Bán Cây Nở Ngày Đất Chữa Bệnh Gout

250.000

396 Hùng Vương- Tp.buôn Ma Thuột - Tỉnh Đắk Lắk


Bạn sẽ làm gì khi bị bệnh gout, đi đâu chữa, uống thuốc gì...?
Theo bài viết được đăng trên báo Tuổi Trẻ & Đời Sống số 323 ngày 22/09/2014 hiện là loại cấy có thể chữa khỏi bệnh chỉ trong thời gian ngắn và cách làm cũng rất dễ. Vì vậy mà nhu cầu về cây này tăng lên rất nhanh. Nay Công Ty Thảo Dược Đức Thịnh xin cung cấp loại cây này.

Đặc điểm Cây nở ngày đất
Cây mọc hoang dọc theo các đường đi và trên đất khô ở nhiều nơi. Thu hái toàn cây quanh năm. Nở ngày đất mọc ở những vùng đất khô cằn, nhất là ở Tây Nguyên thì đặc biệt có dinh dưỡng tốt hơn.
Ngoài ra, trong dân gian vùng Tây Nguyên, cây Nở ngày đất được nhân dân và các thầy thuốc Nam sử dụng làm thuốc từ rất lâu đời, người ta dùng rễ sắc uống trị ho, cảm cúm và toàn cây sắc uống tiêu độc.
Tên khoa học là Gomphrena thuộc họ rau dền Amaranthacease, Bộ Cẩm chướng Caryophyllales, Cây mọc hoang thân thảo, có phiến lá dầy mọc đối xứng nhau, nhiều lông, và cuống lá nhỏ, một cành thường cho ra 5 -7 lá. Hoa màu trắng, giống hoa cỏ lau nhưng nhỏ, cánh hoa cứng và thon ngọn, nhụy có màu nâu, cây ra hoa quanh năm, và cho nhiều quả.
no_ngay_dat_6.jpgxanh.jpg 10.JPG 
Công dụng Cây nở ngày đất
Chứa nhiều flavones, flavonoïdes glycosides, gomphrenol giúp làm giảm các triệu trứng sốt, cảm cúm do virut gây ra, giúp ức chế các Acid uric trong máu, thải các độc tố ra ngoài, cây được dân gian sử dụng phổ biến và cũng chính từ bài thuốc đó mà khoa học đã tìm ra được dược tính từ cây để chiết xuất một số dược tính từ cây ra làm thuốc, Trên thị trường Điều đáng ngạc nhiên là tinh dầu từ lá giúp tán phong, tiêu viêm tốt cho phụ nữ sau sinh.
Hiện một số lương y đang sử dụng cây thân thảo này để điều trị bệnh Gout trong thời gian điều trị sớm nhất, trong rễ cây có thành phần flavonoïdes và saponines làm giảm đau các triệu chứng cơ bắp va chạm gây ra, Người sử dụng nhiều chất đạm dẫn đến khớp, Gout qua tác dụng từ dược tính ở rễ, lá cây giúp điều trị hoàn toàn loại bệnh này.
Ngoài các công dụng trên Cây nở ngày đất có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp tiêu hóa tốt, ngoài ra hai thành phần Anti và cancereux giúp ức chế chống lại các tế bào ung thư gây ra, nó còn làm giảm nồng độ cholesterol trong máu và cải thiện lưu thông tim mạch vành.
Cách dùng
Dùng điều trị Gout, khớp : Dùng 200gr cây nở ngày đất tươi ( cả hoa ) sắcvới 1500 ml nước cạn còn 500ml , uống khi thấy khát, sắc lại khi nào thấy nhạt thì thôi, uống khi nào thấy bệnh khỏi hẳn thì giảm lượng thuốc còn 100g/ ngày, sắc uống thay nước hàng ngày, nếu dùng khô thì sắc lâu hơn một chút, lưu ý, phủ nử cho con bú, phụ nữ có thai, người huyết áp thấp thì không nên dùng.
Cây Nở ngày đất có tính nóng, sau khi uống nên bổ sung các loại nước mát giải nhiệt (Ví Dụ như cây Cà Gai Leo,... xem thêm tại www.thaoduocducthinh.com)
Nở Ngày Đất không có tác dụng phụ, uống càng nhiều thì bệnh càng giảm.
Ngày thứ 1 và thứ 2 uống thuốc nở ngày đất có cảm giác bình thường, đến ngày thứ 3 và thứ 4 thì có kết quả, giảm đau nhức, và kết quả nhất là vào thứ 5.
Uống trong vòng 1 tháng sẽ có cảm giác thoải mái, tự tin.
Sau khi ăn hải sản hoặc chất đạm nhiều, nên dùng Nở Ngày Đất ngay, để tránh bệnh tái phát.    

Kính chúc mọi người mau khỏi bệnh!!!

CÔNG TY THẢO DƯỢC ĐỨC THỊNH

Địa chỉ: 1306 kha vạn cân, phường linh trung, quận thủ đức, TP. HCMcạnh nhà hàng tiệc cưới phố đôi. SĐT: 0985.324.028  Anh Thịnh.

Chi nhánh đắklắk: 396 hùng Vương - Tp. Buôn Mê Thuột - Đắklắk. SĐT: 0988 953 325 gặp Anh An.

THAM KHẢO TRANG WEB: THAODUOCDUCTHINH.COM

HOẶC THAODUOCQUY.NET


Bình luận

HẾT HẠN

0988 953 325
Mã số : 10955728
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn