Làm Đẹp, Giảm Cân, Mỹ Phẩm, Trị Mụn, Trị Nám, Chăm Sóc Vòng 1

1,1 triệu

43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội


THUỐC GIẢM CÂN HIỆU QUẢ NHANH SLIMFIT USA 

 


Ảnh số 1

 

 

 Giá bán : 1.100.000 VNĐ / Hộp 30 viên

 

 

Ảnh số 2

 

 

http://lamdep226.vn/


SlimFit USA có thể giúp giảm cân tới 15 pound trong tháng đầu.

Sự hữu dụng của SlimFit USA:

- Tan mỡ nhanh, Bớt ăn.

- Tăng năng lượng cơ thể

- Giảm bớt số lượng mỡ ngấm vào cơ thể

- Thêm sức lực, Loại thải độc tố trong cơ thể

- Da mịn màng

 Cách dùng:

 - Uống 1 viên/ngày trước khi ăn sáng với nước lọc.

 - Xin ăn uống đúng bữa, đừng bỏ bữa ăn nào.

 - Sau khi đã được số cân nặng như mình mong muốn, nên uống 1 tuần 3 viên để giữ nguyên số cân.

 - Uống thật nhiều nước trong ngày.

 - Xin đọc kỹ nhãn hiệu, lời chỉ dẫn, trước khi dùng.

Xin lưu ý : Không nên dùng khi :

 - Có thai, Cho con bú,  Cao máu,  Tim.

- Gan,  Hỗn loạn tâm thần,  Tiểu đường.

- Thiếu máu,  Lo âu trầm cảm.

 - Khó khăn trong tiểu tiện do sự mở rộng tuyến tiền liệt

Xin liên hệ: 098.226.1989 Gặp Thùy Linh để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giao nhận hàng một cách tốt nhất

Địa chỉ: 43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội

 



Best SlimLấy lại vóc dáng thon gọn, trẻ trung
 

Giá Bán: 1.200.000 vnd






Sử dụng viên nang Best Slim giúp tiêu hao năng lượng thừa tích tụ trong cơ thể dưới dạng mỡ. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, làn da mịn màng và tươi trẻ.

Có rất nhiều cách để giảm đi trọng lượng cơ thể như ăn kiêng, hút mỡ, giải phẫu thẩm mỹ... Nhưng để giảm cân một cách khoa học và duy trì được cân nặng lâu dài thì không đơn giản.

Viên nang Best Slim được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giúp kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể, mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe nào. Bạn sẽ hài lòng với việc giảm ngay 5,5-8,7 kg sau một tháng sử dụng.

Các thành phần tự nhiên có trong Best Slim:

Coicis EXtract, 20%, Mulberry leaf extract, 22%, Lotus leaf extract, 12%, Mustard extract, 6%, Medical amylum, 24% làm tiêu hao năng lượng thừa tích tụ trong cơ thể dưới dạng mỡ. Mặt khác, những thành phần này giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, đạm, mỡ thừa - nguyên nhân gây ra bệnh lý về tim mạch và dư trọng lượng cơ thể.

Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đàm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng. Best Slim còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Viên nang Best Slim sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thỏa mái, tự tin về vóc dáng của mình. Sử dụng Best Slim an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi cầu, mệt mỏi hay choáng váng.

Bảy ưu điểm chính của viên nang giảm cân Best Slim so sánh với các loại dược thảo giảm cân khác, đã được thống kê bởi người tiêu dùng tại Mỹ:

- Giúp giảm cân 12-19 pounds trong tháng đầu tiên;

- Không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày;

- Không bị đi tiêu chảy;

- Giúp giảm miệng bị hôi do bao tử yếu; làm tan đờm trong cổ họng;

- Làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô cằng;

- Dùng tốt cho cả nữ và nam giới.

Lưu ý: Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người già trên 60 tuổi, phụ nữ có thai, cho con bú, người bị huyết áp cao, bệnh tim mạch, rối loạn chức năng gan và thận.

Cách dùng: Một hộp 40 viên nang, ngày dùng một viên trước hoặc sau khi ăn sáng (kết hợp với việc uống nhiều nước lọc).


  

Quý khách xin lưu ý

Nhằm tránh mua phải hàng giả kém chất lượng, mẫu mới 40 viên phiên bản mới nhất áp dụng số series trên mỗi hộp thuốc,
chỗ mã vạch nhà sản xuất  thay thế dãy số series liên hoànhoàn toàn không bao giờ trùng lập.


 

Xin liên hệ: 098.226.1989 Gặp Thùy Linh để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giao nhận hàng một cách tốt nhất

Địa chỉ: 201 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội


 

 

Hiện tại BEAUTIFUL SLIM BODY là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường thuốc giảm cân nhờ chất lượng sản phẩm đã được khẳng định bởi hàng ngàn người sử dụng, vì thế khi mua sản phẩm BEAUTIFUL SLIM BODY người tiêu dùng phải thật sự cẩn thận và lưu ý để tránh bị mua phải hàng giả. Ngày 24/12/2011 BEAUTIFUL SLIM BODY đã thay đổi mẫu mới như bên dưới.

 

 

 

 


                          http://lamdep226.vn/             

 

 

1. Mẫu mới lọ to hơn mẫu cũ (175cc) và hoàn toàn ko có hộp giấy, trên thân không còn chữ Made in USA như mẫu cũ.

 


2. Thông tin trên hộp được ghi đầy đủ, trên hộp có cờ USA (mẫu cũ không có cờ)

 

 

 

Hiện nay giải quyết vấn đề này sẽ trở nên khá đơn giản và nhanh chóng hơn với viên uống giảm cân Beautiful Slim Body  đến từ Mỹ. Beautiful Slim Body là sản phẩm giảm cân thế hệ mới sẽ giúp bạn kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe nào, bạn sẽ thật sự hài lòng với việc giảm ngay 5-8kg sau năm tuần sử dụng và sở hữu một thân hình như mong muốn không còn là mơ ước nữa.

 

 

Beautiful Slim Body  được bào chế từ tinh dầu của các loại thảo mộc thiên nhiên, dựa trên sự kết hợp các bài thuốc bí truyền giảm cân cực kỳ công hiệu đã có từ hàng nghìn năm với công nghệ hiện đại và tiên tiến cùng các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt làm tiêu hao năng lượng giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, mỡ thừa là nguyên nhân béo phì trong cơ thể. Ngoài ra Beautiful Slim Body còn chứa các thành phần khoáng chất như: muối khoáng, sắt, photpho, canxi, kali, kẽm lưu huỳnh….các thành phần này sẽ kích hoạt và thúc đẩy các tế bào loại trừ độc tố ứ đọng trong cơ thể lâu ngày.

 

 

Thuốc giảm cân Beautiful Slim Body  không gây các tác dụng phụ khi dùng và không còn bị tăng cân lại sau khi ngưng dùng.  

 

 


 


Beautiful Slim Body dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với công dụng chính:

1. Giảm ngay 5-8kg sau năm tuần sử dụng

2. Không gây tác dụng phụ như choáng váng, xây xẩm mặt mày, không bị tiêu chảy

3. Giúp giảm hôi miệng do bao tử yếu

4. Làm tan đàm trong cổ họng

5. Khả năng giữ ẩm tốt giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng.


 

Kết quả giảm ngay 5-8kg trong năm tuần sử dụng của Beautiful Slim Body sẽ giúp bạn thật sự hài lòng với thân hình thon gọn trẻ trung và tự tin về vóc dáng của mình. Beautiful Slim Body  đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng thuốc. Sản phẩm dùng rất tốt cho cả nam và nữ.

Cách sử dụng:

Beautiful Slim Body 1 hộp có 36 viên mỗi ngày dùng 1 viên trước khi ăn sáng 15-30 phút. Nên kết hợp với việc uống nhiều nước lọc, việc bổ sung thêm nước lọc trong quá trình dùng thuốc sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể đồng thời hổ trợ cơ thể đào thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.Chú ý không được sử dụng quá liều lượng đã được chỉ định.

Sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ giảm từ 5 - 8 kg sau tháng đầu tiên sử dụng.

 

Giá: 900.000 vnđ

 

Chú ý: Không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi và người già trên 60 tuổi. Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú. Không dùng cho bệnh nhân cao huyết áp, những người bệnh tim mạch hay bệnh gan, bệnh nhân các bệnh về não hay bệnh thận hoặc bạn đang dùng các loại thuốc khác.

 

 
       
---------------------------------------------------------------------

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.


 

TỔNG ĐẠI LÝ BÁN BUÔN, BÁN LẺ TRÊN TOÀN QUỐC
LH: 098.226.1989 gặp Linh
CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO

 

 

 

http://lamdep226.vn/


Xuất xứ: Hoa Kỳ

  Để có được vóc dáng tự tin khi bước ra ngoài luôn là niềm ao ước của các bạn gái. Việc cảm thấy thiếu tự tin khi có vòng eo hoặc bắp tay, chân quá khổ bao giờ cũng là nỗi niềm của các chị em.

   Không chỉ các bạn gái mà hiện nay việc giữ được thân hình thon gọn, quyến rũ cũng là mối quan tâm lớn của cả đấng mày râu.

   Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Viên giảm cân PERFECT SLIM USA - Siêu giảm cân đặc biệt số 1 tại mỹ sẽ giúp chúng ta giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng:

 

 

 Thành Phần:

 Với 100% thành phần tự nhiên, Viên giảm cân PERFECT SLIM USA tiếp xúc cơ thể và hấp thụ mạnh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể , phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình dùng thuốc giảm cân. Đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho cơ thể. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.

  Với 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên,  Perfect Slim USA không gây tác dụng phụ, sản phẩm được tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn cho sức khỏe.

  Bạn sẽ hài lòng với thân hình thon gọn trẻ trung và tự tin về vóc dáng trong 38 ngày giảm cân với PERFECT SLIM USA. Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng thuốc. Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.

  PERFECT SLIM USA an toàn, không có tác dụng phụ, không gây tiêu chảy, mệt mỏi hay choáng váng. Bạn sẽ giảm khoảng 5,5 - 10 Kg/tháng.

        


   Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải các độc tố trong cơ thể, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đàm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.


   Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quện với lá sen (Lotus Leaf) và Hoa lục bình, PERFECT SLIM USA còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ .

   PERFECT SLIM USA  sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp cho bạn cảm thấy thỏa mái, đầy tự tin về vóc dáng của mình chỉ sau 38 ngày sử dụng

 

                                                        

 

Công Dụng:

1. Giúp giảm cân nhanh từ 5,5 đến 10 kg trong tháng đầu tiên sử dụng.

2. Không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày.

3. Không gây tiêu chảy.

4. Giúp giảm mùi hôi của miệng do bao tử yếu.

5. Giúp làm tan đàm trong cổ họng.

6. Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màn, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân

7. Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng thuốc

8. Dùng rất tốt cho cả nữ giới và nam giới.

9. Cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, chức năng tiêu hóa, phòng tránh ung thư, giảm nguy cơ tuyến tiền liệt, vú, thực quản, phổi, da, ung thư tuyến tụy và bàng quang, bảo vệ tim, bệnh tim mạch vành và giúp nhuận trường.

Hộp 38 Viên nang, sử dụng liên tục sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng qua từng bước đi của mình.

 

(Lưu ý: - sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi

             - Thận trọng khi sử dụng cho những bệnh nhân bị nặng về tim, gan, thận.)

 

Cách dùng:

- Uống 1 viên/ngày trước khi ăn sáng với nước lọc.

- Xin ăn uống đúng bữa, đừng bỏ bữa ăn nào.

- Sau khi đã được số cân nặng như mình mong muốn, nên uống 1 tuần 3 viên để giữ nguyên số cân.

- Uống thật nhiều nước trong ngày.

- Xin đọc kỹ nhãn hiệu, lời chỉ dẫn, trước khi dùng

 

Lưu ý Hiện tại Perfect Slim USA là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường thuốc giảm cân nhờ chất lượng sản phẩm đã được khẳng định bởi hàng ngàn người sử dụng, vì thế khi mua sản phẩm Perfect Slim USA người tiêu dùng phải thật sự cẩn thận và lưu ý để tránh bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng !

 

Xin liên hệ: 0982261989 Gặp Thùy Linh để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giao nhận hàng một cách tốt nhất

Địa chỉ: 43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội


 







Bình luận

HẾT HẠN

0982 261 989
Mã số : 5643482
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn