Lifepak Nano Nuskin - Dinh Dưỡng Chống Lão Hóa

2,85 triệu

115 - C4, Lương Định Của, Đống Đa


CÓ GIÁ ĐẶC BIỆT VỚI NHỮNG ĐƠN HÀNG SỐ LƯỢNG LỚN

HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

098.554.8963

Nick yahoo : Shopkhoevadep21

email: Shopkhoevadep21@gmail.com

Lifepak Nano là một chương trình dinh dưỡng chống lão hóa được tạo ra nhằm nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào, các mô, và các cơ quan trong cơ thể với mục đính cụ thể:  bảo vệ cơ thể, chống lại sự tàn phá của tiến trình lão hoá.

 http://www.youtube.com/watch?v=2QFnsk_HFzU&feature=related

Lifepak Nano cung cấp khả năng sinh học cao nhất với một quy trình công nghệ nano đầu tiên và mức độ tiên tiến của chính các chất dinh dưỡng chống lão hóa trong một công thức toàn diện có sẵn, thông qua sự bảo vệ độc quyền của Pharmanex Offer Superior DNA nhằm chống lại các sự tấn công nguy hiểm sẵn có ở tế bào gốc bằng cách cung cấp cho cơ thể chất chống oxy hóa quan trọng và các chất dinh dưỡng thảo dược như axít alpha-lipoic và catechins. Nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào, các mô, và các cơ quan trong cơ thể với mục đích cụ thể để bảo vệ, chống lại sự tàn phá của tuổi tác mỗi ngày.

TÁC DỤNG:
Điều chỉnh khiếm khuyết dinh dưỡng:

Lifepak Nano cải thiện nền tảng sức khoẻ hàng ngày của bạn bằng cách cung cấp cho cơ thể hơn 20 Vitamin và chất khoáng để có sức khoẻ và năng lượng tối ưu. Các hướng dẫn chế độ ăn uống của USDA năm 2005 nêu rõ một số khiếm khuyết dinh dưỡng thường xuyên (Vitamin B12 và Vitamin D cho người lớn tuổi, chất sắt cho phụ nữ có thai, v.v) và USDA đã đưa ra lời khuyến cáo sau đây: “…những nổ lực được bảo đảm để thúc đẩy sự hấp thu gia tăng của chế độ ăn uống gồm Vitamin E, Calcium, Mangesium, Natri, và chất xơ cho trẻ em và người lớn, và thúc đẩy việc tăng hấp thu chế độ ăn uống gồm Vitamin A và Vitamin C cho người lớn”.

Cân bằng dinh dưỡng xương:

Sức khỏe xương là mối quan tâm đang gia tăng toàn cầu, đặc biệt đối với phụ nữ. Lifepak Nano cung cấp những chất dinh dưỡng xương chủ yếu với số lượng mang ý nghĩa lâm sàng để tăng cường và duy trì sức khoẻ của xương. Các chất khoáng trong xương, bao gồm Calcium (500mg) và Mangesium (250mg) dể hấp thu cao độ, được bao gồm trong Lifepak Nano như những viên gạch xây dựng cho sức khoẻ của xương. Lifepak Nano cung cấp Vitamin D để điều hoà chuyển hoá Calcium và Mangesium của xương và Vitamin K để giúp vận chuyển Calcium đến xương. Mangesium và boron hoạt động cộng lực để đạt hiệu quả tối đa.

Cân bằng hỗ trợ miễn dịch:

Các Vitamin A,C và E, Carotenoid, Vitamin B6, và kẽm giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch và cho cơ thể những chất dinh dưỡng cần thiết để hoạt động tối ưu. Lifepak Nano có những hàm lượng tối ưu của những chất dinh dưỡng này để hỗ trợ chức năng bình thường của hệ thống miễn dịch và giữ cơ thể được khoẻ mạnh. Lifepak Nano đã được lập công thức để cung cấp những chất dinh dưỡng còn thiếu trong khẩu phần ăn mà không bao gồm đủ từ 5 – 7 khẩu phần rau quả.

Hỗ trợ chuyển hoá đường huyết:

Lifepak Nano giúp duy trì hàm lượng đường huyết bình thường, độ dung nạp Glucose, và sự chuyển hoá ilsulin bằng cách cung cấp cho cơ thể những số lượng tối ưu của Chronium, Vitamin C, E, a-xít alpha-lipoic, Mangesium, và kẽm – những chất dinh dưỡng quan trọng đã được chứng minh lâm sàng để hỗ trợ sự chuyển hoá đường huyết bình thường.

Giúp bảo vệ cơ thể với các chất dinh dưỡng tim mạch:

Lifepak Nano hỗ trợ sức khoẻ tim mạch thông qua một số cơ chế quan trọng, bao gồm sức đề kháng được cải thiện của Colesteron LDL chống sự oxy hoá của chất gốc tự do, thúc đẩy sự tuần hoàn và huyết áp bình thường, và duy trì các hàm lượng Homocysteine thấp bình thường trong máu.

Giúp bảo vệ cơ thể chống các triệu chứng lão hoá:

Lifepak Nano chứa Tegreen 97 độc quyền, một trong những chất chống oxy hoá mạnh nhất hiện nay trên thế giới, để xử lý nguyên nhân cốt lõi của sự lão hoá: sự tổn hại DNA của tế bào. DNA (deoxyribonucleic acid) là cấu tử gien của bạn mà từ đó những tế bào mới được tạo ra và những tế bào khoẻ mạnh được tăng cường. Khi tuổi chúng ta càng cao, thì hệ thống phòng thủ chống oxy hoá của chúng ta càng yếu. Đồng thời, những số lượng lớn các chất gốc tự do được sinh ra trong các ty lạp thể làm tổn hại DNA của ty lạp thể, mà dẫn đến sự suy yếu năng lượng, thiểu năng tế bào và thiếu tái tạo tế bào. Tất cả việc này dẫn đến các triệu chứng lão hoá.

Bảo vệ tế bào bằng một hệ thống chống oxy hoá mạnh mẽ:

Lifepak NanoLP chứa hơn 40 chất chống oxy hoá (bao gồm Tegreen 97 độc quyền) đối với sức khoẻ tế bào. Ô nhiễm, stress, và lối sống hiện đại sản sinh ra các chất gốc tự do làm tổn hại đến tế bào. Cơ thể của chúng ta thường xuyên bị tấn công bởi những chất gốc tự do này, và khoa học đã cho thấy rằng một hệ thống các chất chống oxy hoá (chứ không phải một số lượng cao của chỉ một chất chống oxy hoá) là có hiệu quả hơn trong việc chiến đấu chống những phân tử gây tổn hại này. Cơ thể phụ thuộc vào một nguồn cung cấp đều đặn các chất chống oxy hoá trong khẩu phần ăn để duy trì sức khoẻ tối ưu. Lifepak Nano bao gồm tất cả 8 dạng Vitamin E tự nhiên, Vitamin C chất đệm selenium, đồng, kẽm và mang-gan. Những chất chống oxy hoá khác bao gồm 6 Carotenoid, hơn 20 flavonoids (bao gồm các catechins và hơn 10 polyphenois chiết suất từ hạt nho), acid alpha-lipoic, và resveratrol*.

 

Tham khảo thêm 

http://www.youtube.com/watch?v=lkCprXLwl8s&feature=relmfu

http://www.youtube.com/playlist?list=PLB56749C46539D6E0&feature=em-subs_digest-newavtr


Bình luận

HẾT HẠN

0985 548 963
Mã số : 6155531
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn