Trà Hóa Thạch Xạ Hương-Kỳ Trân Các Trên 15 Năm Của Công Ty Tnhh Cổ Phầntrà Cổ Thụ Vân Nam.

900

24T Trung Hòa Nhân Chính, Hoàng Đạo Thúy - Hà Nội.

Trà hóa thạch xạ hương-kỳ trân các trên 15 năm của Công ty TNHH Cổ phầntrà cổ thụ Vân Nam, Trà là một loại thảo dược quý vì các dược chất trong trà giúp cơ thể người phòng và trị một số bệnh rất hiệu quả. Nên năm 2006 Tổ chức Y tế thế giới đã bình chọn "Thức uống lựa chọn số 1 có lợi cho sức khỏe là nước trà". Trà hóa thạch là linh hồn của trà Phổ Nhĩ một đặc sản ngon nổi tiếng ở Trung Quốc, hương thơm đậm, vị ngọt nhanh giữ lâu, có thể pha đến 30 nước, khi uống cảm nhận hương thơm thoang thoảng. Nước trà màu hổ phách, núi cao wuyi lục đại trà sơn xi shuang ban na nơi có khí hậu mùa đông không lạnh, mùa hè không nóng, nên trà ở đó rất thích hợp để cho ra loại trà hóa thạch, trà có dạng bạc vụn (túy ngân tử) lúc lên men có tiết ra chất pectin làm trà dính lại với nhau, vị đường trong trà kết tinh lại làm cho trà không quá đắng lại có vị ngọt thanh tao. Đời nhà Thanh, Triệu Học Mãn trong cuốn “Bổ sung đại cương về thuốc đông y” năm 1769 đã viết “Tỉnh rượu Phổ Nhĩ đệ nhất, Phổ Nhĩ thạch có lợi cho tiêu hoá, tiêu đờm, bồi dưỡng sức khỏe tăng lực rõ rệt, và có đặc tính ôn hoà thanh nhiệt, tiêu mỡ hạ khí, thông khí huyết”, một số loại hóa thạch trà và cao trà hiếm và đắt có tuổi đời hơn 50 năm; cao trà thượng hạng kết tủa 90 năm. Trong quá trình lên men, trà hóa thạch sẽ tiết ra chất pectin, khiến cho trà bị kết dính lại với nhau, những vụn trà đóng cục này sẽ được lên men kỹ hơn để tạo ra hóa thạch trà. Lượng đường tự nhiên có trong trà kết tinh lại với nhau trong quá trình lên men khiến cho vị trà không quá đắng chát và có vị dịu ngọt rất thanh tao, Hóa thạch trà của trà Phổ nhĩ không chỉ có tác dụng đơn thuần là để giải khát, nó còn có những lợi ích nhất định đối với cơ thể. Nếu uống nhiều, nó có tác dụng kích thích sự thèm ăn, giảm sự khó chịu ở dạ dày... tốt cho hệ tiểu hóa không gây mất ngủ.

Công hiệu chính: Trà hóa thạch là một loại trà Phổ Nhĩ cao cấp giới trà Phổ Nhĩ thường truyền tai nhau: “Chưa từng thưởng thức trà hóa thạch, sao có thể gọi là hiểu về Phổ Nhĩ” đã khẳng định phẩm chất và đẳng cấp của nó. Trà hóa thạch đặc tính ôn hòa, rất tốt cho dạ dày, uống trong thời gian dài có tác dụng bảo vệ dạ dày. Chức năng chính của nó là giảm cholestoron, giảm béo, làm cho dạ dày khỏe mạnh, giảm mỡ máu, điều hoà huyết áp, hạ tiểu đường, phòng bệnh tim mạch vành, xơ cứng động mạch, kháng khuẩn, tiêu viêm. Rất thích hợp cho những người trung niên và người già, đặc biệt là những người có cơ thể suy nhược, lạnh bụng. Ngoài ra, trong trà chín lên men còn chứa các lợi khuẩn, có giá trị dinh dưỡng rất cao và nhóm lợi khuẩn của trà Phổ Nhĩ là được hình thành trong quá trình lên men trà chín. Qua lên men, dưới tác dụng của các vi sinh vật, các chất hóa học như thành phần khí thơm trong lá trà, các Polyphenol trong trà phát sinh sự chuyển hóa về kết cấu, mang lại phẩm chất đặc biệt cho trà và hiệu quả dưỡng sinh.

Liên hệ và trao đổi thông tin về Trà Hóa thạch: Mr Mạnh Thắng, Đông y kế thế cổ truyền Phương Đông; Số 301 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: 0963809318 (zalo); 0912930605 (Viber).

Bình luận

HẾT HẠN

0963 809 318
Mã số : 16306832
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn