Tuyết Liên Phong Thấp Linh

150.000

Hà Nội - Tp Hồ Chí Minh

Cam kết đảm bảo chất lượng, hàng chuẩn 100%!


Mã sản phẩm: 00146
Tên sản phẩm: TUYẾT LIÊN PHONG THẤP LINH SAUREAN FONG SEP LIN

Chức năng: Chủ trị:Gout, Phong thấp, viêm khớp xương, đau nhức cơ bắp, đau lưng và thần kinh tọa …

Xuất xứ: Malaysia

Liệu trình: 5-7 lọ

Quy cách: 30 viên/lọ * 260mg

Giá thị trường: 190,000 VND

Giá bán: 150.000 VND



 cam kết phân phối sản phẩm chính hãng .


Quý khách lưu ý:

Hiện nay trên thi trường đã xuất hiện TUYẾT LIÊN PHONG THẤP(SAUREAN FONG SEP LIN) nhái. Khi quý khách mua hàng xin lưu ý "Đề phòng hàng giả mạo". Kiểm tra Tem vỡ tổ ong, và Tem Phản Quang in trên vỏ hộp.

Hotline Tư Vấn: 0916 083 680 -0985 584 621

Liên hệ với chúng tôi để bạn được đảm bảo về chất lượng.

=> Nếu quý khách mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng hết date do công ty chúng tôi phân phối, Chúng tôi cam kết đền bù khách hàng gấp 10 lầngiá trị đơn hàng.

TUYẾT LIÊN PHONG THẤP LINH SAUREAN FONG SEP LIN!

Thành phần:


TUYẾT LIÊN - HERBA SAUSSOREAE INVOLUCRATAC

80 MG

PHÒNG PHONG - RADIX LEDEBOURIELIAE

30 MG

HERBA ASARI

30 MG

RHIZOMA ET RADIX NOTOPTERYGLL

30 MG

ĐỘC HOẠT - RADIX ANGELIGAE POBESCENTIS

30 MG

MỘC QUA - FRUCTUS CHAENOMEDIS

30 MG

NGŨ GIA BÌ – CORITEX ACANTHOPANCIS

30 MG

Tuyết liên là loại hoa trắng chịu được khí hậu lạnh khắc nghiệt, mọc trên núi thiên sơn, còn gọi là Thiên Sơn Tuyết liên, tỉnh Tân Cương - Trung Quốc.

                               

Thiên Sơn Tuyết liên được coi là vị thuốc quý dùng để chữa trị các bệnh phong thấp.

Chủ trị: Phong thấp, viêm khớp xương, đau nhức cơ bắp, đau lưng và thần kinh tọa …

Cách dùng: Người lớn ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, sáng và tối.

Cấm kị: Phụ nữ có thai, trẻ em dưới 8 tuổi không được dùng.

Nhà sản xuất: Manufactured By WELIP (M) SON.BHD Lot 1892, Riverview Arcade 93450 Kuching Sarawak - Malaysia.

Loại hoa Tuyết liên:


Từ lâu, nhiều người trong chúng ta đã nghe nói đến cái tên “Thiên sơn tuyết liên” như một bảo bối trong trời đất. Trong sách kiếm hiệp và cả trong các game võ hiệp hiện đại, “Thiên sơn tuyết liên” đều được coi như phương thuốc thần kỳ, có thể chữa được bách bệnh. Thực ra, thứ “kỳ hoa” này không phải chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng.Tuyết liên, một đặc sản hiếm có của vùng Tân Cương, là loài hoa sống trên độ cao 3000-3500m so với mực nước biển. Những ngọn núi tuyết ở vùng núi Thiên Sơn thuộc tỉnh Tân Cương - Trung Quốc chính là nơi mà người ta tìm thấy loài hoa này lần đầu tiên. Vì vậy, người ta đặt luôn tên cho loài hoa này là “Thiên sơn tuyết liên”.





“Thiên sơn tuyết liên” được phát hiện ra vào đời nhà Thanh của Trung Quốc. Học giả Triệu Học Mẫn đã ghi lại cảm xúc của mình về loại hoa này như sau: “Giữa vùng núi quanh năm bao phủ tuyết trắng lại có một loại hoa kỳ lạ. Loại hoa cánh trắng vàng, nhụy đỏ tím mọc trên tuyết trắng này thuộc họ nhà cúc nhưng bông lại to như bông hoa sen. Giữa tuyết lại có hoa và đây là đệ nhất mỹ nhân trên đỉnh núi Thiên Sơn”.

Loại hoa Tuyết liên đã sớm được sử dụng trong y học từ hàng trăm năm nay. Tuyết liên có hình dáng yêu kiều. Người Tân Cương thường nói sở dĩ Tuyết liên có một hình dáng yêu kiều như vậy là do nó được kết tinh từ gió, mây và tuyết. Tuyết liên có rễ màu đen, lá xanh và thường treo mình trên các vách núi. Dân tộc Hán đã coi loại hoa này là một loại dược phẩm quý chuyên điều trị bệnh phong thấp. Người Duy Ngô Nhĩ thì sử dụng nó trong điều trị các bệnh liên quan đến phụ khoa.
 

Hạt của loại hoa Tuyết liên chỉ nảy mầm trong nhiệt độ dưới 0 độ C và phát triển tốt nhất trong khoảng nhiệt độ là dưới - 20  độ C. Nhưng trong  2 tháng đầu từ khi nảy mầm, loại hoa này có thể chịu được nhiệt độ 20 độ C. Mặc dù phải mất 5 năm mới nở hoa, nhưng một bông hoa “Thiên sơn tuyết liên” lại có tuổi thọ đến 8 tháng. Đây là một điểm đặc biệt của Thiên sơn tuyết liên này.
 
Trong các tiểu thuyết võ hiệp, tuyết liên được coi như một loại thuốc cải tử hoàn sinh và tăng cường công lực. Theo sách y học được ghi chép lại, tuyết liên có khả năng giải độc, chủ trị các bệnh liên quan tới phổi, bế kinh, thân thể đau nhức là các bệnh liên quan đến phong thấp. Người ta còn dùng loại hoa này để bồi bổ sinh lực cho đàn ông. Ngoài ta, tuyết liên còn có khả năng làm co tử cung, chính vì thế loại hoa này nghiêm cấm sử dụng cho phụ nữ đang mang thai vì nó sẽ dẫn tới xảy thai hoặc thai chết lưu khi sử dụng. Tuy nhiên, loại hoa này có tính nhiệt, khi ăn vào mồ hôi sẽ chảy nhiều. Có tin nói, sau khi ăn loài hoa này, người ta có thể cởi trần đi trong tuyết mà không thấy lạnh. Có những loại tuyết liên mang độc tố và trước khi sử dụng, người ta phải ép hết độc tố ra thì mới có thể sắc hoặc lấy làm thuốc.

Trong những nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học nhận thấy Thiên sơn tuyết liên tính  nhiệt cao, có tác dụng rất tốt đối với các trường hợp nhức mỏi do phong thấp thận hư hay suy giảm khả năng tình dục; phụ nữ kinh nghuyệt không đều, thống kinh. Thiên sơn tuyết liên giàu Protein và các loại axitamin, có thể điều tiết được độ toan kiềm trong cơ thể người, có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, chống mệt mỏi, chống lão hoá...
 
Thiên sơn tuyết liên là "Bảo bối giữa trời đất ".

Có thể bạn quan tâm :

1. Nhóm sản phẩm hỗ trợ tim mạch

2. Nhóm sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa

3. Nhóm sản phẩm hỗ trợ xương khớp

4. Nhóm sản phẩm phục hồi sinh lý

5. Nhóm sản phẩm phục hồi sức khỏe

6. Nhóm sản phẩm tăng & giảm cân

7. Nhóm sản phẩm canxi cao cấp

8. Nhóm sản phẩm mỹ phẩm cao cấp

 LIÊN HỆ: 0916 083 680 

Bình luận

HẾT HẠN

0916 083 680
Mã số : 6976476
Địa điểm : Nghệ An
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn