Cây An Xoa Thần Dược Chữa Bệnh Ung Thư Gan

130.000

290 Thoại Ngọc Hầu ,Phường Phú Thạnh ,Quận Tân Phú


Cây an xoa

Thống kê gần đây nhất về tỉ lệ người mắc bệnh ung thư gan và những bệnh viêm gan B, C.. ở Việt Nam gần 20 triệu người ,con số này thật sự là quá khủng khiệp và đáng e ngại. Việc điều trị một bệnh nhân mắc bệnh ung thư chi phí rất cao và không phải ai cũng có đủ điều kiện để chi trả. Cây an xoa dường như là vị cứu tinh,1 loại thần dược khi có thể giúp được những người bị ung thư gan giảm về nỗi lo bệnh tật mà chi phí lại rất rẻ ,phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

 

Cây an xoathuộc họ glaucoides Pierre, có tên khoa học là Helicteres hirsuta Lour. Ở Việt Nam cây An xoa được phân bố nhiều ở khu vực Bình Phước. Cây cao khoàng 1-2m, có bông tím, thân hơi có lông, và trái màu xanh có lông bao quanh, có hình như con sâu. Khi trái già mới chuyển sang màu đen, và thường ra trái vào mùa nắng, không giống như các loại cây khác ra trái vào mùa mưa.

Tác dụng:

Cây an xoa dùng để chữa bệnh ung thư gan, xơ gan cổ trướng, viêm gan siêu vi B, C, men gan cao ,giảm cân, giảm  sưng tấy, làm sạch dạ dày và ruột…

Một người mắc bệnh gan thường có các triệu chứng như: sốt nhẹ, mệt mỏi, chán ăn , rối loạn tiêu hóa, nước tiểu vàng, da vàng , mắt vàng,giảm cân nhanh chóng mặc dù không có áp dụng bất cứ chế độ giảm cân nào. Khi bạn cảm thấy mình có những biểu hiện trên thì nên uống để phòng bệnh sớm.

Cách sử dụng

 Cũng giống như một số loại thuốc nam khác, cây an xoa sau khi được phơi khô kỹ và cắt nhỏ ( Lưu ý do quả cây an xoa có lông có thể gây bám và thành đường ruột gây ngứa, viêm đường tiêu hóa, nên khi khi nấu cây an xoa cần bỏ quả.). Sau đó cho lên chảo sao vàng, khi thấy có màu ngả sang vàng có mùi thơm nhẹ thì đem đổ xuống đất hoặc xi măng rồi để nguội dùng dần.

 

Cách sắc thuốc

Với người bị bệnh sử dụng lần đầu hoặc người bình thường uống để phòng bệnh thì trong những ngày đầu (từ 3- 5 ngày) nên dùng 50g cây an xoa. Những ngày sau đó có thể tăng lên 100g đem nấu với 1 lít nước còn lại 2 chén đặc. Nấu lần 2 với 2 lít nước, sắc lại còn 3 chén.

Đối với người bị bệnh gan ,xơ gan cổ trướng, ung thư gan thì cách nấu cây an xoa có thể mấy ngày đầu nấu như trên sau đó tăng liều lượng khi cơ thể dần thích nghi. Lần 1 nấu với 1,5 lít nước còn lại 1 chén thuốc, lần 2 nấu với 2 lít nước còn lại 2 chén thuốc. Sau đó hòa chung 03 chén lại với nhau. Uống nhiều lần trong ngày sau bữa ăn.

Đối với người muốn giảm cân

- Dùng 100gr nấu với 2l nước, đun sôi 15 phút rồi bắt ra.Uống thay nước hàng ngày.

Vị thuốc thơm rất dễ uống.Khi sử dụng thuốc có một số lưu ý sau:

Người đã mắc bệnh hoặc bị  nặng: Khi mới uống bụng sẽ  sôi sùng sục như bụng đói , có cảm giác khó chịu, đi đại tiện nhiều và đi ngoài phân cực kì tanh hôi,sệt sệt giống như bị đi kiết. Sau khi uống thuốc được 1 tuần trở lên  có cảm giác thèm ăn , ngủ sâu, da dẻ hồng hào vì những biểu hiện trên chính là gan đang đào thải các độc tố ra ngoài nên bệnh nhân không phải lo lắng.

Những người chưa mắc bệnh khi uống sẽ không có những biểu hiện như trên.

Chúc bạn sẽ đạt kết quả tốt và mau chóng bình phục sau khi dùng thuốc.

Hệ Thống Cửa Hàng Thảo Dược Đức Thịnh

Mọi Người Có Thể Đến Cửa Hàng Để Được Tư Vấn Và Mua Hàng Qua địa Chỉ:

Chi Nhánh Tân Phú : 290 Thọai Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

SĐT : 0904.079.719 (Anh Thức)

Chi Nhánh Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp.HCM

                               SĐT : 0987.861.410 ( Anh Thịnh )

Chi Nhánh Gò Vấp : 1157 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

                               SĐT : 0912.858.167 ( Chị Oanh )

 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 079 719
Mã số : 11343546
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn