Chè Vằng, Thuốc Tắm Giao Đỏ Cho Phụ Nữ Sau Sinh

Liên hệ

Số 33 Tổ 48 Xuân Thủy Cầu Giấy Hà Nội


 Bán thuốc tắm dao đỏ dành cho phụ nữ sau sinh, liên hệ : 0985 364 288 hoặc 0943 031 396

Thuoc tam dao do

Quy cách sản phẩm:

- Tổng hợp các loại lá tắm được kết hợp theo kinh nghiệm của người dân tộc dao đỏ huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

- Đóng gói 1kg/gói

Giới thiệu về sản phẩm thuốc tắm dao đỏ :

        Với Sapa, ngoài cảnh đẹp, du khách luôn bị quyến rũ bởi đời sống của sinh họat của các làng bản dân tộc thiểu sổ. Hầu như khách du lịch nào cũng nếm thử qua món thắng cố, Mèn Mén, xôi 7 màu, rượu ngô Bản Phố và mua về nhà ít hàng thổ cẩm dệt tay hay các món trang sức bạc. Và có một món thú vị không kém, có thể giúp bạn cảm thấy ấm áp, sạch sẽ, sảng khoái sau những ngày đi lại tham quan là… tắm lá thuốc.

 Bản làng của người Dao đỏ thường nằm cheo leo nơi lưng chừng núi cao. Cuộc sống lại gắn liền với rừng già nên người Dao vốn giỏi nghề thuốc. Không biết từ khi nào và từ ai mà các thế hệ người Dao từ đời này sang đời khác truyền nhau một bài thuốc tắm cổ truyền kì diệu từ các loại thảo mộc để chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ. Bài thuốc được lưu giữ và truyền lại cho những người phụ nữ trong nhà. Người Dao có thói quen tắm thuốc bằng nước nóng quanh năm, bất kể là mùa đông hay mùa hè. Cho đến nay những gia đình “tứ đại đồng đường” vẫn chung nhau một thùng nước tắm.

Bài thuốc tắm này phải sử dụng nhiều lọai thảo dược. Thường một lần tắm ít cũng phải hơn 10 loại , còn nhiều phải hơn 120 loại thảo dược. Tùy từng loại thảo dược mà cách chế biến khác nhau. Có loại được phơi hoặc sao khô, có loại phải để tươi nguyên. 

Tác dụng thuốc tắm dao đỏ 

1. Trị phong thấp, đau nhức xương, chân tay tê mỏi, trị ra mồ hôi tay, chân có mùi.
2. Chữa bệnh ngoài da, giúp cho làn da sáng trắng và mịn màng.
3. Giúp cõ thể chống mỏi mệt, tăng cường sinh lực, giải độc tố trong cõ thể khi dùng bia, rượu...
Đặc biệt: Dùng đối với phụ nữ sau khi sinh đẻ khí huyết lưu thông, tạo thơm, tẩy uế, phục hồi sức khoẻ nhanh, phòng tránh sản hậu, sản mòn, tái tạo cơ địa tốt giúp mau thu gọn trạng thái xồ xề.

Dạng Thuốc thảo Dược:

Tuỳ lượng nước tắm mà bốc thuốc nhiều hay ít. Thuốc được đun liên tục trong vòng từ 25-30 Phút, cho thứ nước cốt màu nâu đỏ có mùi thơm ngào ngạt. Nước cốt này được pha với nước ấm theo tỷ lệ 2-98%  thành nước tắm. Nước tắm phải giữ ở nhiệt độ 30-37 độ C thì mới phát huy tác dụng.

Hướng dẫn sử dụng thuoc tam dao do 



Mỗi người mỗi lần dùng 1/3 - 1 gói, đun sôi từ 30 đến 60 phút , gạn lấy nước cốt, bỏ bã rồi pha nước vào bồn tắm ngâm ngập người. Ngâm khoảng 30 phút, khi có cảm giác thấy sảng khoái, tê tê là được, lau khô và không cần phải tráng lại bằng nước lã.

 

Lưu ý khi sử dụng lá tắm thuốc:

Không sử dụng trong các trường hợp sau:
Người say rượu, bia
Phụ nữ có thai hoặc đang kỳ kinh nguyệt
Nếu đang tắm thấy mất thăng bằng, buồn ngủ... thì nên ngừng tắm, nghỉ ngơi 15- 20 phút thì cơ thể sẽ chở lại bình thường.


Chè vằng lợi sữa cho bà bầu

Danh pháp khoa học: Jasminum subtriplinerve Blume, thuộc họ nhài Oleaceae, còn gọi là chè vằng, chè cước man, cẩm văn, dây vắng, mỏ sẻ, mỏ quạ, râm trắng, râm ri, lài ba gân, là một loại cây bụi nhỏ mọc hoang. Có 3 loại vằng, vằng lá nhỏ (vằng sẻ) dùng tốt hơn cả, vằng lá to (vằng trâu) cũng được dùng, còn vằng núi không dùng làm thuốc.

Cây chè vằng mọc hoang ở khắp nơi, mọc thành bụi hoặc bám vào các thân cây lớn hơn, đặc biệt nhiều ở vùng đồi núi cao, là loại cây bụi nhỏ, đường kính thân không quá 6mm. Thân cứng, từng đốt vươn dài hàng chục mét, phân nhánh nhiều. Vỏ thân nhẵn màu xanh lục. Lá mọc đối hơi hình mác, phía cuống tròn, mũi nhọn, có ba gân chính nổi rõ ở mặt trên, mép nguyên, càng lên ngọn cành lá càng nhỏ. Lá chè vằng có 3 gân dọc trong đó 2 gân bên uốn cong theo mép lá, rõ rệt. Hoa chè vằng mọc thành xim nhiều hoa (chừng 7-9 hoa), cánh hoa màu trắng thường nở vào tháng 3 đến tháng 5 hàng năm. Quả chè vằng hình cầu cỡ hạt ngô, chín màu vàng, có một hạt rắn chắc.

Nghiên cứu dược lý chứng minh lá chè vằng có chứa terpenoit, glycosit đắng, flavonoit, nhựa và ancaloit có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương, thông huyết, điều kinh, đau bụng, hay điều trị đau khớp xương, thiếu máu, mệt mỏi, kém ăn, cảm hay vàng da. Theo một nghiên cứu của bệnh viện Thái Bình, cây Chè Vằng với một liều lượng nhất định có tác dụng kháng khuẩn mạnh hơn một số kháng sinh đối với tụ cầu khuẩn. Đặc biệt, Trường Đại học Dược Hà Nội cũng có đề tài nghiên cứu về tác dụng chống nhiễm khuẩn của cây Chè Vằng. Nghiên cứu này được áp dụng điều trị ở 254 sản phụ và cho nhiều kết quả đáng chú ý. Ví dụ như không dùng thuốc kháng sinh mà chỉ dùng chè Vằng tròng trường hợp đẻ thường, giảm 50% thuốc kháng sinh trong trường hợp đẻ khó. Người ta cũng hy vọng rằng cây Chè Vằng sẽ được ứng dụng rộng rãi trong sản khoa để giúp chống nhiễm khuẩn và giúp sản phụ sớm hồi phục sức khỏe, giúp kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng.

Từ lâu, nhân dân ta đã biết được tác dụng của lá Vằng và đã hái lá phơi khô sắc nước uống dùng cho phụ nữ sau khi sinh và người già. Theo kinh nghiệm Dân gian ở một số vùng, lá vằng tươi nấu nước gội đầu sẽ làm mịn tóc và chữa được nấm tóc.

Có một số vùng người ta đã sử dụng lá vằng làm nước uống hằng ngày cho gia đình mình nhằm kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng, ngủ ngon. Một phần đây là loại thực phẩm bổ đắng uống ngon, với mùi thơm và vị đắng nhưng lại ngọt đặc trưng phù hợp với sở thích đa số người dân nông thôn và sẵn có ở một số địa phương nên rất kinh tế khi sử dụng.

Lợi ích khi dùng sản phẩm:

- Lợi sữa, mát sữa

- Giảm béo, tái cấu trúc lại cơ thể cho chị em

- Kháng viêm


Mời bạn xem thêm sản phẩm siro chữa viêm loét dạ dày hiệu của của công ty PQA: Thuốc siro an dạ dày PQA


Bình luận

HẾT HẠN

0985 364 288
Mã số : 10581877
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn