Thuốc Mọc Tóc Kaminomoto Kaminomoto Ladychic

1,8 triệu

83 Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây, Q12, Tphcm

Với phụ nữ, mái tóc có vai trò rất lớn trong việc định hình phong cách. Một mái tóc đen dài tạo nên ấn tượng về người phụ nữ dịu dàng đằm thắm, mái tóc khỏe mạnh được tạo kiểu kĩ càng giúp ta liên tưởng đến hình ảnh cô gái năng động.

Để khắc phụ tình trạng rụng của tóc bạn nên tìm hiểu nguyên nhân từ đó tìm giải pháp ngăn ngừa đồng thời cải thiện tình trạng tóc. Khuyến khích sử dụng các sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho nữ nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Nằm trong bộ sản phẩm mọc tóc dành cho nữ, Kaminomoto Ladychic là dòng sản phẩm đặc trị giúp khắc phục tình trạng tóc rụng lâu năm, rụng tóc nghiêm trọng, lộ ra cả mảng da đầu. Với công thức cực mạnh, nồng độ cao hơn gấp 3 lần, mọc tóc Kaminomoto Ladychic có thể kích thích tóc mọc mạnh mẽ, tóc dày hẳn lên dù đang ở trong tình trạng rụng nghiêm trọng nhất.

 

Tình trạng tóc có thể sử dụng Kaminomoto Ladychic

 

+ Phù hợp cho tình trạng rụng tóc lâu năm từ 3-7 năm ở phụ nữ, tóc bị thưa hay đã rụng nhiều, có độ tuổi cao.

+ Dùng để phòng chống rụng tóc trong thời kì sinh sản hoặc mãn kinh.

+ Người hay bị các chứng bệnh trên da đầu như ngứa, gàu,…

+ Phụ nữ sau sinh, bị rụng tóc nhiều.

+ Thuốc chỉ dùng cho nữ.

 

Các yếu tố trên làm cho sự hấp thụ dinh dưỡng ở nang tóc giảm, chân tóc thiếu dưỡng chất để nuôi dưỡng toàn bộ sợi tóc. Vì vậy, bổ sung dưỡng chất từ “gốc” là biện pháp tối ưu để ngăn rụng tóc & nuôi dưỡng tóc mọc dày trở lại.

 

 

Thuốc mọc tóc Kaminomoto LadyChic

 

Cách sử dụng

 

Thoa một lượng vừa đủ lên da đầu, ở khu vực rụng tóc 2 lần một ngày, vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi vệ sinh.. Massage bằng đầu ngón tay để dung dịch thẩm thấu vào các nang tóc và da đầu.

Hãy sử dụng liên tục và đều đặn trong vòng 3 - 4 tuần bạn sẽ thấy những thay đổi tích cực trên mái tóc.

 

Bước 1: Là sạch và cân bằng hoạt động da đầu, ban đầu thuốc giúp chống viêm và điều tiết được tuyến nhờn. Kaminomoto Ladychic sẽ loại bỏ hoàn toàn được tình trạng da đầu dầu, da đầu ngứa do gàu. Từ đó về sau giúp tóc hấp thu và phát triển tốt hơn.

 

Bước 2: Kích thích và phục hồi nang tóc: Chiết xuất thảo dược ở nồng độ cao có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường hoạt động lưu thông trên da đầu. Giúp chân tóc hấp thụ dưỡng chất dễ dàng và phục hồi lại.

 

 Với chân tóc yếu sẽ được nuôi đủ chất sẽ dài ra và phát triển khỏe mạnh hơn, óng mượt hơn.

 

⇒ Với những chân tóc nằm ẩn dưới lớp da đầu mà không mọc tóc được: sự tác động giúp lưu thông các nang lông, từ đó thúc đẩy quá trình mọc tóc tự nhiên. Giúp tóc mới mọc nhiều lên.

 

Bước 3: Cân bằng chu kỳ mọc tóc: cùng với quá trình mọc tóc, thuốc mọc tóc Kaminomoto sẽ giúp cân bằng qua 1 trình lưu thông và nuôi dưỡng tóc. Cho nên khi ngừng sử dụng sản phẩm, tóc bạn vẫn duy trì độ đày và khỏe, chỉ cần kết hợp sử dụng dầu gội duy trì.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0939 249 995
Mã số : 16449479
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn