Các Đặc Điểm Chính Của Nội Thất Tân Cổ Điển Phòng Khách Là Gì?

Liên hệ

Phong cách nội thất tân cổ điển phòng khách sử dụng đồ trang trí thanh lịch và tinh tế. Tham khảo bài viết sau đây để biết thêm một số đặc điểm nổi bật của phong cách này.

 

 

 

Mọi bối cảnh trang trí nội thất tân cổ điển phòng khách đều phải có một sự nhất quán trong phong cách, nghĩa là có cùng một phong cách đồ nội thất trong tất cả các phòng. Đồ nội thất tân cổ điển là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho cả khu vực ngủ và sinh hoạt. Điều quan trọng là phải xác định các đặc điểm chính của một số thành phần đồ nội thất tân cổ điển.

 

Dưới đây, Đức Trí sẽ chỉ ra cho bạn 7 yếu tố chính của nội thất tân cổ điển phòng khách.

 

Bảng màu cổ điển, tinh tế

Mọi dự án thiết kế nội thất tân cổ điển phòng khách đều bắt đầu với bước đầu tiên mang tính quyết định, đó là thiết lập bảng màu phù hợp cho bối cảnh trang trí nội thất.

 

Thiết kế nội thất tân cổ điển phòng kháchThiết kế nội thất tân cổ điển phòng khách

 


 

Trong trường hợp này, nội thất tân cổ điển phòng khách yêu cầu một loạt các màu sắc có xu hướng như kem, trắng ngà, kem và óc chó, với một số điểm nổi bật thông qua các chi tiết vàng lá và bạc.

 

Tường vẽ tay hoặc dán tường

Các bức tường được trang trí như thế nào tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Có thể sơn màu phấn hoặc giấy dán tường theo nội thất tân cổ điển phòng khách cùng các bản in, họa tiết arabesques hoặc Hy Lạp.

 

Thiết kế nội thất tân cổ điển phòng khách là gì?Thiết kế nội thất tân cổ điển phòng khách là gì?

 

Bạn cũng có thể tạo sự hài hòa về màu sắc bằng cách sơn phần trên của bức tường và dán giấy dán tường cho phòng khách tân cổ điển của bạn.

 

Đèn trang trí với các lớp hoàn thiện tinh xảo

Ngoài việc cung cấp độ sáng thực tế cho phòng khách tân cổ điển, ánh sáng trang trí còn lý tưởng để làm cho bầu không khí của bất kỳ nội thất tân cổ điển phòng khách trở nên dễ chịu hơn.

 

Để trang trí theo phong cách phòng khách tân cổ điển, Đức Trí khuyên bạn nên sử dụng một số loại đèn trang trí có thiết kế cổ điển và kết hợp sử dụng một số loại đèn khác nhau được làm từ các vật liệu khác nhau.

 

Các mẫu nội thất tân cổ điển phòng kháchCác mẫu nội thất tân cổ điển phòng khách

 

Chọn đèn chùm quan trọng phải có mặt dây bằng thủy tinh Swarovski hoặc đèn tường có chân đế bằng thủy tinh hoặc pha lê. Bạn cũng có thể chọn đèn bàn có chân đế bằng gỗ, đồng, sắt hoặc đồng mạ vàng.

 

Đồ nội thất với các chi tiết trang trí quý giá

Không gian phòng khách tân cổ điển sẽ trở nên hoa mỹ là nhờ các chi tiết trang trí quý giá như gờ, khuôn và cột theo phong cách Đế chế. Những nét đặc biệt không chỉ tô điểm cho đồ nội thất tân cổ điển phòng khách mà còn nâng cao phong cách của nó.

 

Nội thất tân cổ điển phòng kháchNội thất tân cổ điển phòng khách

 


 

Lựa chọn đồ nội thất tân cổ điển phòng khách được hoàn thiện một cách tỉ mỉ với các đồ trang trí quý giá như tủ bên hông có viền vàng, có thể kết hợp với tủ trưng bày có cột bên trong phòng khách tân cổ điển.

 

Thảm phong cách cổ điển được làm với tay nghề cao

Để hoàn thiện đồ nội thất tân cổ điển trong phòng khách, hãy chọn những tấm thảm phong cách cổ điển được làm với tay nghề cao. Những tấm thảm này rất cần thiết cho ngôi nhà của bạn vì nó làm tăng tính tiện nghi và giá trị cho bất kỳ nội thất tân cổ điển phòng khách nào.

 

Mẫu nội thất tân cổ điển phòng kháchMẫu nội thất tân cổ điển phòng khách

 

Đức Trí khuyên bạn nên chọn thảm được làm từ tay nghề quý giá nhất và vải chất lượng cao để món đồ trở nên phù hợp với bầu không khí tân cổ điển. Đặc biệt, có thể kể đến các loại thảm cao cấp như:

 

Thảm Ba Tư

Đặc điểm chính để phân biệt thảm Ba Tư với các loại khác là quá trình thắt nút bằng tay và số lượng lớn các nút thắt. Họa tiết trung tâm là đặc điểm nổi bật ở trung tâm của thảm Ba Tư.

 

Thảm da trắng

Chất liệu được sử dụng để làm sợi dọc của loại thảm này là vải cotton. Các đồ trang trí theo các đường thẳng đứng, ngang và xiên và được kết hợp với các họa tiết hình học hoặc hoa văn.

 

Thảm Trung Quốc

Những tấm thảm hiện đại sẽ là lý tưởng cho một không gian tân cổ điển. Được thắt nút bằng kỹ thuật không đối xứng, chúng có trang trí hoa và lớp khảm mang lại tính ba chiều cho toàn bộ tác phẩm.

 

Phụ kiện trang trí nội thất phong phú, cầu kỳ

Để tô điểm thêm cho căn phòng, hãy dựa vào tiềm năng trang trí của các phụ kiện trang trí nội thất tân cổ điển phòng khách tốt như:

 

- Những chiếc bình được trang trí với các chi tiết và bức phù điêu bằng vàng

 

- Chân đèn bằng đồng mạ vàng hoặc bạc

 

- Các vật dụng bằng bạc

 

- Đĩa sứ trang trí vẽ tay được đặt trên kệ trưng bày

 

Một số thiết kế nội thất tân cổ điển phòng kháchMột số thiết kế nội thất tân cổ điển phòng khách

 

Đệm thêu tinh xảo

Cuối cùng, đừng quên tăng thêm vẻ sang trọng cho chỗ ngồi của bạn bằng cách trang trí thêm những chiếc đệm trang trí làm từ vải tốt với những chi tiết đặc sắc. Có thể đề cập đến các yếu tố sau:

 

- Nhung và đèn

 

- Gấm, gấm hoa và sa tanh

 

- Tua và dây

 

- Đôi hoa và nút

 

- Thêu công phu

 

Nội thất tân cổ điển phòng kháchNội thất tân cổ điển phòng khách

 

Tất cả các vật phẩm, nếu biết chọn lựa và bày trí phù hợp thì chắc chắn sẽ mang sức hấp dẫn thị giác tuyệt vời, thể hiện sự tôn kính và vẻ đẹp sang trọng cho nội thất tân cổ điển phòng khách của nhà bạn.

 

Đức Trí Music - Nơi cung cấp các loại đàn tốt nhất

Đức Trí Music được thành lập từ năm 2017 với mục tiêu mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu về không gian âm nhạc tại nhà riêng, nhà hàng, khách sạn, resort,... Đồng thời là cầu nối đưa khách hàng tìm được người bạn nhạc tri kỷ của mình với bộ sưu tập đàn đồ sộ từ những dòng upright piano quen thuộc tới các cây grand piano cao cấp và quý hiếm.

 

Tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: đàn piano Yamaha, Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho đối tác và khách hàng yêu âm nhạc những cây đàn piano đẳng cấp cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất.

 

Xem thêm:

 


 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16851946
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn