Bán Nấm Linh Xanh Rừng Tại Gò Vấp

2,6 triệu

1157 Lê Đức Thọ , F13, Gò Vấp


Nấm Linh Xanh Rừng (Hồng Chi) có bán tại cửa hàng Đức Thịnh Gò Vấp giá 2.600.000đ / kg loại 1                                                                                                                                                    giá 2.000.000đ / kg loại 2

SDT và zalo : 0912 8585 167

Địa chỉ : 1157 lê đức thọ, f13, gò vấp

nấm linh xanh.jpgnam linh xanh.jpg

Nấm Lim Xanh là gì?

 Nấm Lim xanh còn có những tên khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung hay còn gọi là Linh Chi Việt được xem là một dược liệu dùng làm thuốc.  Nấm Lim Xanh vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm và được xem là loại thuốc quý, có tác dụng bảo can (bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày).

 

 

 

 Nấm lim xanh tự nhiên có sáu loại tương ứng như sau:
1. Loại mọc từ rễ lim ra loại nấm đỏ, xích chi hay hồng linh chi.
2. Loại mọc từ vỏ cây lim Xanh ra loại nấm đen, hắc linh chi.
3. Loại mọc từ lõi cây lim ra loại nấm trắng, bạch linh chi.
4. Loại mọc từ tầng giữa vỏ và lõi cây lim ra loại nấm vàng, hoàng linh chi.
5. Thanh chi ( nấm lim xanh màu xanh)
6. Tử Chi ( nấm lim xanh màu tím). Mặt trên cây nấm nhiều chỗ bóng như sừng còn mặt dưới cây nấm rất mịn
- Bạch Chi và Thanh Chi là những loại nấm hiếm khi người đi rừng tìm thấy được.

                                                            Nấm Lim Xanh chữa bệnh

Loại Nấm này có tên khoa học có tên khoa học là Ganoderma lucidum (Leyss. Ex Fr.) Karst., thuộc họ nấm lim. Công trình nghiên cứu trên thế giới đã định danh được các hoạt chất và xác định tác dụng dược lý của nấm Lim xanh như sau:

 

HOẠT CHẤT POLYSACCHARIDES (Chống rối loạn miễn dịch, cao huyết áp, bổ thận, bổ phổi, chống lão hóa)

HOẠT CHẤT TRITERPENES ( Hổ trợ điều trị tốt cho gan, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan, tăng cường miễn dịch tiêu diệt tế bào gây bệnh)

 

HOẠT CHẤT GERMANIUM( có hàm lượng germanium cao gấp 8 lần nhân sâm có tác dụng giúp khí huyết lưu thông, thúc đẩy sự hấp thụ oxy của tế bào)

 

 HOẠT CHẤT ALKALOID VÀ ADENOSINE( Hoạt chất alkaloid(có chứa nito) và adenosine trong nấm linh chi rất hữu dụng trong việc làm giãn mạch máu cho phép oxi và chất dinh dưỡng đến khắp nơi trong cơ thể, giúp tăng năng lượng và giúp đẩy nhanh quá trình hàn gắn vết thương, điều hòa huyết áp)

 

 

Trong quá trình sử dụng ở giai đoạn  trong vòng 7 ngày sử dụng đầu tiên cơ thể có cảm giác:  ăn khỏe, ngủ ngon, đi tiểu nhiều (cơ thể tự động xả độc).  Trong thời gian tiếp theo, cơ thể đã quen do đó không cảm nhận rõ, nhưng hoạt chất của nấm vẫn âm thầm phát huy cho giấc ngủ sâu hơn, cải thiện sức khỏe cơ thể tiến triển dần cho đến giảm hoặc lành bệnh.

 

Dùng thường xuyên từ 2 đến 5 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Nên xét nghiệm lại cơ thể sau 02 tháng sử dụng để thấy công dụng kỳ diệu của nấm lim xanh.

 

Bài thuốc chữa ung thư ganxáo tam phân, nấm lim xanh, cần senxạ đen,mảng cầu xiêman xoa hoặc cà gai leo

nam-lim-xanh-2005.jpg

Cách dùng Nấm Lim Xanh hiệu quả cao

 

Cách dùng Nấm Lim Xanh hiệu quả cao?
- Nếu là nấm lim tươi thì nên phơi khô dưới ánh nắng mặt trời cho đến khi hoàn toàn khô và có mùi thơm đặc trưng.
- Trước khi sử dụng nấm cần loại bỏ sạch vỏ cây lim còn dính dưới chân nấm vì vỏ và thân cây lim rất độc. Ngâm hoàn toàn cây nấm trong nước muối ấm, loãng khoảng 10 phút để loại bỏ những chất độc hại bám vào cây nấm trong quá trình phát triển trong tự nhiên.

+ Sau đó có 2 cách sử dụng:

Cách 1:
- Thái nhỏ nấm lim (càng nhỏ càng tốt) nhằm tăng hiệu quả khi nấu thành nước uống. Mỗi lần nấu khoảng 50g nấm cùng 1 lít nước đun sôi với lửa nhỏ khoảng 20 phút (nấu bằng ấm điện có thể để sôi trong vòng từ 30 phút – 1 tiếng) . Xong để nguội và có thể sử dụng ngay hoặc cho vào tủ lạnh. Khuyến khích nên uống hết trong ngày. Bã còn lại có thể nấu thêm 1 lần nữa cùng 1/2 lít nước.
- Có thể đun nấm lim cùng các cây thuốc nam có vị ngọt khác để dễ uống.

Cách 2:
- Sau khi ngâm trong nước muối ấm khoảng 10 phút, thái nhỏ nấm rồi phơi thật khô.
- Nấm thái nhỏ đã khô đem tán thành bột, mỗi lần dùng 50g bột hòa với 1 lít nước sôi uống trong ngày, có thể hòa chung với một ít mật ong (sau khi nước chỉ còn ấm hoặc nguội) để dễ uống. Với cách này, tán tất cả nấm lim xanh thành bột trong một lần duy nhất sẽ dễ bảo quản và mỗi lần sử dụng sẽ đơn giản hơn giống như hòa cà phê vậy.

Có 2 cách sử dụng nấm lim xanh hiệu quả: Tán nhỏ thành bột hoặc thái lát thật nhỏ để đun

- Người bị bệnh nặng có thể lên cơn đau dữ  dội khi sử dụng. Trường hợp này nên tăng dần liều lượng ừ 20g/1 lít lên dần 50g/1 lít chứ không nên uống đặc ngay từ  đầu.

- Người mới lần đầu sử dụng có thể có xảy ra hiện tượng bị đau bụng, đi ngoài phân loãng hoặc những triệu chứng khác khó chịu đường ruột… các triệu chứng này sẽ hết sau một thời gian sử dụng quen.

- Có những bệnh nhân khi bắt đầu sử dụng nấm lim xanh thì ngưng sử dụng hay điều trị bằng các phương pháp tây y. Điều này là không nên, các bác sĩ khuyên nên sử dụng song song cả 2 phương pháp để đạt kết quả tốt nhất.

Nấm lim xanh không có phản ứng hay tương tác ngược nào với các thuốc tây y. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa ghi nhận trường hợp nào phản ứng giữa Nấm Lim Xanh với thuốc tây y , tuy nhiên người dùng vẫn không nên sử dụng nấm lim xanh và thuốc tây y cùng lúc (nên dùng nấm lim xanh trước hoặc sau thuốc tây y khoảng 60 phút để đảm bảo phát huy tác dụng tối đa của 2 loại thuốc)

- Qua khảo sát người tiêu dùng, nấm lim xanh không nên dùng chế biến tẩm thuốc do nấm chế biến tẩm chất giữ ẩm tạo vi sinh gây hại, một trong các tác nhân gây ung thư hiện nay. Ngoài ra, nấm lim xanh ngày càng cạn kiệt mua nấm chế biến sẽ không phân biệt được chất lượng. Một số công ty lấy nấm linh chi trồng thái lát trộn với nấm lim xanh không thể phân biệt được.

Nấm Lim Xanh sau khi rửa sạch, cần quan sát xem phần gốc còn dính vỏ hay gỗ cây Lim không, nếu có cần gọt sạch (vỏ hoặc gỗ Lim rất độc)

Thái nhỏ nấm lim nhằm tăng hiệu quả khi nấu thành nước uống. Mỗi lần nấu khoảng 20g-50g nấm cùng 2 lít nước đun sôi với lửa nhỏ khoảng 30 phút còn 1,5 lít. Xong để nguội và có thể sử dụng ngay (nên nấu vào buổi sáng sớm và uống hết trong ngày). Bã còn lại có thể nấu thêm 1 lần nữa cùng 1 lít nước đun còn 0,5 lít.

- Có thể đun nấm lim cùng các cây thuốc nam hoặc vị thuốc bắc như táo tàu, cam thảo bắc, bông atisô có vị ngọt khác để dễ uống. Uống liên tục khoảng 1 tuần bắt đầu có cảm giác người khỏe mạnh, ăn ngủ ngon.

- Cho nấm Lim thái lát mỏng vào phích nước nóng và để một giờ, sau đó uống dần trong ngày.

 

- Nghiền Nấm Lim Xanh thành bột, bọc túi vải cho vào ấm hãm uống như uống trà hoặc cho vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã.

- Ngâm rượu: Nấm Lim để nguyên chiếc hoặc thái lát, ngâm với rượu mạnh khoảng 20 ngày. Nên uống rượu ngâm nấm Lim vào buổi tối. ngày uống từ 1 đến 2 chén

Một số lưu ý:

 

Người mới lần đầu sử dụng có thể có xảy ra hiện tượng bị đau bụng, đi ngoài phân loãng, đường ruột có cảm giác khó chịu, người hơi mệt, chóng mặt,…… các triệu chứng này sẽ hết sau một thời gian ngắn sử dụng quen.

 

Bệnh nhân ung thư, bệnh nặng có thể lên cơn đau dữ dội khi sử dụng. Trường hợp này nên tăng dần liều lượng từ 15g/2 lít lên dần 50g/2 lít chứ không nên uống đặc ngay từ đầu.

 

- Trong quá trình dùng nấm lim xanh chữa bệnh không nên uống rượu bia, thuốc lá, cà phê, nước có gas, mỡ động vật,…han chế ăn các gia vị hành, tiêu, tỏi, ớt.

 

- Có những bệnh nhân khi bắt đầu sử dụng nấm lim xanh thì ngưng sử dụng hay điều trị bằng các phương pháp tây y. Điều này là không nên, các bác sĩ khuyên nên sử dụng song song cả 2 phương pháp để đạt kết quả tốt nhất.


Nấm lim xanh không có phản ứng hay tương tác ngược nào với các thuốc tây y. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa ghi nhận trường hợp nào phản ứng giữa Nấm Lim Xanh Quảng Nam với thuốc tây y , tuy nhiên người dùng vẫn không nên sử dụng nấm lim xanh và thuốc tây y cùng lúc (nên dùng nấm lim xanh trước hoặc sau thuốc tây y khoảng 60 phút để đảm bảo phát huy tác dụng tối đa của 2 loại thuốc)

 

Phân biệt Nấm Lim Xanh và Nấm Linh Chi

 

Nấm Lim xanh sự thật là Nấm Linh Chi được mọc trên cơ chất Cây Lim Xanh nên người dân còn gọi là Nấm lim xanh nên đó không phải là tên gọi chính thức. Loại Nấm mà người ta thường gọi là Nấm Lim Xanh có tên khoa học là Garnodema Lucidum mà người ta còn gọi là Nấm Linh Chi, Nấm Linh Chi cũng có rất nhiều loại và giá trị của chúng cũng khác nhau. Cùng là 1 loại Linh Chi nhưng giá trị dược tính có thể khác nhau nhiều, bởi vì giá trị này phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như cơ chất trồng nấm, điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng, thời gian nuôi trồng…

Nấm Lim Xanh tự nhiên khác Nấm Linh Chi như thế nào?

* Về hình thù: Nấm lim xanh mọc tự nhiên trong rừng nên có bề mặt xù xì nhìn rất xấu không được bóng như nấm trồng nhân tạo được trồng trong môi trường điều kiện sinh trưởng tốt.

* Về chủng loại: Nấm lim xanh tự nhiên có sáu loại tương ứng như sau:
1. Loại mọc từ rễ lim ra loại nấm đỏ, xích hay hồng linh chi.
2. Loại mọc từ vỏ cây lim xanh ra loại nấm đen, hắc linh chi.
3. Loại mọc từ lõi cây lim ra loại nấm trắng, bạch linh chi.
4. Loại mọc từ tầng giữa vỏ và lõi cây lim ra loại nấm vàng, hoàng linh chi.
5. Thanh chi ( màu xanh)
6. Tử Chi ( màu tím). Mặt trên cây nấm nhiều chỗ bóng như sừng còn mặt dưới cây nấm rất mịn.
- Bạch Chi và Thanh Chi là những loại nấm hiếm khi người đi rừng tìm thấy được.

Bạn có thể nhận biết bằng phương pháp đơn giản nhất  là khi ngồi trước đống Nấm Lim Xanh khoảng 3-5 phút sẽ có cảm giác hơi đắng ở cuống họng. Vì Nấm Lim Xanh có vị rất đắng.

Tùy theo vị trí mọc trên cây Lim mà Nấm Lim Xanh sẽ có tác dụng nhiều hay ít. Những loại Nấm mọc ngang trên thân cây Lim và không có cọng có tác dụng chữa bệnh thấp.

Phân biệt nấm lim xanh và nấm linh chi

Phân biệt nấm lim xanh và nấm linh chi

 

 

Nấm Lim Xanh khi nấu tốt nhất nên nấu đủ liều lượng dùng trong ngày để có hiệu quả cao. Nấm Lim Xanh nấu để qua ngày sẽ có mùi tanh tanh giống như mùi cá phơi khô. Nhưng đặc biệt là bã của Nấm Lim Xanh sau khi đun để lâu rất khó thiu. Bã còn được hòa với mật ong dùng để đắp mặt sử dụng trong việc làm đẹp.

Lưu ý: Khi mua Nấm Lim Xanh nên mua Nấm còn cả tai lẫn cuống. Không nên chọn Nấm đã xắt lát. Vì như vậy khó nhận biết Nấm thật giả.

- Khi mua Nấm cần chú ý phần gốc. Nấm thật sẽ còn dính phần vỏ hoặc phần gỗ lim trong quá trình hái nấm.

 

 

Cách thức giao hàng:

Cty Trà Thảo Dược Đức Thịnh nhận giao hàng tới tận nơi trên toàn quốc.

Cách gửi hàng trước thu tiền sau( COD ) bằng bưu điện hoặc cty giao hàng:

Khác hàng ở các quận 1, 3, 5, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Tân Phú sẽ được nhận hàng trong ngày.

Khách Hàng ở quận 2, 4 , 6, 7, 8 ,9 ,10, 11, 12, Thủ Đức, Bình Tân, Hóc Môn, Nhà Bè, Củ Chi

sẽ nhận hàng qua một ngày.

Với các Tp, Tỉnh còn lại trong nước , khách hàng sẽ nhận được hàng trong 2 đến 4 ngày làm việc. 

Cách gữi hàng theo yêu cầu của khách hàng:

Khách hàng có nhu cầu gữi hàng bằng xe khách, xe lửa hay một phương tiện nào khác

xin liên hệ : 0912 858 167 

Nhận đổi trả hàng:

Khách hàng mua nhầm sản phẩm

Hàng hóa bị hư, mốc, quá hạn sử dụng

Lưu ý: Khách hàng mua dưới 3kg sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển ( ship)

            Khách hàng mua từ 4kg đến 6kg sẽ được hỗ trợ 1/2 phí vận chuyển

            Khách hàng mua trên 7kg sẽ có các giá yêu đãi đặc biệt

Kính Chúc Quý Khách Thật Nhiều Sức Khỏe

Hệ thống cửa hàng thảo dược Đức Thịnh


Chi nhánh Gò Vấp: 1157 Lê Đức Thọ, phường 13, gò vấp

sdt: 0912 858 167 gần UBND phường 13

 

Chi nhánh Tân Phú: 296 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM , sdt: 0904 079 719 ( gần đầm sen)

 

Chi nhánh Thủ Đức :1306 kha vạn cân, phường linh trung, quận thủ đức, TP. HCM, cạnh nhà hàng tiệc cưới phố đôi  sdt: 0985.324.028  anh thịnh

 


Bình luận

HẾT HẠN

0912 858 167
Mã số : 10510032
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn