Thương Hiệu Yamaha Của Nước Nào? Những Thông Tin Mà Bạn Cần Biết

Liên hệ

Thương hiệu Yamaha của nước nào? Yamaha - một cái tên không còn quá xa lạ với chúng ta, song bạn có biết nó là của nước nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin để trả lời câu hỏi này nhé!

 

 

 

Yamaha của nước nào? Trong hơn 135 năm, Yamaha đã tạo dựng được danh tiếng toàn cầu về chất lượng sản phẩm và độ tin cậy với khách hàng mà khó có đối thủ nào có thể sánh kịp. Ngày nay, mọi người biết đến và tự hào sử dụng đàn piano cơ thuộc dòng thương hiệu này. 

 

Trong giới sản xuất piano cơ, Yamaha là thương hiệu có danh tiếng với tư cách là một trong ba tên tuổi bậc nhất với chất lượng mẫu mã mà mọi đối thủ đều phải dè chừng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết cho câu hỏi đàn piano Yamaha của nước nào?

 

Yamaha – hơn 100 năm hình thành và phát triển

Năm 1887, Công ty Yamaha thành lập, chuyên chế tạo đàn piano cơ và cũng là nhà sản xuất nhạc cụ âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới tại thành phố Hamamatsu, quận Shizuoka, Nhật Bản.

 

Yamaha Corporation tạo ra các sản phẩm dịch vụ để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

 

Cây đàn piano Yamaha đầu tiên được sản xuất tại Nhật bản, là một cây đàn upright piano được chế tạo vào năm 1900 bởi Torakusu Yamaha - người sáng lập Yamaha Corporation - nơi sản xuất đàn piano cơ lớn nhất thế giới. 

 

Đàn piano Yamaha của nước nào? - Trụ sở chính tại HamamatsuĐàn piano Yamaha của nước nào? - Trụ sở chính tại Hamamatsu

 

Đàn piano Yamaha - piano cơ được cấu thành từ hàng nghìn bộ phận được gia công. Để mọi người có thể nhớ tới nguồn gốc và trả lời được câu hỏi "Đàn piano Yamaha của nước nào?" thì công ty đã luôn tạo được lòng tin đối với khách hàng qua chất lượng từng sản phẩm. Mỗi một cây đàn piano Yamaha đều được kiểm tra kỹ càng qua từng khâu, đó cũng là điểm đặc biệt mà khó có thương hiệu nào trên thế giới đạt được tiêu chuẩn khắt khe.

 

Yamaha thực hiện mọi thứ ”in house” - bất kể đàn piano Yamaha được lắp ráp ở đâu cũng có thể kiểm soát hoàn hảo chất lượng của nó.

 

Các cơ sở sản xuất của Yamaha

Mọi người hay nhầm lẫn việc biết chính xác Yamaha của nước nào và Yamaha được lắp ráp tại đâu. Sở dĩ là do Yamaha có nhiều cơ sở sản xuất piano cơ - đàn piano Yamaha. Trong hơn 50 năm, nhà máy sản xuất đàn piano ở Kakegawa, Nhật Bản là cơ sở sản xuất đàn piano cơ chính của Yamaha. Đây được biết đến là nhà chế tạo bậc thầy của các dòng đàn piano Yamaha CF, SX, CX và GC series grand piano cũng như upright piano.

 

Hiện tại, đàn piano Yamaha được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy đặt trụ sở ở Indonesia và Trung Quốc để tiết kiệm chi phí nhân công. Tuy nhiên, các bảng âm và bộ phận kim loại đàn Grand piano vẫn được sản xuất tại nhà máy Nhật Bản.

 

Chắc hẳn bạn đã nắm rõ Yamaha của nước nào phải không? Tiếp theo cùng Đức Trí tham khảo một số sản phẩm đàn piano Yamaha nhé!

 

Các sản phẩm của Yamaha

Đàn upright piano Yamaha

Những cây đàn piano Upright Yamaha - đàn dương cầm đứng được chế tác một cách tinh xảo và công phu, mang đến một trải nghiệm đàn piano cơ với thiết kế đẹp mà lại còn có hiệu suất âm thanh cao cho người chơi. Hơn thế nữa, với những chi tiết đàn piano Upright Yamaha được sửa đổi và nâng cấp, độ mạnh mẽ và độ bền của đàn cũng có thể được tăng cao rất nhiều. Nắp phím rộng hơn phiên bản cũ cũng cung cấp thêm nhiều chỗ hơn cho sheet nhạc của bạn. Và nhà sản xuất cũng đặt ra những tiêu chuẩn đặc biệt khắt khe, kết hợp các giá trị tinh túy lấy cảm hứng từ đàn Piano Yamaha dòng Grand để chế tác ra cây đàn piano đạt tiêu chuẩn tốt nhất này.

 

Đàn upright piano Yamaha của nước nào?
Đàn upright piano Yamaha của nước nào?

 


 

Đàn grand piano Yamaha

Đàn piano Yamaha của nước nào? Câu trả lời là Nhật Bản - nơi sản xuất piano cơ với chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và duy trì. Từ những ngày đầu ra mắt đến nay, Grand piano Yamaha luôn là sản phẩm đàn piano dương cầm bán chạy nhất thế giới. Trong đó, loại đàn này cũng đang làm mưa làm gió tại các tại trường nhạc cụ ở Việt nam. Hiện nay, tất cả các cây đàn Grand piano Yamaha đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và sáng tạo, khoác lên mình một vẻ ngoài sang trọng và quý phái. Với kiểu dáng cổ điển và kích thước to lớn, thiết kế của Grand piano Yamaha là minh chứng của sự tinh tế và tài năng của những nhà sản xuất đàn dương cầm Yamaha.

 

Đàn grand piano Yamaha của nước nào?
Đàn grand piano Yamaha của nước nào?

 


 

Đàn piano điện Yamaha

Thương hiệu đàn piano điện của Yamaha luôn được đánh giá cao về uy tín và làm hài lòng khách hàng trên toàn thế giới. Chính vì vậy, đây là một trong những sản phẩm làm tăng thêm danh tiếng cho thương hiệu khi hỏi “Đàn piano Yamaha của nước nào?”, bất cứ ai đều có thể giải đáp. Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao cùng quy trình tiêu chuẩn quốc tế, Yamaha đã tạo ra những thế hệ đàn piano cơ và piano điện tử nổi tiếng thế giới. Đàn piano Nhật Bản nói chung và của Yamaha nói riêng đều rất bền, giá đàn piano điện Yamaha lại khá cao ở một số dòng cao cấp. Chính vì lẽ đó, người tiêu dùng ngày nay vẫn tin tưởng và chọn mua những cây đàn piano điện Yamaha đã qua sử dụng để học tập và chơi đàn nhằm thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc. 

 

Đàn piano điện Yamaha của nước nào?
Đàn piano điện Yamaha của nước nào?

 

“Đàn piano Yamaha của nước nào?” chắn hẳn các bạn đã có câu trả lời. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu này hãy liên hệ với Đức Trí Music. Tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: đàn piano Steinway & Sons, Yamaha, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho đối tác và khách hàng yêu âm nhạc những cây đàn piano đẳng cấp cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất.

 

Xem thêm: 

 


 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16836888
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn