Thuốc Đẹp Da Trị Nám, Thuốc Giảm Cân Mạnh, Thuốc Nở Ngực Nhanh, Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Nữ

500.000

92 Trần Bình Trọng


SKIN BEAUTIFICATION GELATIN CAPSULE

VIÊN UỐNG  ÐẸP DA , CHỐNG LÃO HÓA HIỆU QUẢ SAU 10 NGÀY

1.100.000 Đ


 Mỹ phẩm uống : Skin Beautification thay thế cho những khuyết điểm của các mỹ phẩm thoa bên ngoài (không tác dụng được tất cả và dễ dàng trở lại như ban đầu khi ngừng sử dụng).

Skin Beautification được bào chế dựa trên sự kết hợp của các loại thảo dược thiên nhiên và công nghệ kỹ thuật hiện ại rất dễ dàng hấp thu nhanh chóng tới làn da của bạn qua tất cả các mạch máu, giúp duy trì và bảo vệ làn da của bạn từ cả bên trong lẫn bên ngoài.

Hấp thu tốt hơn, nhanh chóng có hiệu lực: Skin Beautification kích thích tối đa sự hoạt động của các yếu tố kháng khuẩn và dinh dưỡng giúp dễ dàng hấp thu nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Hiệu quả tuyệt vời trong việc giảm quá trình lão hóa da và cải thiện sự rối loạn da.

Skin Beautification có hàm lượng cao các chất chống oxi hóa và các yếu tố dinh dưỡng để ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời cải thiện sự rối loạn da.

Hiệu quả rõ ràng: Cải thiện và loại bỏ các vế thâm, nám, vùng da khô sau 10 ngày sử dụng.

Sau 6 tháng sử dụng, Skin Beautification sẽ giúp cho làn da bạn trở lên tươi sáng, trẻ trung và mịn màng đầy sức sống giống như10 năm về trước.


Sản phẩm của Nhà thuốc HOA ĐÀ -USA

HỘP 30 Viên

Cách dùng: Mỗi ngày uống 01 viên
Chống chỉ định: Không dùng cho phụ nữ có thai.

 

 MF III – SOFTGEL. Viên uống tế bào noãn thực vật và nhau thai trị nám, làm trắng, chống lão hóa tiên tiến nhất trên thế giới.


MF III – SOFTGEL VP placementa extract. Viên nang tế bào gốc công nghệ sinh học chiết xuất 100% từ noãn thực vật, chứa nhiều dưỡng chất quan trọng với khả năng hồi sinh tế bào mạnh mẽ

MFIII Dermacenta ™ (Noãn thực vật & nhau thai) với phương pháp khai thác tế bào gốc, một phát minh khoa học hiện đại, tối ưu cho sức khỏe và sác đẹp của con người.

Trong hơn 20 năm, các nhà khoa học Thụy Sĩ và châu Âu, trị liệu tế bào, các nhà nghiên cứu và kỹ sư công nghệ sinh học đã được nghiên cứu và phát triển để thay thế cho động vật hoặc chiết xuất từ nhau thai người trong hình thức liệu pháp tế bào. Kết quả là, trong năm 2001, việc tạo ra các MF Thực Vật Placenta đã được phát triển với sự ra đời của MFIII của Thụy Sĩ VP.

  MF III  SOFTGEL. Viên uống tế bào noãn thực vật và nhau thai trị nám, làm trắng, chống lão hóa tiên tiến nhất trên thế giới.

 

Loại 1: 5.300.000 Đ



 Loại 2: 4.700.000 Đ

Thành phần chính:

Soya Bean Extract Powder, 
Vitamin B1,VitaminE, VitaminB3, VitaminH, VitaminC,
VitaminB9, VitaminB5, VitaminB2, VitaminB12,
Garlic Oil, Beta-carotene , Lycopene, Gelatin,Fish ingredient, etc.

Công dụng:
- Cung cấp nguồn oxy cho tế bào, kich thích sản sinh tế bào mới, tái tạo tế bào cũ, giải độc các tế bào da già cỗi.
- Tăng cường lượng protein tổng hợp dưới da, duy trì một làn da căng min, trắng sáng tự nhiên, giảm nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu
- Cải thiện hệ thống miễn dịch, Chống lão hoá, làm sáng các sắc tố da, xóa nhăn, căng da, giúp da tươi trẻ 
- Thu nhỏ các lỗ chân lông, Trị mụn, xóa sẹo, trị nết rạn da. Kích hoạt collagen, nâng cơ mặt bị chảy xệ
- Giảm nguy cơ bệnh tim mạch và ung thư.

Quy cách và sử dụng:
Mỗi hộp MFIII VP gồm 30 viên nang dạng mềm (1780mg)
Mỗi ngày uống 1 viên, nửa giờ trước bữa ăn (tốt nhất là bữa ăn sáng)

Nhà sản xuất: SWISSCAPS AG, Thụy Sĩ

Nghiên cứu & Công thức: LabDomAvmm Sarl, Suisse

 MFIII của Thụy Sĩ VP viên nang mềm nâng cao công thức (hay còn gọi là VP Plus).

 

Viên uống MFIII Dermacenta tế bào noãn thực vật và nhau thai trị nám, làm trắng, chống lão hóa tiên tiến nhất trên thế giới

Trong tháng mười, năm 2009, hình thức tập trung mới nhất và tiên tiến nhất của Dermacenta đã được nâng cấp với công nghệ sinh học tế bào gốc phương pháp chiết xuất từ 100% hữu cơ có nguồn gốc thực vật dựa trên với sự ra đời của các mới MFIII của Thụy Sĩ VP viên nang mềm nâng cao công thức (hay còn gọi là VP Plus).

Tương tự như con người, loài thực vật có phôi. Các tế bào gốc nhau thai thực vật là tế bào chủ. Chúng nằm ở mũi phát triển của mầm cây của mô phân sinh đỉnh. Nhà máy duy trì hồ bơi nhỏ của tế bào gốc để tiếp tục cung cấp các tiền chất của các tế bào hơn-đặc biệt để duy trì tăng trưởng hoặc thay thế các mô. Dermacenta ™ đang chuẩn bị sử dụng VP chiết xuất tế bào gốc từ thực vật và các mô chồi ở giai đoạn đầu của cuộc sống.

Dermacenta ™ Glycinxida, một không biến đổi gen (sửa đổi không biến đổi gien) nhà máy từ Pháp là một loài đặc biệt của đậu tương, nơi nó có chứa một lượng đáng kể các axit amin thiết yếu, peptide (tiền thân protein) và nguyên tố vi lượng. Mức độ của các axit amin lưu huỳnh trong đậu nành là cao hơn so với bất kỳ loại đậu khác. Nó cũng có đặc tính chống oxy hóa, ngăn chặn sự suy giảm oxy hóa của các tế bào.

 Ngoài ra, Dermacenta ™ Faguslyvania kiểm dịch thực vật chiết xuất từ nụ giàu peptide, muối khoáng và các loại đường hòa tan. Những thành phần hoạt động phát hành tiềm năng tái sinh và khả năng trẻ hóa để tạo ra sức sống và đàn hồi nhìn da. Các chất dưỡng ẩm lâu dài từ muối khoáng của nó (mà sửa chữa các nước tự do trong lớp biểu bì) tăng khả năng của da để giữ độ ẩm.

 Dermacenta Thực Vật Placenta (VP), mã khoa học 511.573, được coi là một sự thay thế khoa học cho nhau thai của con người hoặc động vật vì nó cung cấp hiệu quả tốt hơn và kết quả. Chúng được đặc biệt lưu ý để có hàm lượng axit amin cao hơn và phân phối. Chiết xuất từ nuôi cấy tế bào thực vật chuyên ngành, Dermacenta ™ là đặc biệt giàu axit amin đặc biệt Proline và Alanine.

Nó bị thủy phân bởi các enzyme và sinh học stimulins, hoạt động như xác thực sinh học kích hoạt để kích thích các tế bào tăng trưởng trong mô phỏng phản ứng của cơ thể lão hóa và da tổn thương một cách tự nhiên.

Lợi ích của nhau thai thực vật

Nghiên cứu sinh hóa đã thể hiện một sự so sánh giữa thực vật nhau thai và nhau thai người để chứng minh thành phần sinh học tương tự. Tương tự đã được quan sát trong điều kiện hàm lượng axit amin và phân phối.

Bảng dưới đây đưa ra một vài trong số các axit amin quan trọng nhất, trong dư lượng phần nghìn.


 Cây PlacentaCon người Placenta
Vài proline-hydroxyproline + Aspartic acid817243
Axit Heck 12879
Axit amin lưu huỳnh > 1318
Leucine / isoleucine vài 11968


Các axit amin được liên kết với chuỗi axit amin, nguyên tố vi lượng, các hợp chất nitơ và phốt pho và các hợp chất khác có liên quan trong quá trình chuyển hóa tế bào. Nó được quan sát thấy rằng chiết xuất tế bào gốc VP cho tái tạo tế bào tốt hơn và kết quả trẻ hóa hơn so với các chiết xuất từ nhau thai người.

Đăng ký độc quyền Dermacenta ™ Thực Vật Placenta tế bào gốc chiết xuất,  kích thích cấp cao chống oxy hóa mạnh nhất cho cơ thể con người. Hydroxyproline trong Dermacenta ™, acid amin tổng hợp, tái sinh collagen gốc, mang đến kết quả hoàn hảo bất ngờ, cân bằng độ ẩm của da, giúp con người  trẻ trung rạng rỡ và sống lâu.

vien uong mf3 te bao goc thuy si 

Nghiên cứu thực hiện tại Khoa Da liễu Bệnh viện Croix Rousse ở Lyon, Pháp cho thấy cải thiện rõ trong da khô, có vảy và bong tróc do bệnh tật hoặc lão hóa. Hơn nữa, kiểm tra cơ thể đã cho thấy có một sự khoan dung tối ưu để thực vật chiết xuất từ nhau thai.

Trong một nghiên cứu khoa học sinh lý nội bộ được thực hiện trên những người tình nguyện, sự tái sinh tế bào được đo bằng phương pháp DHA: Sự biến mất của làn da tái xám của da cho phép đo tốc độ tẩy da chết và corneocytes (tế bào da bảo vệ cứng) doanh thu. Sau khi sử dụng sản phẩm, pha loãng ở mức 50%, trong 11 ngày, tái tạo tế bào đã được tăng tối thiểu 26%.

MFIII Dermacenta ™ kích thích đổi mới tế bào, cải thiện việc cung cấp ôxy trong các tế bào của chúng tôi và tăng cường tổng hợp collagen trong da của chúng tôi để duy trì sự trẻ trung và rạng rỡ của nó. Đặc biệt là cải thiện nếp nhăn hiện tại, nhược điểm, vết sẹo mụn trứng cá và vết rạn da cũng được quan sát thấy.

Các thuộc tính mạnh mẽ cũng tăng cường các tế bào da chống lại lão hóa sớm ảnh lão hóa và thời gian, do đó, kết luận của da hoàn hảo ''hồi sinh, hồi sinh và tái sinh.

Dermacenta ™ là phù hợp cho tất cả các loại da và phụ nữ và nam giới ở mọi lứa tuổi.

Xem các ngôi sao đã sử dụng MF3

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 3731035
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn