Bán 100% Whey Gold Standard Protein Optimum - Sữa Tăng Cơ Bán Chạy Nhất

1,7 triệu

Đống Đa, Hanoi, Vietnam


100% Whey Gold Standard là gì?

100% Whey Gold Standard là sản phẩm Whey Protein đã 9 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Protein bán chạy nhất của năm” do Bodybuilding.com bình chọn.

100% Whey Gold Standard đã chiếm lĩnh thị trường Whey protein tăng cơ bắp nhanh trong suốt 1 thời gian dài. Sản phẩm này đã qua mặt các đối thủ cạnh tranh đáng gờm khác, trở thành whey protein tốt nhất thị trường. Nó là sản phẩm whey protein bán chạy nhất thế giới, với sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng.

Nhưng tại sao nó có thể vươn lên vị trí số 1 như thế? Giờ chúng ta hãy khám phá điều này nhé.

100% Whey Gold Standard – Tổng quan

100% Whey Gold Standard là đúng như cái tên của mình, chứa 100% whey protein, loại protein có chỉ số đạm cao nhất trong các loại thực phẩm. Nó là hỗn hợp của 3 loại whey protein: whey protein isolate, whey protein concentrate, và whey peptides. Trong đó whey protein isolate, loại protein tinh khiết nhất, chiếm thành phần chủ yếu. Lượng lớn whey protein isolate rất hữu hiệu bởi nó được hấp thu rất nhanh, đặc biệt nếu bạn dùng ngay sau khi tập.

Trong một muỗng dùng (serving), nó cung cấp đến 24g protein, nhưng chỉ có 1g chất béo, 3g carbs, và 120 calories. Lượng lớn Protein trong mỗi liều dùng giúp bạn có thể tăng cơ bắp trong thời gian nhanh nhất. Bạn còn hoàn toàn an tâm không sợ tăng mỡ bởi 100% Whey Gold Standard chứa rất ít chất béo và đường. Loại protein này là 1 sản phẩm lý tưởng để dùng sau khi tập, giữa các bữa ăn hay là trước khi đi ngủ. Hàng triệu khách hàng đã xác nhận hiệu quả của 100% Whey Gold Standard.

100% Whey Gold Standard cũng chứa các amino acid, bao gồm cả 3 loại BCAA tốt nhất (Leucine, Isoleucine and Valine). Thêm vào đó nó còn được bổ sung các chất quan trọng khác như glutamine, giúp chống đau mỏi cơ và hồi phục nhanh sau luyện tập.  Ngoài ra, 100% Whey Gold Standard còn được thêm vào các enzyme tiêu hóa để giúp cơ thể hấp thu dễ dàng protein hơn.

 

100% Whey Gold Standard – Mùi vị

100% Whey Gold Standard là một trong những loại protein có mùi vị hấp dẫn nhất. Nó có đến 21 mùi vị đa dạng khác nhau, thỏa mãn mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Hai hương vị hay được sử dụng nhiều nhất là Socôla và Vani. Chúng luôn đem đến sự tuyệt vời cho bạn mỗi lần sử dụng. Nếu bạn yêu thích bánh ngọt thì Cookies and Cream, Cake Batter cũng rất xuất sắc. Vị dâu chuối cũng là một sự lựa chọn hấp dẫn khác.

Các mùi vị đêu tuyệt vời khi pha với nữa hoặc sữa. Tóm lại, 100% Whey Gold Standard cung cấp cho bạn phong phú các mùi vị hơn cả bạn cần.

100% Whey Gold Standard – Độ dễ dàng Pha chế

Bột 100% Whey Gold Standard hòa tan vô cùng dễ dàng trong nước hay sữa. Chỉ với vài lần lắc là bột đã tan hết, không để lại hiện tượng vón cục, hay cặn dưới đáy bình, đáy cốc. Không những thế, hiện tượng tạo bọt hay váng cũng rất ít xảy ra. Chỉ cần hòa 1 muỗng bột với 200 – 250ml nước là bạn đã có 1 đồ uống tuyệt vời

100% Whey Gold Standard cũng tiêu hóa rất dễ dàng cho cơ thể bạn. Bạn không còn phải lo lắng về hiện tượng đầy bụng, hay ợ hơi như khi dùng các sản phẩm rẻ tiền khác.

100% Whey Gold Standard – Đánh giá chung

100% Whey Gold Standard là sản phẩm protein lý tưởng để bạn dùng sau khi tập hay giữa bữa. Sự phong phú của hương vị, sự dễ dàng khi pha chế, cộng với mùi vị thơm ngon và giá cả phải chăng đã khiến Optimum 100% Whey Gold Standard trở thành một sản phẩm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với hàng triệu khách hàng tin dùng trên thế giới, công ty Optimum đã tạo ra một công thức whey protein cực kỳ xuất sắc. Nếu bạn chưa bao giờ thử ON 100% Whey Gold Standard, lời khuyên là hãy dùng nó 1 lần, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt.

Tác dụng:

Giúp tăng cơ bắp nhanh, tăng cơ nạc, bổ sung sự thiếu hụt protein trong quá trình luyện tập thể hình, giúp tái tạo và phục hồi cơ bắp sau luyện tập. Chống đau mỏi cơ.

Đối tượng:

Người tập luyện thể hình, người muốn tăng cơ bắp nhanh, người chơi thể thao các môn thể thao khác, người muốn bổ sung protein cho chế độ ăn uống hàng ngày của mình

Cách sử dụng 100% Whey Gold Standard

Đong 1 muỗng bột protein (được kèm theo trong hợp) dùng 1-2 lần một ngày tùy theo nhu cầu.

Pha 1 muỗng với 200 ml nước, sữa hay nước hoa quả.


  • Nếu pha vào cốc: dùng thìa khuấy trong 20s cho đến khi bột tan hết.
  • Nếu dùng bình lắc: Lắc đều trong 25-30 giây.
  • Nếu Dùng máy xay sinh tố: có thể thêm đá, bơ lạc, hoa quả tùy bạn thích, xay trong vòng 30s

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem chi tiết sản phẩm tại: Whey Gold Standard 

DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem chống hàng giả, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Liên hệ:




Bình luận

HẾT HẠN

0962 717 337
Mã số : 10901811
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn