Uống Nụ Hoa Tam Thất Có Tác Dụng Gì?

Liên hệ

Hà Nội

Trong cả y học hiện đại hay y học cổ truyền, hoa tam thất đều được xem như một loại thuốc quý, bởi các thành phần dinh dưỡng có trong hoa tam thất luôn mang đến những tác dụng cực kỳ hữu ích cho sức khỏe con người.

Dưới đây là một số tác dụng của hoa tam thất

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633105455-xef.jpg

Chữa bệnh mất ngủ

Một trong những công dụng của nụ hoa tam thất là chữa bệnh mất ngủ, hoặc ngủ không sâu giấc. Thành phần saponin ginsenoid trong hoa tam thất có khả năng ức chế khu thần kinh trung ương, làm tăng sự lưu thông tuần hoàn máu nên có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ

Những người bị bệnh mất ngủ kinh niên, dùng hoa tam thất pha thành trà uống sẽ giúp an thần và có được giấc ngủ ngon.

Ổn định huyết áp

Với những người bị huyết áp cao nên thường xuyên sử dụng nụ hoa tam thất để giúp ổn định huyết áp. Trong hoa tam thất có chứa một loại vitamin P, có thể tác dụng làm tăng sức bền của mạch máu, duy trì mức huyết áp ở mức cân bằng. Đồng thời cũng giúp phòng ngừa xơ vữa động mạch và tai biến mạch máu não.

Thải độc gan

Trong Đông y, hoa tam thất là dược liệu có tính mát, có tác dụng thanh nhiệt từ bên trong. Do đó, vào những ngày thời tiết oi bức hoặc khi cơ thể nóng trong, bạn có thể pha một tách trà hoa tam thất uống để gíup thanh nhiệt, mát gan và thải độc gan.

Ngừa ung thư

Có thể bạn chưa biết, thường xuyên sử dụng hoa tam thất có thể giúp bạn phòng ngừa một số loại ung thư hiệu quả. Chính nhờ hợp chất saponin và các chất chống oxy hóa mạnh nên hoa tam thất có khả năng ngăn ngừa khối u cũng như ức chế sự hình thành và phát triển của các tế bào có hại.

Tăng cường sức đề kháng

Một số thành phần trong hoa tam thất có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ sức khỏe, giúp cơ thể chống lại được một số loại bệnh vặt như ho, sốt, cảm lạnh, bệnh cúm...

Tốt cho phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau sinh sử dụng hoa tam thất có thể giúp cải thiện một số triệu chứng như stress, trầm cảm, thiếu máu, ốm vặt,.... Ngoài ra, hoa tam thất còn có tác dụng kích thích tuyến sữa, để nguồn sữa mẹ luôn dồi dào.

Giảm cân

Những ai đang muốn giảm cân có thể sử dụng hoa tam thất để quá trình này diễn ra hiệu quả hơn. Tác dụng của hoa tam thất giúp điều hòa và làm giảm lượng cholesterol trong máu, đồng thời còn giúp thúc đẩy quá trình tiêu hao mỡ, từ đó lượng mỡ thừa được giảm đáng kể.

Làm đẹp da

Sử dụng hoa tam thất cũng là một trong những cách để bạn chống lại sự lão hóa làn da, nhờ đó làn da của bạn sẽ được mịn màng, hồng hào, khỏe khoắn.

Bình luận

HẾT HẠN

0999 999 999
Mã số : 16417542
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn