Herbalife Kids - Dinh Dưỡng Cho Bé Yêu - Kids Shake - Giá Đặc Biệt !!!

850.000

53 C Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1















Hãng sản xuấtHerbalife
Chức năngHerbalife Kids ™ Shakes chứa nhiều các vi chất dinh dưỡng như vitamin A,C,D,E,K cũng như các chất khoáng Canxi, sắt, kẽm cần thiết cho sự phát triển cơ thể và trí não của trẻ.Herbalife Kids ™ Shakes cung cấp dinh dưỡng thiết yếu bao gồm protein, chất xơ và 100% chất dinh dưỡng quan trọng để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của trẻ em ngày càng tăng.
Dạng bào chếDạng bột

















Herbalife KIDS - Dinh dưỡng cho bé yêu Kids Shake

Giảm giá đặc biệt chỉ còn 850.000 VND/Hộp

Trẻ  em thường ăn ít món, đơn điệu và chế sẵn nên rất dễ thiếu các vi chất dinh dưỡng. Trong khi đó cơ thể trẻ đang phát triển lại đòi hỏi bổ sung nhiều vi chất dinh dưỡng.

Herbalife Kids ™ Shakes chứa nhiều các vi chất dinh dưỡng như vitamin A,C,D,E,K cũng như các chất khoáng Canxi, sắt, kẽm cần thiết cho sự phát triển cơ thể và trí não của trẻ.Herbalife Kids ™ Shakes cung cấp dinh dưỡng thiết yếu bao gồm protein, chất xơ và 100% chất dinh dưỡng quan trọng để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của trẻ em ngày càng tăng.




Lợi ích chính:

- 100% các chất dinh dưỡng quan trọng cộng với protein và chất xơ.

-  Không có nhân tạo màu sắc, mùi vị hoặc chất ngọt!

-  Thảo mộc và thực vật, bao gồm hoa chamomile êm dịu, gừng (trong đó viện trợ tiêu hóa), cộng với rosehips và sơ ri-hai chất chống oxy hóa mạnh mẽ

- Trẻ em yêu thích hương vị! Là dòng sản phẩm đặc biệt có thể dùng riêng hoặc dùng kèm với sữa sẽ giúp trẻ em đang tuổi phát triển hoàn hảo và thông minh.

Là sản phẩm dành cho trẻ em bán chạy nhất thế giới vì không có sản phẩm nào cung cấp đầy đủ dinh dưỡng hàng ngày băng  KIDS SHAK.

Cách dùng:

- Có 2 vị tự nhiên là vị chocola và vị dâu đất. Có thể pha lẫn với sữa, nước hoa quả… Ngày uống 2-3 lần (sáng, chiều và tối trước khi đi ngủ), mỗi lần 1-2 thìa con tùy theo tuổi.
- Dùng cho trẻ em từ 1 tháng tuổi trở lên


 


Giao hàng miễm phí trong TP. HCM & Hà Nội

Xin vui lòng liên với chúng tôi để được tư vấn thêm

Ngọc Thảo

HP: 0933441516

Yahoo: a.silentwind

Skype: thao.nhn

















Bình luận

HẾT HẠN

0933 441 516
Mã số : 4212753
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn