Ginkgo Biloba Bổ Não Và Tăng Tuần Hoàn Não Dự Phòng Tai Biến Ginkgo Biloba 60 Mg Lọ Xanh 240 Viên, Tăng Cường Nhận Thức Và Trí Nhớ; Hỗ Trợ Điều Trị Thiểu Năng Tuần Hoàn Não Khi Chưa Bị Tai Biến Mạch M

Liên hệ

C15 Bách Hóa Thanh Xuân, Đường Nguyễn Trãi Thanh Xuân – Hà Nội.


Ginkgo Biloba Bổ não và tăng tuần hoàn não dự phòng tai biến Ginkgo Biloba 60 mg Lọ xanh 240 viên, tăng cường nhận thức và trí nhớ; Hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não khi chưa bị tai biến mạch máu não nhằm dự phòng từ xa tai biến mạch máu não, điều trị thiểu năng tuần hoàn não sau khi đã bị tai biến mạch máu não nhằm dự phòng tai biến mạch máu não thứ phát…

Hãng sản xuất: Swanson Health Products USA Mỹ.

Quy cách: Lọ 240 Viên (60mg)

Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên, sau bữa ăn sáng và ăn tối; Một liệu trình thường dùng 3 đến 5 lọ.

Thành phần thực tế:  Trong 1 viên có 60mg ginkgo biloba (24% flavones glycosides, 6% terpene lactones, < 5ppm ginkgolic axit)

Hạn dùng: 10/10 Y2 (2 năm sau ngày sản xuất, hạn dùng đến 10/2012).

Thông tin về sản phẩm

Cây bạch quả có tên khoa học là Ginkgo Biloba, là một loại cây đã có hàng triệu năm nay, tuổi thọ của cây nhờ vào khả năng thích nghi và khả năng chống lại bệnh tật là nhờ vào phức hợp hóa sinh độc nhất vô nhị có trong ginkgo biloba. Bạch quả đã được ghi trong sách thuốc cổ truyền Trung Hoa từ 2.800 năm trước Công nguyên. Y học cổ truyền Trung Quốc đã sử dụng ginkgo biloba từ 5 ngàn năm trước để cải thiện chức năng não, tăng cường trí nhớ, chứng rối loạn tuần hoàn máu và điều trị viêm phế quản và một số bệnh khác. Lá cây ginkgo chứa 2 loại chất hóa học: flavonoids và terpenoids là những chất có tiềm năng chống lại quá trình oxy hóa. Các chất chống oxy hóa là những chất có khả năng dọn sạch những gốc tự do sinh ra trong cơ thể do tiếp xúc với các tác nhân độc hại, tia cực tím, phóng xạ, khói thuốc lá, ô nhiễm môi trương…làm  tổn thương màng tế bào, biến đổi cấu trúc DNA. Các gốc tự do gây ra hàng loạt các rối loạn về sức khỏe như các bệnh tim mạch, ung thư, bệnh Alzheimer và một số chứng mất trí nhớ…. Các chất chống oxy hóa tìm thấy trong ginkgo có thể trung hòa các gốc tự do và làm giảm hoặc thậm chí giúp ngăn cản các phá hủy do gốc tự do gây ra.

Ginkgo biloba được chiết xuất từ cao chế từ lá cây bạch quả (Ginkgo biloba) đã được tiêu chuẩn hóa (viết tắt EGB).  EGB (ký hiệu EGb 761) có chứa 24% flavonoid, 6% ginkgolid-biloba (ditepen lacton) và chứa không quá 5 phần triệu acid ginkgolic. EGB làm tăng chức năng tuần hoàn não, tăng tính chịu đựng của mô não khi thiếu ôxy, chống ôxy hóa gốc tự do, ổn định màng nên được coi như một chất bảo vệ thần kinh. Chúng là yếu tố ngăn cản kích hoạt tiểu cầu nên có tính chống đông máu.

Tác dụng của Ginkgo biloba

Ginkgo có tác dụng tăng cường nhận thức và trí nhớ rõ rệt ở các trường hợp suy giảm trí nhớ ở mức độ vừa và nhẹ. Ginkgo còn có tác dụng làm giảm dịu âm lượng trong chứng ù tai và các bệnh khác như chóng mặt, buồn nôn khi lên cao, hen suyễn, suy nhược cơ thể, mất thăng bằng, đau đầu, cao huyết áp, chứng liệt dương và rối loạn điều hòa.

Hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não khi chưa bị tai biến mạch máu não nhằm dự phòng từ xa tai biến mạch máu não, điều trị thiểu năng tuần hoàn não sau khi đã bị tai biến mạch máu não nhằm dự phòng tai biến mạch máu não thứ phát; điều trị các triệu chứng đau (do suy tuần hoàn ngoại vi như đau thắt khi đi ngoài, rối loạn dinh dưỡng), các triệu chứng khập khểnh cách hồi. Tác dụng chống oxy hóa của ginkgo giúp bảo vệ cả hệ thần kinh trung ương và hệ tim mạch ở tuổi già đặc biệt là suy giảm trí nhớ liên quan đến tuổi tác.

Ginkgo được sử dụng rộng rãi ở châu Âu để điều trị chứng mất trí nhớ. Đặc biệt bệnh Alzheimer, cải thiện trí thông minh, tăng khả năng học tập và trí nhớ, chống suy nhược. Ginkgo là thuốc lựa chọn số 1 cho bệnh nhân bi cả Alzheimer và tiểu đường.

Chất flavonoids trong ginkgo làm ngừng hoặc giảm các bệnh về võng mạc mắt. Điều trị chống biến chứng của tiểu đường gây phá hủy võng mạc hoặc bệnh thoái hóa điểm đen ở người già do lão hóa gây tỷ lệ mù lòa rất cao. Bệnh xơ vữa động mạch gây hội chứng đi cà nhắc, ginkgo tăng tưới máu đến các mô nên giảm đau rất hiệu quả trong điều trị bệnh đi bộ đường dài bị đau, đi cà nhắc.

Các nghiên cứu còn cho thấy  các chất chiết xuất từ ginko có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu bằng cách giãn nở các mao mạch và giảm độ kết dính của tiểu cầu. Ginkgo có nhiều hứa hẹn trong mục đích tăng lưu thông tuần hoàn, tăng lưu lượng máu đến não nên rất hiệu quả trong việc hồi phục các tổn thương làm mất trí nhớ,chóng mặt, ù tai, mất thăng bằng, đau đầu, suy nhược cơ thể, đặc biệt là ở người già và những người không đáp ứng với thuốc chống suy nhược. Tác dụng tăng lưu thong tuần hoàn máu của Ginkgo có hiệu quả rất rõ trong chứng bệnh chuột rút. Ginkgo giúp ngăn chặn chứng cao huyết áp, tác dụng chống oxy hóa của ginkgo giúp bảo vệ cả hệ thần kinh trung ương và hệ tim mạch ở tuổi già đặc biệt là suy giảm trí nhớ liên quan đến tuổi tác.

Giúp phòng ngừa ung thư tử cung. Một nghiên cứu gần đây tại nhà thương Brigham and Women’s Hospital ở Boston cho thấy bạch quả có thể giúp giảm thiểu nguy cơ bị ung thư tử cung. Theo lời bác sĩ Bin Ye của nhà thương này, nguy cơ bị ung thư tử cung của các phụ nữ uống bạch quả thường xuyên giảm thấp đi 60% so với các phụ nữ không uống bạch quả. (Reuters Health, November 10, 2005)

Chú ý thận trọng:  Trước khi sử dụng các loại thuốc chống đông máu cần ngừng dùng sản phẩm nàu và ngừng sử dụng sản phẩm này 2 tuần trước khi phẫu thuật.

Hãng sản xuất: Swanson Health Products USA Mỹ.

Liên hệ: 428 Kim Giang, Đại Kim, Cạnh Viện Y học Cổ truyền Quân đội (Đi đường Vành đai 3, Nguyễn Xiển – Linh Đàm) hoặc Buổi chiều tối qua NR: C15 Bách hóa Thanh Xuân, đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Quý Đức (Bệnh Viện Xây Dựng) Thanh Xuân – Hà Nội.

          Điện thoại: 0984 762 823.

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0984 762 823
Mã số : 3339118
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn