Bán Dịch Cây Giao Y Đức Trị Viêm Xoang, Mất Mùi Khứu Giác

500.000

1157 Lê Đức Thọ , F13, Gò Vấp


Dịch Cây Giao Y Đức có bán tại cửa hàng Đức Thịnh Gò Vấp

Dịch cây giao Y Đức loại ống xịt giá 500.000đ / lọ

Dịch cây giao Y Đức loại viên uống giá 720.000đ / 4 gói

Khuyến Mãi:

khách hàng mua 1 bộ gồm: 1 ống xịt + 4 gói viên giá là 1.070.000đ

( tiết kiệm 150.000đ )

có bán chậu cây giao giống giá 150.000đ - 200.000đ / chậu

sdt và zalo : 0912 858 167

Cây Giao có khả năng trị viêm xoang cho những người bị viêm xoang lâu năm hoặc chữa trị nhiều nơi nhưng không hết. Điều này thì ai cũng đã rõ với công dụng tuyệt vời của cây giao. Qua nhiều nghiên cứu cho thấy dịch mũ của cây Giao có khả năng làm tiêu viêm, tiêu dịch hóc xoang. Nhưng ngược lại thì dịch xoang cũng rất độc hại cho người sử dụng, đối với người dùng có đặc thù công việc thì việc tự chiếc và sử dụng là rất tốn thời gian. Vì hiểu điều đó, Công ty chúng tôi đã cố gắng nghiên cứu và đã chiết xuất được dịch của cây Giao, nhằm giúp cho những người bận rộn có cơ hội được sử dụng.

Dịch cây giao Y Đức là một giải pháp đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, được y học cổ truyền dùng để chữa trị cho nhiều bệnh nhân và hiệu quả đạt được thật bất ngờ. Hiểu được công dụng của cây giao chúng tôi đã nghiên cứu và chiết ra dịch từ cây giao để tạo nên một loại thuốc xịt với công dụng điều trị viêm xoang mũi hiệu quả.

dich cay giao y duc

Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu về bệnh viêm xoang mũi.

Viêm xoang mũi là bệnh do các xoang ở cạnh mũi bị nhiễm trùng, có 2 loại viêm xoang mãn tính và cấp tính. Nguyên nhân gây bệnh thường do :

Dịch trong xoang tiết ra không kịp, đọng lại làm lỗ thông xoang bị tắc nghẽn, đây sẽ là môi trường cho vi khuẩn, nấm phát triển. Dị ứng với các hóa chất, làm cho lớp niêm mạc mũi bị phù, gây tắc lỗ thông xoang.

Do viêm mũi dị ứng kéo dài, không chữa trị tới nơi dẫn đến bội nhiễm và hệ lụy là bệnh viêm xoang. Cũng có thể do tuyến nhầy hay lông chuyển hoạt động không tốt. Ngoài ra môi trường ô nhiễm trầm trọng như hiện nay là một trong những nguyên nhân gây viêm xoang mũi cấp tính lâu dần sẽ trở thành mãn tính.

dich cay giao y duc

Triệu chứng bệnh thường thấy như : đau nhức vùng xoang mũi, buốt khi trời lạnh. Dịch mũi chảy nhiều, có màu trắng đục hay ngả vàng, mùi hôi. Nghẹt mũi là biểu hiện thường thấy nhất, lúc nào cũng có có cảm giác khụt khịt, không ngửi thấy mùi. Bệnh thường biểu hiện nặng khi thời tiết trở lạnh, vì vậy giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh sẽ là biện pháp phòng ngừa đầu tiên.

Đừng coi nhẹ viêm xoang mũi vì có thể dẫn tới các biến chứng nguy hiểm như viêm tai giữa, viêm họng màn tính, nhiễm trùng ổ mắt, viêm màng não.

Điều trị viêm xoang mũi đúng cách và kịp thời là việc làm cấp bách. Có nhiều bệnh nhân sau khi dùng đủ phương pháp để điều trị không khỏi đã tìm đến phương thuốc được chiết từ dịch cây giao, vậy loại cây này có tác dụng điều trị bệnh viêm xoang mũi như thế nào chúng ta hãy cùng nghiên cứu. 

Cây giao là một loại cây có hình thù đặc biệt, lá biến thành thân nhìn giống như những xương cá nên được gọi là cây xương cá. Cây mọc hoang ở nhiều nơi, ở các vùng thôn quê người dân thường trồng làm hàng rào hoặc dùng chữa bệnh viêm xoang. Cây có vị chua hơi cay, tính mát có tác dụng khử trùng, tiêu viêm.

dich cay giao y duc

Biết được tác dụng tuyệt vời của cây giao, nên chúng tôi đã nghiên cứu và tìm ra một phương pháp hữu hiệu trong việc điều trị thay cho việc xông mũi thực hiện rất khó khăn và có nhiều hạn chế, đó là lấy dịch chiết từ cây giao tạo thành một loại thuốc xịt vô cùng hiệu quả và rất tiện lợi cho người sử dụng.

Dịch chiết từ cây giao đã được khử độc bằng các chất sinh học, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, và hiệu quả đã được kiểm chứng trên 1000 người sử dụng. Chúng tôi có nhiều tài liệu để chứng minh rằng dịch cây giao Y Đức có tác dụng trị dứt viêm xoang mũi mãn tính. Đó là những bệnh nhân đã được điều trị bằng dịch cây giao Y Đức, những công sức nghiên cứu quả như không uổng phí, chúng tôi rất vui vì đã có nhiều bệnh nhân khỏi bệnh thật sự.

Dịch cây giao Y Đức được làm thành một loại thuốc xịt, trong đó thành phần chính là cây giao và kết hợp với 1 số thảo dược tự nhiên khác. Cách sử dụng rất dễ dàng cho người bệnh, trước khi dùng bình xịt cây dao Y Đức, nên khử trùng mũi bằng nước muối hoặc dùng bình xịt mũi Xisat với mục đích làm sạch mũi sẽ dễ thấm thuốc, sau đó ngửa cổ và xịt mỗi bên lỗ mũi 1 lần, nín thở 5 giây rồi hít thật sâu , mỗi ngày dùng 5-6 lần.

Mũi là bộ phận quan trọng đối với hệ hô hấp, vì thế hãy bảo vệ mũi khỏi những căn bệnh liên quan chính là bảo vệ sứ khỏe con người. Tại công ty thảo dược Đức Thịnh có phân phối các sản phẩm bình xịt viêm xoang mũi được chiết từ dịch cây giao, chúng tôi cũng có bán cây giao tươi, hãy liên hệ số điện thoại 0912 858 167 để đặt hàng ngay, hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của thảo dược Đức Thịnh để mua hàng.

Ngoài ra đối với những người không ngữi được mùi, dịch xoang cũng có khả năng chữa khỏi.

Lưu ý: dùng dịch xoang cây giao nhiều có thể gây phù, mập nước


Người tìm ra dịch cây giao Y Đức chữa viêm xoang mũi

Không ai khác chính là giảng viên trường đại học y Hồ Chí Minh, thạc sỹ Hoàng Chiến Thắng.Trong thời gian được đào tạo tại bệnh viện Việt Đức và làm việc tại bệnh viện tai mũi họng tp.Hồ Chí Minh, ông đã tìm tòi nhiều phương thuốc để chữa bệnh viêm xoang mũi, là bác một bác sỹ tây y  nhưng ông lại tìm tòi và nghiên cứu những cây thuốc quý của đông y. Một trong những nghiên cứu thành công nhất là tìm ra cây giao để trị bệnh viêm xoang mũi, ông đã tiến một bước xa hơn trong việc chỉ đơn thuần dùng cây dao xông mũi mà đã tạo ra một loại thuốc xịt có tên là dịch cây giao Y Đức, thuốc này đã được kiểm nghiệm thực tế rất an toàn và mang lại những hiệu quả thật bất ngờ.

 

dich cay dao y duc

dich cay dao y duc

dich cay dao y duc

dich cay dao y duc


Bình luận

HẾT HẠN

0912 858 167
Mã số : 12052972
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn