Tất Tần Tật Về Đàn Yamaha E360

Liên hệ

E360 - piano điện Yamaha không còn quá xa lạ đối với người yêu âm nhạc. Bạn đã biết gì về thông tin cây đàn piano điện này chưa? Nếu chưa hãy cùng Đức Trí tham khảo bài viết dưới đây.

 

 

 

Đàn organ hay còn gọi là đàn keyboard điện tử hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu bởi ưu điểm về sự đa dạng của các tính năng cũng như ngoại hình gọn nhẹ. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa một cây đàn organ phù hợp, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau về cây đàn piano điện Yamaha E360 này nhé!

 

Đặc điểm nổi bật của đàn Yamaha E360

Đàn organ Yamaha PSR E360, là dòng đàn phổ thông 61 phím, với hệ thống bàn phím cảm ứng lực giúp phản ánh chính xác mọi sắc thái biểu diễn, mang đến cho người chơi phần trình diễn với nhiều cảm xúc hơn.

 

So với bản cũ PSR E273, ở cây đàn piano điện Yamaha E360 này hãng đã tối ưu lại các phím bấm trên đàn giúp dễ dàng thao tác hơn, một số chức năng mới như bật vang Sustain cũng được trang bị.

 

Đàn piano Yamaha PSR E360
Đàn piano Yamaha PSR E360

 


 

Dễ dàng đệm nhạc

Gần 400 âm sắc chất lượng cao kết hợp với 130 điệu nhạc đệm tự động. Ngoài ra, cây đàn organ E360 tích hợp sẵn 112 bài nhạc với 9 bước học nhạc giúp các bạn mới tập chơi cũng có thể dễ dàng học tập và nâng cao kỹ năng.

 

Hơn nữa, bạn có thể thưởng thức những bài hát yêu thích của mình với nhiều thể loại khác nhau như jazz, rock, bossanova,…bằng chức năng đệm nhạc tự động của đàn piano điện PSR-E360.

 

Đàn organ E360 - cây đàn piano điện Yamaha được trang bị hệ thống loa khá ổn, đi kèm với 2 loa 2,5W ở hai bên. Với thiết kế này bạn hoàn toàn có thể thỏa sức thực hành và hòa mình trong giai điệu âm nhạc. Ngoài ra, bạn cũng có thể cắm tai nghe để tránh làm ồn đến những người xung quanh. Tất nhiên, với chức năng này bạn hoàn toàn có thể chơi bất cứ lúc nào mà bạn muốn mà không ảnh hưởng đến ai.

 

Thiết kế gọn nhẹ - phù hợp với mọi căn nhà

Đàn organ E360 là sản phẩm có thiết kế mỏng và nhẹ với chiều rộng 94 cm, chiều cao 10 cm và chiều sâu 31,6 cm. Cùng với trọng lượng chỉ 4kg giúp bạn có thể chơi thoải mái mọi lúc mọi nơi trong không gian nhà bạn.

 

Thiết kế đàn Yamaha E360
Thiết kế đàn Yamaha E360

 


 

Đàn piano điện Yamaha PSR-E360 còn được biết đến là một trong những cây đàn organ có giá cả phù hợp và ngoại hình vô cùng bắt mắt, được hàng Yamaha đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết trong quá trình sản xuất. Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ cùng ba lựa chọn màu sắc gồm màu gỗ walnut thanh lịch, màu gỗ maple cổ điển và màu đen sang trọng chắc chắn sẽ làm không gian sống của bạn thêm phần tinh tế.

 

Đàn piano E360 - cây đàn organ biểu diễn nhiều sắc thái hơn với bàn phím bấm cảm ứng lực

Được cải tiến trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đàn piano Yamaha E360 đã tinh chỉnh và thêm vào cây đàn organ PSR-E360 phím bấm cảm ứng lực - chức năng vô cùng cần thiết cho người học đàn. Âm thanh sẽ thay đổi khác nhau tùy thuộc vào lực ấn phím của bạn, khi bạn sử dụng lực mạnh thì âm thanh sẽ lớn và vang hơn bình thường, ngược lại, khi chơi với lực nhẹ, âm thanh cũng trở nên nhẹ nhàng và êm dịu hơn. Đây được xem là tính năng giúp người chơi có cảm giác như đang lướt trên mặt phím, tạo cảm giác chân thực như đang chơi trên một cây piano cơ thực thụ.

 

Học tập dễ dàng

Đàn piano Yamaha được trang bị với chức năng lesson được tích hợp sẵn trên đàn, gồm 3 bước: listening, timing và waiting. Chức năng này hoàn toàn thích hợp cho việc luyện tập từng tay hay cả hai tay cùng lúc. Có thể nói đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn vừa mới bắt đầu.

 

Đàn organ PSR-E360
Đàn organ PSR-E360

 

Cùng với đó, chức năng ghi âm của PSR-E360 - đàn piano điện Yamaha sẽ giúp bạn thu và nghe lại phần trình diễn của mình. Đàn organ E360 còn được đi kèm cùng sách bài hát của Yamaha. Với những bài hát được cung cấp miễn phí dưới dạng sách nhạc, bạn có thể dễ dàng luyện tập theo từng cấp độ và học được cách chơi một cách nhanh chóng.

 

Đàn organ Yamaha PSR - E360 an toàn - dễ sử dụng - cơ động

Đàn piano điện Yamaha E360 sử dụng bộ đổi nguồn tiêu chuẩn của Yamaha cho đầu ra chỉ 12V rất an toàn với trẻ nhỏ. Bạn không cần lo lắng khi các bé sử dụng đàn với rủi ro bị điện giật. 

 

Bên cạnh đó, đàn cho phép sử dụng nguồn dự phòng là Pin AA tiêu chuẩn. Phù hợp khi mang đàn ra ngoài khu vực không có nguồn điện. 

 

Mua đàn piano Yamaha E360 chính hãng ở đâu?

Đức Trí Music được thành lập từ năm 2017 với mục tiêu mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu về không gian âm nhạc tại nhà riêng, nhà hàng, khách sạn, resort,... Đồng thời là cầu nối đưa khách hàng tìm được người bạn nhạc tri kỷ của mình với bộ sưu tập đàn đồ sộ từ những dòngupright pianoquen thuộc tới các cây đại dương cầm cao cấp và quý hiếm.

 

Tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: đàn piano Steinway & Sons, Yamaha, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho đối tác và khách hàng yêu âm nhạc những cây đàn piano đẳng cấp cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất. 

 

Xem thêm:

 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16851865
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn