Giới Thiệu Về Các Thành Phần Có Trong Các Sản Phẩm Thực Phẩm Chức Năng

Liên hệ

4 Nhơn Hòa 22

Ngày nay con người ngày càng quan tâm và chú trọng về vấn đề sức khỏe của mình nhiều hơn, một trong số đó thì thực phẩm chức năng là lựa chọn hàng đầu của họ vì không chỉ mang tới nhiều lợi ích tích cực đến sức khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt, việc sử dụng thực phẩm chức năng giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt về dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ nhỏ cũng như người lớn.

Đây là một sản phẩm có tác dụng tốt với sức khỏe là thực phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất, men vi sinh hoặc thực phẩm bổ sung chất xơ. Các loại thực phẩm từ thiên nhiên giàu chất dinh dưỡng như trái cây, rau, quả hạch cũng thường được coi như thực phẩm chức năng do những lợi ích về sức khỏe do chúng đem lại.

Ví dụ trong yến mạch có chứa một loại chất xơ gọi là beta glucan đã được chứng minh là giúp giảm viêm, tăng cường chức năng miễn dịch và là thực phẩm giúp cải thiện sức khỏe của tim. Hay ở các loại trái cây và rau có khả năng chống lại bệnh tật do chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa - những hợp chất rất tốt cho sức khỏe.

Về phân loại thì Thực phẩm chức năng được chia làm hai loại: Thực phẩm thông thường và thực phẩm tăng cường.

·                    Một số ví dụ về thực phẩm chức năng thông thườn đó là các sản phẩm như trái cây, rau, các loại hạt hay các loại đậu, và các loại hải sản có chứa nhiều các loại chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó các loại sản phẩm đồ uống thông dụng được nhiều người sử dụng như Cà phê, trà xanh cũng thuộc vào danh mục các sản phẩm chức năng thông thường.

·                    Trong khi đó các loại thực phẩm tăng cường chúng ta có thể kể đến như các loại nước trái cây, các sản phẩm sữa hạt như hạnh nhân hay hạt điều,… đều là những sản phẩm có những thành phần rất tốt đối với sức khỏe con người.

Hy vọng, đây sẽ là một vài thông tin hữu ích giúp cho các bạn trong quá trình tìm hiểu về những thành phần phù hợp trong quá trình tìm kiếm những loại thực phẩm chức năng phù hợp với bản thân cũng như các thành viên trong gia đình thân yêu của mình!

Bên cạnh đó nếu như bạn đang có nhu cầu và mong muốn tìm được các sản phẩm chức năng có chất lượng cũng như hiệu quả cao và uy tín chúng tôi gợi ý cho bạn tham khảo trang web có địa chỉ https://timdaily.com.vn, đây là trang web hoàn toàn miễn phí chuyên cho lĩnh tìm đại lý phân phốinhận làm đại lý phân phối và có hàng nghìn nhà cung cấp các mặt hàng tiêu dùng tận gốc đặc biệt là các sản phẩm thực phẩm chức năng có hiệu quả cao và uy tín.

Với giao diện dễ nhìn, các ngành hàng được liệt kê rõ ràng và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được bất cứ nguồn hàng tiêu dùng nào mà bạn muốn như: nguồn hàng tạp hóa, nguồn hàng siêu thị, nguồn hàng hóa mỹ phẩm, nguồn hàng sữa tắm, nguồn hàng bột giặt….

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu làm đại lý và đang cần tìm nhà cung cấp để hợp tác làm đại lý phân phối thì bạn cũng có thể dễ dàng đăng ký tài khoảngửi yêu cầu mở đại lý hoàn toàn miễn phí với 1 click chuột. Thông tin và nhu cầu của bạn sẽ được giới thiệu đến đúng các nhà cung cấp mà bạn muốn. Sẽ có hàng trăm nhà cung cấp trên toàn quốc chủ động liên hệ gửi báo giá cho bạn và bạn chỉ việc lựa chọn đúng nhà cung cấp mà mình mong muốn. Lúc này bạn có thể tự mình đàm phán về mức giá, chiết khấu cũng như các chính sách dành cho đại lý phân phối nếu bạn có nhu cầu.

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 958 528
Mã số : 16530945
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn