Bán Bcaa 3:1:2 Musclepharm - Phát Triển Cơ Bắp Một Cách Vững Bền Nhất

640.000

Đống Đa, Hanoi, Vietnam


MusclePharm BCAA 3:1:2 là gì

MusclePharm BCAA 3:1:2 là một trong những sản phẩm BCAA được đánh giá cao nhất trên BodyBuilding.com. Nó giúp cho các vận động viên tập luyện chuyên sâu tăng cường khả năng xây dựng cơ bắp, chống hiện tượng mất cơ và giúp cơ bắp phục hồi nhanh chóng hơn sau luyện tập.

Sau nhiều năm nghiên cứu, MusclePharm đã thiết kế ra một loại BCAA với các  Amino Acids có tỉ lệ 3:1:2, một tỉ lệ được đánh giá là chính xác và đem lại kết quả tốt nhất trong các loại BCAA. Tỉ lệ này đã được MusclePharm đăng ký độc quyền cho riêng dòng sản phẩm của mình.

Tìm hiểu về BCAA

BCAA là viết tắt của Branch Chain Amino Acids: Amino Acid chuỗi phân nhánh. BCAA chứa 3 loại amino acids quan trọng nhất cho phát triển cơ bắp:  valine, leucine, và isoleucine.

Các Amino Acid cực kỳ quan trọng trong cơ thể chúng ta, bởi chúng là các phần tử cấu tạo nên protein và cơ bắp. Cơ thể chúng ta có hơn 20 loại Amino Acid khác nhau, nhưng thiết yếu nhất cho việc tạo thành cơ bắp  là 3 loại Amino Acid chứa trong BCAA.

WM_MP_BCAA312_5

BCAA – valine, leucine, and isoleucine – tạo thành khoảng 33% hệ thống cơ bắp của chúng ta. Cho nên BCAA cần được cung cấp đầy đủ cho quá trình tổng hợp cơ bắp. Ngoài ra, trong quá trình tập luyện nặng, nếu không có đủ BCAA thì cơ thể rất dễ xảy ra hiện tượng “mất cơ”. Để tránh hiện tượng này BCAA phải được bổ sung đầy đủ để chúng ta luôn giữ được hệ thống cơ bắp.

Một lợi ích nữa của BCAA là chúng giúp hệ thống cơ bắp của chúng ta hồi phục lại nhanh sau quá trình luyện tập. Chúng cũng đem lại một khả năng luyện tập mạnh mẽ hơn cho các vận động viên.

Vì vậy, chúng ta nên dùng BCAA trước khi tập để chống hiện tượng mất cơ và tăng hiệu quả tập luyện. Còn dùng BCAA sau khi tập để tăng hiệu năng xây dựng cơ bắp và giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.

MusclePharm BCAA 3:1:2 – Thông tin cơ bản

Là sản phẩm của công ty danh tiếng MusclePharm, nên BCAA 3:1:2 luôn chứa những thành phần chất lượng cao nhất. Các Amino Acids Leucine: valine: isoleucine được thiết kế theo tỉ lệ vàng 3:1:2, đảm bảo cung cấp chính xác nhất lượng Amino Acids cơ thể bạn cần, tạo ra kết quả cao nhất cho xây dựng cơ bắp.

Mỗi liều dùng cung cấp cho bạn hỗn hợp l-leucine (3 g), l-valine (2 g) và l-isoleucine (1 g), sẽ giúp bạn nhận được tất cả các lợi ích của BCAA trước và sau luyện tập. Tỉ lệ vàng 3:1:2 này là lý tưởng để chống mất cơ, kích thích phát triển cơ bắp, tăng cơ nạc và giúp bạn hồi phục nhanh nhất.

Cách sử dụng MusclePharm BCAA 3:1:2

Uống 8 viên từ 1-3 lần mỗi ngày. Để sử dụng tối ưu, uống giữa các bữa ăn, 30-45 phút trước khi tập luyện, và hoặc sau khi tập luyện.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem chi tiết sản phẩm tại: BCAA

DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem chống hàng giả, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Liên hệ:




Bình luận

HẾT HẠN

0962 717 337
Mã số : 10924042
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn