Mủ Trôm Thức Uống Bổ Dưỡng Tăng Cường Sinh Lực Cho Làn Da Mịn Màng Tươi Trẻ

40.000

116/31 Nguyễn Văn Lượng P.17 Gò Vấp


 Giải Nhiệt Cơ Thể cho làn da mịn màng.

 

Mủ Trôm thiên nhiên có chứa trên 9 hợp chất vi lượng có tác dụng giúp cơ thể giải nhiệt, sảng khoái, ngủ ngon, giảm Stress, nhuận trường, giúp mau lành vết thương, chống lão hóa và cho làn da tươi đẹp.

Hướng đến tương lai cho dù trẻ em hay người lớn, chúng ta đều cần sức khỏe, vì vậy,  sản phẩm của Mủ trôm thiên nhiên ra đời nhầm mang đến sức khỏe cho tất cả mọi người .

Tốt cho tuổi trẻ khỏe cho tuổi già: Tập thể dục thể thao thường xuyên kết hợp uống mủ Trôm thiên nhiên sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, cho làn da mịn màng tươi trẻ.


Mủ trôm thiên nhiên 

 

 




  1. Giới thiệu:
    Cây Trôm là loại cây thân gỗ có tên khoa học là Sterculia foetida, phân bố rất nhiều ở các nước nhiệt đới như Ấn Độ, Úc, Pakistan, Panama, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Senegal, Sudan và Việt Nam.

    Tại Việt Nam, cây Trôm mọc nhiều ở vùng rừng Ninh Thuận, Bình Thuận. Giá trị lớn nhất của cây Trôm là mủ, loại nguyên liệu cần thiết trong công nghiệp chế biến nước giải khát , mỹ phẩm ( kem ) . Mủ Trôm chứa nhiều khoáng chất như Mg, K, Zn, Fe, Na và Ca ở dạng hữu cơ giúp thanh nhiệt cơ thể, chống lão hóa, tiêu chảy, đặc biệt trị táo bón rất tốt. ( Xem thêm tại : Kem mủ trôm
    Ngày xưa, cây Trôm trong thiên nhiên thường mọc nhiều ở vùng rừng khu vực Vĩnh hảo (Bình Thuận) hay Ninh Phước, Thuận Nam (Ninh Thuận), người dân địa phương khi đi rừng thường khai thác mủ trôm đem về chế biến làm thức uống thanh nhiệt trong mùa hè, họ thường dùng mủ trôm như một vị thuốc trị táo bón hiệu quả nhất. Ngày nay, cây Trôm trong thiên nhiên gần như bị cạn kiệt tuy nhiên, ở 2 tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận, người dân đã ươm được giống và trồng cây Trôm đại trà trên vườn nhà và khai thác mủ trôm để bán cho các nhà máy chế biến nước giải khát.

    2.Chức năng :
    Về mặt y học, nhựa Trôm hút nước mạnh nên có tác dụng làm trương nở và gây kích thích nhu động ruột, nhờ đó phân được đẩy ra dễ dàng. Vì vậy nhựa Trôm được xem là thuốc nhuận tràng, dùng điều trị chứng táo bón.

    Nhựa Trôm còn có tác dụng điều hòa đường huyết, ổn định huyết áp, mát gan, giải độc gan, chống lão hóa, cho làn da mịn màng tươi trẻ, giúp mau lành vết thương…
    Trong ngành dược, nhựa Trôm được sử dụng với vai trò chất kết dính, nhũ hóa và bảo quản rất tốt.
    Theo đông y, mủ Trôm có vị ngọt, tính mát, có nhiều vi lượng, hàm lượng khoáng chất cao vì thế ngoài chức năng thanh nhiệt, mủ Trôm còn là vị thuốc chữa các bệnh về tiêu hóa rất tốt , làm kem dưỡng da (mỹ phẩm) . Không những thế mủ Trômcòn có khả năng chữa được các bệnh như xơ gan, kiết lỵ, mụn nhọt nhờ vào hợp chất polysaccaride phân tử cao, đem thủy phân chiết xuất được đường D-galactose, L-rhamnose và acid D-galacturonic, một vài chất chuyển hóa acetylat và trimethylamin.
    Mủ Trôm còn chứa khoảng 37% uronic acid, nhiều khoáng tố như calcium và muối magnesium. Khi ngâm trong nước lạnh với tỉ lệ thấp (4-5%) mủ trôm sẽ trở thành dạng keo. Nhờ tính dính nên nhựa Trôm thường được dùng làm chất để kết dính trong ngành dược và kỹ nghệ.


3.Cách dùng:
Ngâm Mủ Trôm vào nước ấm, chờ Mủ Trôm nở ra (khoảng 4 -5 tiếng), pha thêm nước lọc hòa đường (đường phèn) bỏ tủ lạnh uống rất mát. Hoặc có thể thêm tí chanh (tắc) uống rất ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra nấu chè đậu xanh, hạt sen, cho thêm Mủ trôm vào cũng rất tuyệt. Còn 1 cách uống cũng rất tuyệt vời nữa là Mủ trôm, hạt é, đười ươi, đá đường giải nhiệt cơ thể những ngày oi bức.

 
4. Công dụng :
- Giúp cơ thể sảng khoái, thanh nhiệt, ngủ ngon và giảm stress.
- Giúp mau lành vết thương hở và chống lão hóa cho bạn làn da tươi đẹp.
- Uống thường xuyên rất tốt cho hệ bài tiết.
- Hàm lượng magiê trong mủ Trôm cao gấp 20 lần so với sữa. Magiê có vai trò cực kỳ quan trọng với cơ thể: xây dựng các tổ chức mô trong đó có xương, tham gia vào thành phần của nhiều loại men điều hòa các chức năng khác nhau của cơ thể. Một chế độ ăn thỏa mãn nhu cầu magiê của cơ thể là một trong các yếu tố giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa nhiều bệnh tật như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và loãng xương.
- Đặc biệt, vào những lúc tiết trời mùa hè nóng nực như thế này, thì Mủ Trôm là một loại thức uống giải khát thanh nhiệt tốt nhất mà chúng ta có thể lựa chọn. Một ly Mủ Trôm lạnh hay một ly chè mủ trôm có thể giúp cho chúng ta sảng khoái hơn, ăn ngon miệng hơn và sẽ có một giấc ngủ ngon hơn. Và chắc chắn đó là một loại thức uống được nhiều người lựa chọn trong mùa hè nóng nực này.


5. Cách bảo quản:

Bảo quản mủ Trôm ở những nơi khô ráo, sạch sẽ và tránh ánh sáng trực tiếp


6. Lưu ý khi sử dụng:

Không sử dụng Mủ Trôm trong các trường hợp:
- Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
- Người có khối u trong ruột.
- Đang uống thuốc chữa bệnh. Vì nhựa Trôm có độ nhớt cao nên sẽ làm tăng nồng độ hấp thu của thuốc vào máu nếu uống Mủ Trôm cùng lúc với một loại thuốc chữa bệnh nào đó.

 

Để ngăn ngừa hiện tượng tương tác này, tốt nhất nên uống Mủ Trôm ít nhất một giờ sau khi uống thuốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0166.786.44.78 C.Phương, Nguyễn Oanh, Gò Vấp, TPHCM.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0166 786 4478
Mã số : 7149676
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn