Yamaha P 125 - Một Số Thông Tin Về Dòng Đàn Piano Điện Này

Liên hệ

Đàn piano Yamaha P 125 là gì? Do đâu mà nhiều người chơi đàn lại muốn sở hữu nó đến vậy? Cùng Đức Trí Music tìm hiểu về cây piano điện tử này nhé!

 

 

 

Được xây dựng trên cơ sở thừa hưởng thành công của thế hệ đi trước, đàn piano điện P 125 ra đời mang theo nhiều đặc trưng khác nữa giúp bạn phát triển khả năng âm nhạc của mình. Đàn piano điện tử Yamaha P 125 là model thay thế cho Yamaha P 115 - dòng piano điện tử được nhiều người yêu thích từ những năm trước. Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng tháo rời để tiện cho việc di chuyển, đàn piano Yamaha P 125 còn được nhiều người đánh giá là có âm thanh hay, mang nét đặc trưng của hãng này.

 

Thông tin về đàn Yamaha P 125

Yamaha P 125-piano điện tử cung cấp những âm thanh sống động và chất lượng cao được mong đợi từ những cây đàn piano của Yamaha, trong đó vẫn duy trì được vẻ bóng bẩy và thon gọn của những phím đàn.

 

Bàn phím đàn piano điện Yamaha P 125
Bàn phím đàn piano điện Yamaha P 125

 


 

Thiết kế nhã nhặn của P-125 được tạo ra trong suy nghĩ về khả năng tiếp cận của người sử dụng. Với mục tiêu tạo cảm giác gần gũi với người dùng và dễ dùng nhất có thể, mọi yếu tố của đàn piano điện P-125 được thiết kế để giúp người chơi tập trung vào khả năng chơi của họ. Với độ phản quang liên tục trên bề mặt và thiết kế loa ẩn, tất cả hòa vào nhau tạo nên một sự hoàn thiện vừa đẹp vừa thanh lịch cho một cây đàn piano điện hoàn hảo.

 

Ưu điểm về thiết kế đàn Yamaha P 125

Nếu bạn là một là một người chơi đàn có nhu cầu di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau thì đây chắc hẳn là một lựa chọn hoàn hảo, bởi đàn piano điện tử Yamaha P 125 chỉ nặng khoảng 26 lbs (tương đương với 11,8 kg). Với kích thước nhỏ gọn, chiều rộng khoảng 1326mm, cao 166mm và sâu 295mm, đây là cây đàn hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển bất cứ đâu.

 

Hệ thống loa và đầu vào tai nghe của đàn piano điện Yamaha P 125 được cải tiến ấn tượng, với tính năng này bạn có thể chơi bất cứ lúc nào mà không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

 

Đàn piano điện Yamaha P 125
Đàn piano điện Yamaha P 125

 

Ngoài ra, đàn piano Yamaha P 125 có hệ thống loa với công suất 14W giúp đảm bảo tần số cao trong suốt, mang lại đủ âm lượng để lấp đầy một căn phòng có kích thước trung bình.

 

Yamaha P 125 thừa hưởng tính năng IAC - công nghệ độc quyền của Yamaha P 115 giúp điều chỉnh tần số đáp ứng để đạt được sự cân bằng tốt hơn và làm cho các nốt cao hay thấp đều có thể nghe rõ ràng.

 

Các tính năng nổi bật đàn Yamaha P 125

Tính năng chọn chế độ

Bên cạnh chế độ bàn phím “Whole” thông thường, P 125 còn được trang bị cho mình các chế độ bổ sung như: chế độ chồng tiếng, chế độ song tấu và chế độ chia tiếng.

 

Tính năng điệu đệm

Đàn piano Yamaha P 125 tích hợp 20 điệu đệm bao gồm một loạt các thể loại âm nhạc với mỗi điệu đệm bao gồm một phần trống và một phần bass. Điều đặc biệt là bạn có thể chơi trên toàn bộ phạm vi bàn phím, điệu đệm sẽ sao lưu màn trình diễn của bạn và mang đến âm thanh như một bản nhạc đầy đủ.

 

Tính năng ghi âm và phát lại

Đặc biệt, đàn piano điện tử Yamaha P 125 cho phép bạn ghi lại màn trình diễn ở định dạng MIDI và chuyển file qua máy tính. Mỗi bài hát bạn còn có thể ghi âm 2 track độc lập nhau, sau đó chơi cùng nhau dưới dạng một bài hát hoặc tắt tiếng một phần.

 

Tính năng thư viện nhạc

Cũng giống như đàn piano điện tử Yamaha P-115, Yamaha P-125 có một thư viện nhạc với 50 bài nhạc piano được cài sẵn từ các nhà soạn nhạc nổi tiếng như Bach, Debussy, Beethoven,… Hầu hết các bài hát vẫn giữ nguyên tuy nhiên cũng có một số bài hát mới để thưởng thức. Ngoài ra, bạn không chỉ có thể nghe những bài hát tích hợp, mà còn có thể sử dụng chúng để luyện tập. Đối với mỗi bài hát, bạn có thể tắt phần bên phải hoặc bên trái và phát trực tiếp, trong khi phần còn lại đang phát.

 


 

Đức Trí Music - nơi cung cấp đàn piano điện tử Yamaha chất lượng cao

Đức Trí Music được thành lập từ năm 2017 với mục tiêu mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu về không gian âm nhạc tại nhà riêng, nhà hàng, khách sạn, resort,... Đồng thời là cầu nối đưa khách hàng tìm được người bạn nhạc tri kỷ của mình với bộ sưu tập đàn đồ sộ từ những dòng upright quen thuộc tới các cây đại dương cầm cao cấp và quý hiếm.

 

Tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: đàn piano Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho đối tác và khách hàng yêu âm nhạc những cây đàn piano đẳng cấp cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất. 

 

Xem thêm:

 


 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16836854
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn