Dãi Nắng Dầm Mưa Từ Thiện Miền Trung, Trang Khàn Phục Hồi Da Bằng Kim Cương Đỏ

1,38 triệu

Ngõ 68 Cầu Giấy

Để lấy lại làn da trắng sáng sau chuỗi ngày “dãi nắng dầm mưa” cứu trợ đồng bào miền Trung, cựu siêu mẫu – diễn viên Trang Trần (Trang Khàn) cho biết bản thân đang “nhờ” đến “Kim cương đỏ”.

Miền Trung những ngày qua đã chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi thiên tai, lũ lụt. Chính vì thế, đã có rất nhiều mạnh thường quân, trong đó có cả các nghệ sĩ Việt đã chung tay cứu trợ đồng bào miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn này. Có người ủng hộ tính thần, có người ủng hộ vật chất và có người lăn xả ra “thực chiến” để hỗ trợ bà con, trong đó có cựu mẫu Trang Khàn.

Chia sẻ trong đoạn livestream mới đây, Trang Khàn cho biết: “Đi miền Trung về chế đen như một con cuốc, chế mất đi sự xinh đẹp của tuổi 18”, có lẽ những ngày “dãi nắng dầm mưa” ở dải đất miền Trung đã khiến làn da của cựu mẫu mất đi sức sống, đen sạm và sần sùi.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605604523-vxq.jpg

Làn da của Trang Khàn “đen như một con cuốc” sau chuyến thiện nguyện tại miền Trung

Phụ nữ ai cũng muốn có được làn da trắng, chính vì thế, để lấy lại làn da trắng sáng sau chuỗi ngày đi thiện nguyện tại miền Trung, cựu siêu mẫu – diễn viên Trang Khàn cho biết bản thân đang phải nhờ sự hỗ trợ từ viên “kim cương đỏ” – đây là viên uống trắng da đã được cựu người mẫu sử dụng cách đây hơn 3 năm từ phiên bản cũ với tên gọi Beauty99, Beauty Plus và hiện nay sản phẩm đã được cải tiến với thành phần và công dụng tăng gấp nhiều lần phiên bản cũ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605604650-dqe.jpg

Trang Khàn đã phải nhờ đến sự hỗ trợ từ viên “Kim cương đỏ” để lấy lại vẻ đẹp trắng sáng cho làn da của mình – sản phẩm do Hương Giang làm đại sứ.

Vốn được biết đến là một mỹ nhân thẳng tính, không vòng vo và luôn “mạnh miệng” với nhiều ngôn từ gây chú ý, Trang Khàn mỗi lần livestream đều khiến ai nấy vừa xem vừa ngượng ngùng, nhưng cũng vừa thích thú bởi cô nàng mang đến những bí quyết làm đẹp, những bí quyết sức khỏe bổ ích. Lần này cũng thế, bà chủ “Bún đậu Trang Khàn” đã tiết lộ bí quyết “trị đen” đầy hiệu quả của mình.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605604693-pmn.png

Theo đó, Trang Khàn tiết lộ ưu điểm mình thích khi sử dụng “Kim cương đỏ” này là vì: “Thứ nhất, uống cái này thì da nó ẩm và mềm. Nó sẽ cấp ẩm từ bên trong, làm cho da khỏe hơn. Thứ hai, thành phần của nó 100% là thiên nhiên. Đặc biệt, nó được chiết xuất từ quả oliu xanh là loại quả Việt Nam không có mà phải nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha và được đóng gói sản xuất tại Việt Nam.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605604724-znc.png

Theo tìm hiểu, sản phẩm “kim cương đỏ” được Trang Khàn tiết lộ chính là Viên uống dưỡng trắng da Diamond White – Một phiên bản cải tiến của sản phẩm Beauty Plus. Đây là 1 trong những dự án đột phá thế hệ mới của GHB Corporation do Ngọc Trinh làm CEO được đánh giá cao gấp 3 lần so với phiên bản Beauty Plus nhờ chất Mediteanox. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn chặn lão hoá da gấp 10 lần phiên bản cũ, trẻ hoá làn da, giúp da căng hơn, bóng hơn.

Đặc biệt, Viên uống Diamond White tăng cường mức độ bảo vệ da, giúp ngăn cản các khối u phát triển, mặt khác cũng hỗ trợ tăng hàm lượng glutathione nội bào trong máu giúp chống lại các bệnh lây nhiễm do vi khuẩn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605604759-hwo.png

Giống với Trang Khàn, nhiều mỹ nhân Vbiz khác cũng “đăng đàn” sử dụng viên uống này như: diễn viên Phan Minh Huyền, Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Băng Di, MC Kiều Ngân, Hoa hậu Giáng My, diễn viên Lê Phương,…

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605604789-oce.jpg

Trang Khàn luôn nhấn mạnh phụ nữ phải đẹp “không đẹp thì chết đi”, phải biết chăm sóc bản thân, vì thế cần lựa chọn đúng sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt, uống cái gì thì uống phải hiểu rõ đừng uống theo “trend”. Cô nàng nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần về việc “cảnh cáo” chị em không được ham rẻ mà chọn mua sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Tuy nhiên, hiện giờ trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm trôi nổi thì hôm nay mình sẽ phân biệt, tư vấn cho các bạn để làm sao các bạn phát hiện ra nó là hàng chính hãng” – Cựu siêu mẫu cho biết thêm về cách phân biệt hàng “thật-giả” để cho khách hàng của mình không bị nhầm lẫn.

Bên cạnh đó, Trang Khàn cũng không quên nhắc nhở sản phẩm nào cũng cần có sự phối hợp từ trong ra ngoài. Đây là viên uống dưỡng trắng từ bên trong, nếu muốn phát huy công dụng sáng mịn toàn thân thì chị em phải nhớ không được lười tẩy da chết body đều đặn vì như thế lớp da sừng mới bong tróc ra và hấp thu tinh chất từ kem dưỡng ẩm bên ngoài. Và Trang Khàn còn lưu ý thêm cho chị em là phải uống nhiều nước để có thể hòa tan hết lượng dưỡng chất có trong viên uống và mỗi khi ra đường phải nhớ bội kem chống nắng, che chắn cẩn thận.

Bình luận

HẾT HẠN

0962 893 711
Mã số : 16148267
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn