Bệnh Nhân Ung Thư Gan Giai Đoạn Cuối Sống Được Bao Lâu?

1,69 triệu

Số 16, Liền Kề 6A, Làng Việt Kiều Châu Âu,Mộ Lao, Hà Đông

 

Nhiều bệnh nhân ung thư gan giai đoạn cuối thường mang suy nghĩ bản thân mình đã đứng trước ngưỡng cửa tử thần của cuộc đời. Do đó, các bệnh nhân đa phần mang tâm lý buông xuôi chờ tử thần đến gõ cửa. Nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm. 

 

Thời gian sống của một bệnh nhân ung bướu phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố và không phải tất cả mọi người bệnh đều có tiên lượng sống như nhau. 

 

Thông thường, bệnh nhân ung thư gan có thời gian sống trung bình từ khi phát hiện là khoảng 6 tháng, và chỉ có khoảng 1% người ung thư gan có cơ hội sống sót sau 5 năm. Trong trường hợp được phát hiện sớm, khối u còn nhỏ, bệnh được khống chế kịp thời, nhờ đó bệnh nhân có thể sống lâu hơn. Nếu chẩn đoán quá muộn khi ung thư đã bước vào giai đoạn cuối thì thường bệnh nhân chỉ có thể sống thêm 3 - 6 tháng nữa.

 

Tin vào những phép màu trong cuộc sống - VnExpress Sức khỏe

 

Tuy nhiên, nếu bệnh nhân giữ tinh thần lạc quan vui vẻ, kết hợp với thay đổi chế độ tập luyện và dinh dưỡng thì các bạn vẫn có quyền hy vọng một phép màu sẽ đến với mình. Tôi đã từng có khá nhiều bệnh nhân đã được chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối nhưng vẫn có thể kéo dài thời gian sống thêm 4 - 5 năm. 

 

Hãy luôn yêu đời và cố gắng, rồi thành quả ắt sẽ tới với chúng ta!

 

Bình luận

HẾT HẠN

1800 006 9
Mã số : 16207154
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn