Thuốc Ngâm Chân Chữa Ra Mồ Hôi Chân Tay, Hôi Nách Hôi Chân, Sáng Da

150.000

97 Thiên Hiền, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam


Thuốc ngâm chân Trường Xuân

 

Theo quan niệm của Đông y, đôi bàn chân là trái tim thứ 2 của con người. Bàn chân có hơn 7200 dây thần kinh, 2000 tuyến nội tiết kết hợp với nhiều động mạch, tĩnh mạch. Theo Y học cổ truyền, “Lục phủ ngũ tạng ” đều thu nhỏ trong lòng bàn chân, đôi bàn chân khỏe thì cả cơ thể cũng khỏe mạnh.

Lợi dụng nguyên lí “bệnh trong chữa ngoài”, bột thuốc bắc được làm từ thảo dược thiên nhiên khi cho vào nước ấm sẽ từ từ tỏa ra các dưỡng chất ngấm vào da qua sự tiếp xúc. Đôi chân của bạn vừa được tẩy tế bào chết, trở nên mịn màng, vừa chữa các bệnh đau nhức, mỏi mệt….

TÁC DỤNG CỦA THUỐC NGÂM CHÂN


- Thải độc, đào thải tế bào chết, giúp khí huyết lưu thông, giúp da mềm mại, sắc da sáng hồng.

- Trị hiệu quả ngứa do nước ăn chân, mồ hôi chân tay, hôi lách, hôi chân, đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, mất ngủ...

- Dễ sử dụng, chỉ cần pha nước sôi là dùng được ngay, có thể sử dụng thường xuyên giúp chăm sóc sắc đẹp và nâng cao thể trạng.

Thường xuyên Ngâm chân Massage bằng thuốc bắc có khả năng xóa tan và loại bỏ những chất cặn lắng đọng trong cơ thể, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, cân bằng và cải thiện trường điện từ trong cơ thể, điều chỉnh âm dương và chức năng thần kinh. Bên cạnh đó có thể thúc đẩy vận động khí huyết, thông kinh hoạt lạc, làm ấm nội tạng, kích thích đầu dây thần kinh, rất có giá trị chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe.

Giúp điều chỉnh những rối loạn chức năng của cơ quan hô hấp, nội tiết; tiêu hóa; tuần hoàn; thần kinh; cơ xương khớp; sinh dục; tiết niệu; giảm đau, êm dịu thần kinh, giảm stress; thư giãn phục hồi sức khỏe.

Phương pháp ngâm chân thuốc bắc và massage day bấm huyệt không khó. Nếu không có điều kiện đến chăm sóc tại các trung tâm, chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà, ít tốn kém, đơn giản, tiện lợi, ai cũng có thể làm được.

ĐIA CHỈ MUA THUỐC NGÂM CHÂN

Công ty cổ phần trà thảo dược Trường Xuân chuyên bán thuốc ngâm chân cùng nhiều loại thảo dược khác, uy tín chất lượng hàng đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Chi tiết website: http://thaoduoconline.com/pd-thuoc-ngam-chan-835

yahoo: thaoduoconline@yahoo.com

facebook: trà thảo dược online
Địa Chỉ: Số 97 phố Thiên Hiền ( 97 ngõ 52 Phạm Hùng), quận Nam từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04) 3564 3411 Mobi: 096 3773 111

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0963 773 111
Mã số : 12218160
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn