền vững, hãy chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày

Chế độ ăn nhiều dinh dưỡng, đảm bảo đủ cung cấp đủ 4 nhóm chất: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và chất khoáng là nền tảng vững chắc nhất cho một quá trình tăng cân bền vững và cơ thể khỏe mạnh. Lưu ý rằng:

ü  Trong các bữa ăn, cần ăn đa dạng các loại thức ăn để cung cấp cả đạm động vật, thực vật, không nên tập trung ăn các đồ ăn nhiều chất béo, tinh bột để tránh tăng cân tích mỡ.  

ü  Ăn nhiều rau, trái cây... để bổ sung các chất xơ, vitamin hỗ trợ quá trinh tiêu hóa

ü  Không ăn vặt ngay trước bữa chính

ü  Hạn chế ăn các đồ ăn nhanh thay bữa chính

ü  Không bỏ bữa, đặc biệt bữa sáng

Trên thực tế, nhiều người gầy biết rõ những “công thức tăng cân” này, nhưng do quá bận rộn với công việc cùng những lo toan bận bịu của cuộc sống mà họ không thể cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể trong bữa ăn hàng ngày. Vì vậy, có nhiều người ăn nhiều nhưng vẫn rất khó lên cân. Có một loại thực phẩm tự nhiên sẽ giúp khắc phục các vấn đề của người gầy là Tảo Mặt trời Spirulina(http://taomattroi.com/tao-spirulina-tu-nhien-500mg-lo-360-vien.html  ) (Tảo Spirulina).

 

Bộ sản phẩm Tảo Mặt trời hỗ trợ tăng cân gồm 3 lọ Tảo tự nhiên,

1 lọ Tảo Thanh Lọc Xanh và 1 Lọ Tảo Mặt trời Gold Plus

Đây là một loại thực vật cổ xưa, tồn tại từ rất lâu trên trái đất (3.6 tỉ năm), được Tổ Chức Y Tế Thế Giới coi là “loại thực phẩm lý tưởng, bởi nhiều lý do: giàu sắt, protein và an toàn tuyệt đối với trẻ em”, tổ chức Liên Hợp Quốc sử dụng từ năm 1993 để giúp hơn 2 triệu trẻ em và người già ở các nước đang phát triển tăng cân, thoát khỏi nạn suy dinh dưỡng do việc ăn uống thiếu chất. . Sử dụng các viên nén Tảo Mặt trời Spirulina hàng ngày, người gầy sẽ đảm bảo cơ thể được cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết mà không cần quá chú ý đến một danh sách các món ăn hàng ngày.

 

Tảo Mặt trời tự nhiên và Tảo Mặt trời Gold Plus(http://taomattroi.com/earthrise-spirulina-gold-plus.html  ) là nguồn cung cấp dinh dưỡng toàn diện nhất với hơn 100 vi chất dinh dưỡng khác nhau: đạm được cấu thành từ 18 trong tổng số 20 axit amin thiết yếu, gấp 3 lần trong thịt bò, tất cả các vitamin, chất khoáng cần thiết hoàn toàn tự nhiên như: sắt gấp 15 lần trong rau bina chân vịt, canxi gấp 1.5 lần trong sữa, vitamin A, nhóm B từ B1-B12, vitamin K..., cơ thể có thể hấp thu tới 90%.

Tảo Mặt trời Công thức thanh lọc xanh(http://taomattroi.com/earthrise-spirulina-green-blends-cleansing.html ) là một tập hợp hoàn hảo của các chất chống oxi hóa mạnh nhất của tự nhiên: Tảo Spirulina, Tảo Chorella, mầm lúa mì, mầm lúa mạch… giúp thanh lọc, thải độc, tăng cường sức đề kháng. Đồng thời, các chất chống oxi hóa tự nhiên trong Tảo thanh lọc xanh, kết hợp với các vitamin, chất khoáng trong Tảo Mặt trời Tự nhiên và Tảo Mặt trời Gold Plus tạo môi trường thuận lợi cho những vi khuẩn có lợi trong đường ruột giúp bạn hấp thu và tiêu hóa tốt thức ăn, thúc đẩy cho quá trình lên cân bền vững.  

Các bước tăng cân với tảo Mặt trời Spirulina

Bước 1: Tăng cường dinh dưỡng toàn diện, tạo nền tảng cho quá trình tăng cân bền vững. Sử dụng 1 lọ Tảo Mặt trời tự nhiên và 1 lọ Tảo Mặt trời Gold Plus, trong 40 ngày.

Cách uống: 6 viên Tảo Mặt trời Gold plus vào buổi sáng, 3 viên Tảo Mặt trời tự nhiên và 3 viên Tảo Mặt trời Gold Plus vào buổi trưa, 6 viên Tảo Mặt trời tự nhiên vào buổi tối.

Bước 2: Thanh lọc, giải độc cho cơ thể, hỗ trợ hấp thu, bổ sung dinh dưỡng để tăng cân. Sử dụng 2 lọ Tảo Mặt trời tự nhiên và 1 lọ Tảo Mặt trời Công thức thanh lọc xanh, trong 60 ngày.

Cách uống: 4 viên Tảo Mặt trời Thanh lọc xanh vào buổi sáng, 6 viên Tảo Mặt trời tự nhiên vào buổi trưa, 6 viên Tảo Mặt trời tự nhiên vào buổi tối.

Tảo Mặt trời Spirulina là loại tảo do công ty Earthrise National, LLC của Mỹ sản xuất và đóng gói tại California. Là công ty sản xuất Tảo Spiurlina (tảo xoắn) lớn nhất thế giới, với tổng sản lượng tảo hàng năm bằng nửa tổng sản lượng tảo thế giới.

Sản phẩm Tảo Mặt trời Spirulina đạt được các chứng chỉ quan trọng nhất về dược phẩm và thực phẩm của Mỹ và các tổ chức Quốc tế như GRAS affirmed, GMP, KOSHER, HACCP, ISO 9001: 2008.

Sản phẩm Tảo Mặt trời Spirulina được Bộ Y Tế Việt Nam kiểm định và cấp chứng nhận chất lượng số: 2379/2012/ATTP-XNCB, 2380/2012/ATTP-XNCB, 2381/2012/ATTP-XNCB

Sản phẩm được Nhập khẩu và Phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: 3/36 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0979115618

www.taomattroi.com

Khuyến mại đặc biệt:

Mua 1 lọ Tảo Mặt trời tự nhiên và 1 lọ Tảo Mặt trời Gold Plus, trong 40 ngày: 2,090,000Đ còn 1,990,000 Đ

Mua 2 lọ Tảo Mặt trời tự nhiên và 1 lọ Tảo Mặt trời Công thức thanh lọc xanh, trong 60 ngày: 2,670,000Đ còn 2,520,000Đ

Mua 3 lọ Tảo Mặt trời tự nhiên, 1 lọ Tảo Mặt trời Gold Plus, 1 lọ Tảo Mặt trời Công thức thanh lọc xanh dùng đủ cho 1 liệu trình: 4,760,000Đ còn 4,460,000Đ

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0979 115 618
Mã số : 8804917
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn