Thuốc Mọc Tóc Kaminomoto Hair Growth Tonic (S)

700.000

83 Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây, Q12, Tphcm

Người có tuổi bị rụng tóc thì không sao, ở tuổi 20 – 30 mà tóc đã rụng cả nắm mỗi khi gội, chải đầu, tóc thưa hẳn ở hai bên trán … thì đúng là thảm họa! Đời sống ngày càng phát triển, chúng ta ngày càng biết quan tâm chăm sóc hơn cho cá nhân mình. “Hàm răng, mái tóc” là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá vẻ bề ngoài của mỗi người. Mái tóc cũng là thứ “ trang sức” cực kỳ quý giá bởi nó thể giúp chúng ta có một diện mạo lịch lãm hơn.

Nếu như bạn đang muốn tìm cách để kích thích tóc mọc nhanh và khỏe hơn ở giai đoạn tăng trưởng. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ như thuốc mọc tóc Kaminomoto hair tonic, sản phẩm này sẽ đem lại cho bạn một mái tóc ưng ý.

 

 

MỘT SẢN PHẨM GIÚP MỌC TÓC CỰC KỲ HIỆU QUẢ ĐANG ĐƯỢC RẤT NHIỀU KHÁCH HÀNG ƯA CHUỘNG TRÊN THẾ GIỚI

 

thuốc mọc tóc kaminomoto

 

Thuốc mọc tóc Kaminomoto Hair Tonic đóng vai trò như một chất dinh dưỡng cho tóc, khi sử dụng thường xuyên, các thành phần có trong thuốc giúp cân bằng và cung cấp dinh dưỡng, thúc đẩy lưu thông máu trên da đầu. Giữ da đầu khỏe mạnh khiến các chân tóc được chăm sóc tốt hơn giúp ngăn ngừa ngứa và rụng tóc.

Thuốc không để lại cảm giác nhờn dính, thẩm thấu nhanh sau khi bạn massage vào da đầu. Khi sử dụng tóc sẽ mọc nhanh và khỏe mạnh hơn.

 

Cách sử dụng

 

Thoa một lượng dung dịch vừa đủ lên da đầu hai lần một ngày. Massage nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay để dung dịch thấm sâu vào da đầu và nang tóc. Điều trị nên được áp dụng trước khi đi ngủ để thuốc làm việc một cách tốt nhất với các đặc tính nuôi dưỡng tự nhiên của da đầu trong khi bạn ngủ.

 

 

Lưu ý: Áp dụng một lượng thích hợp thường xuyên trong một thời gian dài sẽ hiệu quả hơn so với việc áp dụng một lượng lớn một lần.

Bình luận

HẾT HẠN

0939 249 995
Mã số : 16449361
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn