Thông Tin Về Đàn Piano Điện Yamaha Clp 545

Liên hệ

Đàn piano điện Yamaha CLP 545 được mọi người biết đến với những tính năng độc đáo. Bạn đã biết gì về cây piano điện này chưa? Hãy cùng Đức Trí tìm hiểu thông tin về cây CLP 545 này nhé!

 

 

 

Đàn piano điện Yamaha CLP 545 là một trong những cây đàn piano kỹ thuật số mà người chơi đàn đều muốn có được. Sở hữu cho mình hệ phím chuyển động chân thực với âm thanh của hai dòng grand concert piano, Yamaha CLP 545 còn được trang bị hệ thống ba cảm biến độc đáo, giúp người chơi cảm nhận và diễn tả âm thanh chính xác. Để hiểu rõ hơn về đặc điểm cũng như tính năng độc đáo của cây đàn piano điện Yamaha CLP 545 này, cùng tham khảo bài viết dưới đây.

 

Đàn piano điện Yamaha CLP 545 thuộc dòng Clavinova của Yamaha. Đây là dòng đàn piano kỹ thuật số phổ biến với công chúng vì được biết đến với âm thanh và cảm giác piano chân thực. Mục tiêu của Clavinova là càng giống với một cây đàn piano acoustic thực sự càng tốt, và với mỗi mẫu đàn, Yamaha ngày càng tiến gần hơn đến mục tiêu đó. Trên thực tế, với Clavinova, bạn sẽ có được trải nghiệm giống như piano acoustic cũng như piano kỹ thuật số với các chức năng độc đáo như phát theo trình tự và ghi âm. 

 

Đàn piano điện Yamaha CLP 545Đàn piano điện Yamaha CLP 545

 

Ngoài ra, Clavinova có công nghệ "búa phân loại", là một cơ chế của búa kim loại nhằm tái tạo cảm giác của một “cây đàn piano thực sự”, đặc biệt là các mẫu đàn sau này có thêm phím gỗ, giúp dòng CLP trở nên nổi bật hơn.

 

Âm thanh sống động của piano điện Yamaha CLP-545

Các cây piano điện Yamaha Clavinova đều được trang bị công nghệ Real Grand Expression tiên tiến nhất của đàn piano Yamaha. Việc tích hợp hoàn hảo cả âm thanh, bàn phím, bàn đạp để tạo cảm giác chân thực tuyệt đỉnh, giúp bạn có cảm giác như đàn chơi một cây piano cơ thực thụ. Ngoài ra, người chơi đàn còn có thể thay đổi âm lượng và cường độ của âm thanh bằng cách thay đổi lực góc vào phím đàn, từ mạnh mẽ, sôi nổi đến du dương, tươi sáng đơn giản bằng cách thay đổi lực nhấn phím.

 

Nhờ vào việc sử dụng những mẫu âm được thu lại một cách tỉ mỉ và công nghệ độc quyền của Yamaha, đàn piano điện Yamaha CLP 545 phát ra những nốt nhạc sâu lắng đúng chuẩn của một cây piano cơ. Ngoài ra âm thanh còn có thể biến đổi một cách mượt mà, hoàn hảo với lực bấm phím của người chơi đàn.

 

Độ nhạy phím tinh tế đáng kinh ngạc của đàn piano điện Yamaha CLP-545

Với kỹ thuật Yamaha Smooth Release, piano điện Yamaha CLP 545 nổi bật với những giai điệu mạnh mẽ, dứt khoát khi chơi staccato mà vẫn có thể tạo nên những giai điệu mong manh, day dứt bằng thao tác thả phím thật chậm. Điều này tạo nên sắc thái tinh tế theo từng cách chơi piano điện. Bên cạnh đó, đàn piano điện Yamaha CLP 545 thừa hưởng hệ thống đa âm mạnh mẽ, đảm bảo dòng nhạc phức tạp được truyền tải một cách mượt mà, không nốt nào bị chặn hay ngắt lại.

 

Độ nhạy phím đàn piano điện Yamaha CLP 545Độ nhạy phím đàn piano điện Yamaha CLP 545

 

Piano điện Yamaha CLP-545 sử dụng bàn phím NWX (Natural Wood X) với các phím ngà tổng hợp, bạn sẽ cảm nhận được khả năng chơi chân thực vượt trội giống như đang chơi trên những cây đàn Grand piano Yamaha CFX và Bösendorfer Imperial. Yamaha đã hiệu chỉnh phần khung của CLP-545 để tạo ra cộng hưởng hoàn hảo, nhờ đó âm thanh vô cùng tự nhiên dù ở bạn đang chơi ở bất kỳ âm lượng nào. Bàn phím Natural Wood X tiên tiến nhất của Yamaha tái tạo một cách chân thực cảm ứng bàn phím của đàn piano cơ. Piano điện Yamaha CLP-545 còn trang bị một hệ thống ba cảm biến độc đáo, giúp cảm nhận và diễn tả âm thanh chính xác mà bạn mong muốn.

 

Ngoài ra, piano điện Yamaha CLP-545 sử dụng cùng hệ thống búa gõ (hammering) và cơ chế spring-less như một chiếc grand piano, hoạt động của bàn phím GH3 (Granded Hammer 3) tái tạo hiệu quả cảm nhận như một chiếc Piano cổ điển. Tính năng cấu hình ba cảm biến, giúp cảm nhận và phản xạ chính xác với cử động của bàn phím như chơi trên một chiếc grand piano đích thực.

 


 

Giao diện dễ sử dụng của piano điện Yamaha CLP-545

Bạn hoàn toàn có thể tập trung chơi đàn trong thời gian dài nhờ vào màn hình LCD được bố trí hài hòa, dễ nhìn, giúp đàn piano điện Yamaha CLP 545 dễ sử dụng với bất kỳ ai.

 

Đặc biệt, các bài tập của piano điện Yamaha CLP 545 được xây dựng trên kỹ thuật piano từ chương trình quốc tế Hanon, Bayer, Czerny và Burgmüller. Tích hợp tính năng ghi âm nhiều bản nhạc bên cạnh khả năng ghi và phát lại các tệp âm thanh. Đàn piano điện Yamaha còn có thể kết hợp với khả năng kết nối với máy tính, khiến Yamaha CLP-545 Clavinova trở thành một nhạc cụ mạnh mẽ và linh hoạt mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu và trải nghiệm. 

 

Đàn piano Yamaha CLP 545Đàn piano Yamaha CLP 545

 


 

Bên cạnh đó, đàn piano điện Yamaha CLP 545 còn có chức năng IAC giúp tự động điều chỉnh âm thanh, bạn có thể thưởng thức được độ cân bằng âm thanh chuẩn xác nhất ngay cả khi âm lượng thấp.

 

Nói một cách đơn giản, Yamaha CLP 545 là một nhạc cụ tuyệt vời có âm thanh và cảm giác rất gần với một cây đàn piano acoustic thực thụ. Ít nhất, nếu bạn không có đủ khả năng mua một cây đàn piano acoustic với giá gấp hai, ba hoặc bốn lần thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến cây piano điện Yamaha CLP 545 này.

 

Mua đàn piano điện Yamaha chính hãng tại Đức Trí Music

Đức Trí Music được thành lập từ năm 2017 với mục tiêu mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu về không gian âm nhạc tại nhà riêng, nhà hàng, khách sạn, resort,... Đồng thời là cầu nối đưa khách hàng tìm được người bạn nhạc tri kỷ của mình với bộ sưu tập đàn đồ sộ từ những dòng upright quen thuộc tới các cây đại dương cầm cao cấp và quý hiếm.

 

Tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: đàn piano Steinway & Sons, Yamaha, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,… trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho đối tác và khách hàng yêu âm nhạc những cây đàn piano đẳng cấp cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất. 

 

Xem thêm:

 


 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16851355
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn