Thuốc Fucoidan Của Nhật Có Tác Động Lên Những Loại Ung Thư Nào?

1,69 triệu

Số 16, Liền Kề 6A, Làng Việt Kiều Châu Âu,Mộ Lao, Hà Đông

Fucoidan chiết xuất từ các loài tảo nâu Nhật bản đã được nhiều nghiên cứu trên thế giới chứng minh được hiệu quả vượt trội trong hỗ trợ điều trị nhiều loại ung thư trên thự c nghiệm. Hôm nay, mình sẽ chỉ rõ các nhóm bệnh lý ung thư mà hoạt chất này có khả năng tác động tới.

Thuốc fucoidan của Nhật có tác động đối với những loại ung thư nào?


1. Ung thư vú

K vú là loại ung thư phổ biến thứ ba sau ung thư phổi và ung thư dạ dày. Nguyên nhân cơ bản gây nên bệnh lý này chủ yếu do vấn đề nội tiết thay đổi. Bạn có thể tự thăm khám cho mình để ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh bằng cách tự sờ lên các hạch ở vùng ngực và nách, nếu thấy xuất hiện các hạch bất thường thì bạn cần phải đi kiểm tra ngay.

Hiện nay, phương pháp điều trị chủ yếu của loại ung thư này chủ yếu là xạ trị và khả năng di căn sang các cơ quan khác cũng tương đối cao.

2. Ung thư phổi

K phổi là loại ung thư có khả năng di căn lớn nhất trong số tất cả các loại ung thư có thể mắc. Lý do dẫn tới tình trạng này là do hầu hết các tế bào bạch cầu (tế bào miễn dịch chính của cơ thể) đều tồn tại ở phổi. Vậy nên khi các tế bào này bị đột biến nó sẽ nhanh chóng phân chia và di căn sang các tổ chức khác.

Ung thư phổi di chứng sang ung thư não thường đi cùng với nhau. Phương pháp điều trị cho loại ung thư này chủ yếu dựa vào hóa trị và xạ trị.

3. Ung thư tuyến giáp

Tỷ lệ người mắc loại ung thư này chỉ chếm khoảng 1% số ca mắc các bệnh lý ung thư nói chung và phụ nữ có nguy cơ bị ung thư tuyến giáp cao gấp 2 -3 lần so với nam giới. Do đó, các chị em phụ nữ cần rất cẩn trọng.

4. Thuốc fucoidan của Nhật tác động đến các loại ung thư trên bằng cách nào?

Thuốc fucoidan của Nhật có thể cải thiện được bệnh lý ung thư trên bệnh nhân theo 4 tác động chính sau:

Thúc đẩy tế bào ung thư tự chết theo chu trình:

Một tế bào phát triển bình thường sẽ có giai đoạn biệt hóa và trưởng thành, sau đó chết đi. Nhưng tế bào ung thư đặc biệt ở chỗ là chúng " bất tử" theo thời gian. Do đó, chúng có khả năng to lên về kích thước và di căn tới các cơ quan khác. Hoạt chất này tác động làm cho tế bào này tự chết theo chu trình giúp thu nhỏ kích thước của khối u.

Thuốc fucoidan của Nhật giúp tăng cường hệ thống miễn dịch

Fucoidan có tác dụng kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể để chống lại các tác nhân gây bệnh, trong đó có các tế bào ung thư. Fucoidan có khả năng thúc đẩy quá trình nhận diện kháng nguyên, tăng cường tác dụng chống lại sự hình thành các khối u và bổ trợ hệ miễn dịch (tuy nhiên cơ chế vẫn chưa thực sự rõ ràng).

Bình luận

HẾT HẠN

1800 006 9
Mã số : 16194091
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn