Kiến Tạo Triệu Triệu Làn Da Kim Cương Nhờ Viên Uống Dưỡng Da Diamond White

1,38 triệu

Ngõ 68 Cầu Giấy

Viên uống trắng da Diamond White hiện đang là sản phẩm làm trắng da được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bởi đây được coi là siêu phẩm làm trắng da toàn thân và dứt điểm nám sạm được chị em mong chờ nhất. Beauty Diamond White là phiên bản cải tiến của Viên uống trắng da Beauty Plus với công dụng làm trắng da gấp 3 và ngừa lão hóa gấp 10.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1606118014-pfw.jpg- Khả năng dưỡng trắng vượt trội từ sâu bên trong, được đánh giá cao gấp 3 lần so với phiên bản Beauty Plus nhờ chất Mediteanox®

- Ngăn chặn oxy hoá (lão hoá da) gấp 10 lần phiên bản cũ, trẻ hoá làn da, giúp da căng hơn, bóng hơn

- Ức chế sự hình thành các gốc oxy hóa (ROS) dưới da, giảm sự mất cân bằng oxy hóa do bức xạ UV. Tăng tỷ lệ sống của tế bào da khi tiếp xúc với tia cực tím. Tăng khả năng phục hồi của da đối với bức xạ UVB, cải thiện gần 80% tình trạng da khi tiếp xúc UVB.

- Ngăn chặn sản sinh hắc sắc tố melanin - nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám da, sạm da, da không đều màu, da bị xỉn màu, đồng thời kích thích sinh sản sắc tố melanin sáng màu, giúp da đều màu hơn, sáng hơn, giảm nám da, sạm da sau 20 ngày sử dụng

- Phòng ngừa các tác nhân gây ung thư da: viên uống Diamond White được tăng cường mức độ bảo vệ da và chống oxy hóa siêu đặc biệt giúp ngăn cản các khối u phát triển, mặt khác Diamond White hỗ trợ tăng hàm lượng glutathione trong máu giúp chống lại các bệnh lây nhiễm do vi khuẩn.

Diamond White là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên nên đảm bảo an toàn và được các chuyên gia khuyên dùng

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1606118182-yxq.jpg

Bác sĩ Chuyên khoa da liễu – Trần Thị Thanh Nho nhận định: “ Trong viên uống Diamond White có thêm một tác dụng nữa là kích thích sản xuất  Glutathione  là một yếu tố rất quan trọng giúp làn da trắng sáng, đồng thời cũng được bảo vệ sức khỏe, phòng chống ung thư cũng như chống lại các tác nhân vi khuẩn gây bệnh từ bên ngoài vào. Chính vì thế, tôi tin chắc rằng đây là sản phẩm ước mơ của nhiều chị em ”.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1606118168-sas.jpg

Bác sĩ Trịnh Ngọc Thịnh – Nguyên PGĐ Trung tâm GDSK Sở Y tế Hà Nội cho biết: “ Sản phẩm được người dùng ưa chuộng vì nó có nhiều điểm rất lớn. Thứ nhất là nó được chiết xuất từ ​​100% các nguyên liệu tự nhiên. Thứ 2 được sản xuất theo một công trình nghệ thuật rất hiện đại. Và đặc biệt là nó có giấy phép của Cục Quản lý Dược phẩm thuộc Bộ Y tế cho phép lưu sản phẩm trên thị trường ”.

Diamond White đang là sản phẩm được ưa chuộng và chiếm được lòng tin của nhiều chị em

́ ̀ ̂̀ ̂ ̂ ̂̉ ̆́ e

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1606118349-wqq.jpg

"Nhà mỗi khi ra siêu phẩm gì mới là khó mua kinh khủng ấy. này Vy cũng đặt cả tháng trời, bây giờ mới nhận đc đây khoe ngay với chị em mới được nè . Nghe đồn em này được nâng cấp lên xịn hơn x3 lần so với bản trước nên phải mua ngay.Ai chưa order được thì inbox ngay nha, hàng hot nên mua lẹ không lại hết "

̉ ̂̃ ̂ ̛̛ - ̀ ́ ̂

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1606118413-dac.jpg"Phương Oang chia sẻ "Nếu không phải vì em Diamond White này chắc cả năm không nhắn tin hỏi nhau 1 câu Vậy mà vì em phải nhắn nhau liên tục.Phải nói là đỉnh nhé cô. Tưởng chỉ đẹp hơn thôi ai ngờ trắng nhanh và mướt da hơn gấp 3 phiên bản cũ. Chống nắng nội sinh mạnh hơn hẳn, đi quay phơi nắng mà ko bị sạm hẳn như trước, da về vẫn còn ẩm mượt được thế này đúng là tiên dược "

Ngọc Trinh feeback

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1606118470-mxs.jpg

Không phải tự nhiên mà Diamond White lại được ưa chuộng và nhiều người tin dùng đến vậy

Cùng với sự phát triển của , độ phủ sóng và sự yêu thích sản phẩm ngày càng tăng lên, nhiều cá nhân tổ chức đã lợi dụng lòng tin của khách hàng buôn bán hàng giả, hàng trôi nổi, bán phá giá sản phẩm Diamond White nhằm mục đích trục lợi bất chính. Chính vì vậy mọi người cần lưu ý khi mua hàng:




  • #KHÔNG có bất kỳ chính sách giảm giá nào, Quý khách hàng hãy lựa chọn mua hàng chính hãng để được công ty bảo hộ mọi quyền lợi khi mua sản phẩm.

     Quý khách hàng lưu ý, nếu Quý khách mua phải hàng trôi nổi sẽ không được hưởng các quyền lợi sau:

    ❌ Không được bảo hành về chất lượng sản phẩm

    ❌ Không được chấp nhận xử lý mọi khiếu nại

    ❌ Công ty không chịu trách nhiệm bất cứ điều gì về sản phẩm

    ❌ ❌ TUYỆT ĐỐI KHÔNG MUA HÀNG PHÁ GIÁ, HÀNG TRÔI NỔI - VÌ LỢI ÍCH CỦA BẢN THÂN - HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI



Bình luận

HẾT HẠN

0962 893 711
Mã số : 16154153
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn