Các Thương Hiệu Piano Nhật Bản Uy Tín Trên Thế Giới

Liên hệ

Piano Nhật Bản đã được thế giới công nhận về chất lượng. Mỗi cây đàn đều là tác phẩm nghệ thuật được trau chuốt tỉ mỉ. Cùng điểm qua một số thương hiệu piano đến từ xứ sở mặt trời mọc.

 

 

 

Giới thiệu về đàn piano Yamaha - thương hiệu đàn piano Nhật Bản danh giá

Yamaha là thương hiệu đàn piano Nhật Bản cực kỳ nổi tiếngYamaha là thương hiệu đàn piano Nhật Bản cực kỳ nổi tiếng

 

Trong thế giới âm nhạc thì Yamaha được đánh giá là một trong những ông lớn nặng ký. Nếu bạn đã từng tham gia ban nhạc, câu lạc bộ hay đã từng xem một buổi biểu diễn trực tiếp thì sẽ dễ dàng thấy đa phần là đàn piano đến từ hãng Yamaha.

 

Đàn piano Yamaha không chỉ được ưa chuộng tại thị trường nhạc cụ Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Hãng đàn piano Nhật Bản này lựa chọn lối đi hoàn toàn không giống những thương hiệu khác, mà lựa chọn phương án "chậm mà chắc", ít rủi ro hơn. Họ không đổi mới nhiều về chất liệu nhưng vẫn mang đến 1 cây đàn chất lượng, với kiểu dáng tinh tế và đặc biệt là mức giá phù hợp với nhiều phân khúc. 

 

Với việc áp dụng, cải thiện công nghệ chức năng Yamaha đã không ngừng nâng cao chất lượng dàn âm thanh để mang đến cho người sử dụng cảm giác chân thật nhất họ Yamaha đã thay đổi các tính năng cực kỳ linh hoạt đối với mỗi model. Để có được điều này bởi, đàn piano Yamaha được cấu tạo bằng các chất liệu hết sức đặc biệt. Gỗ vân sam có trọng lượng nhẹ, cứng cáp được Yamaha thiết kế cho bản cộng hưởng. Nhằm giúp cho khung đàn luôn được chắc chắn, chịu được lực căng của dây đàn, hãng đã sử dụng khung kim loại kết hợp với công nghệ V - pro.

 

Đàn piano Nhật Bản - Yamaha mang đến chất lượng âm thanh theo xu hướng khá mạnh mẽ. Bạn dễ dàng cảm nhận được được độ sắc nét âm thanh cao hơn hẳn bất kỳ thương hiệu đàn piano nào khác trên thế giới.

 

Giới thiệu về hãng đàn piano Nhật Bản - Kawai

Kawai được thành lập vào tháng 08/1927, bởi Koichi Kawai, một nghệ đàn piano Nhật Bản đầy tài năng. Công ty sản xuất nhạc cụ này có trụ sở chính đặt tại Hamamatsu, Shizuoka, Nhật Bản. Trong số các nhạc cụ được Kawai sản xuất, thì sản phẩm được đánh giá cao nhất là Grand piano, Upright piano và piano điện tử. 

 

Trải qua hơn 90 năm không ngừng phát triển, Kawai đã mang đến cho thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: SK Series, K series, GL series, organ Kawai, piano kỹ thuật số,... và nhận được nhiều chứng nhận, giải thưởng thế giới về thiết kế, chất lượng đàn.

 

Hiện nay, Kawai với hơn 5000 nhân viên, luôn cố gắng tạo ra những cây đàn piano tuyệt vời nhất phù hợp khách hàng đến từ các nơi trên khắp thế giới. Mong muốn của hãng là đưa piano Nhật Bản lên một tầm cao mới, sánh vai với các thương hiệu như Steinway & Sons,...

 

Đàn piano Kawai - đàn piano Nhật Bản cao cấp Đàn piano Kawai - đàn piano Nhật Bản cao cấp

 

Đánh giá chi tiết về hãng đàn piano Apollo

Đàn piano Nhật Bản Apollo là một lựa chọn hoàn hảoĐàn piano Nhật Bản Apollo là một lựa chọn hoàn hảo

 

Khi đã nhắc tới piano Nhật Bản sẽ thật sự thiếu sót nếu bỏ qua thương hiệu Apollo. Không chỉ nổi tiếng khắp thế giới về chất lượng sản phẩm, Apollo còn là một trong những hãng đàn piano lâu đời nhất xứ sở mặt trời mọc. 

 

Vào năm 1948, Apollo được thành lập bởi hãng Toyo MFC Piano. Apollo là thương hiệu đàn piano Nhật Bản phổ biến khắp châu Á, nhờ chất lượng âm thanh tuyệt hảo, kiểu dáng đơn giản sang trọng và đặc biệt giá bán hợp lý phù hợp với người mới học đàn. 

 

Mỗi thương hiệu sẽ có điểm đặc trưng riêng và Apollo cũng tương tự như vậy. Nếu như những cây đại dương cầm của hãng Yamaha được người yêu âm nhạc ưa thích bởi âm thanh sáng, vang thường được dùng cho các loại nhạc nhẹ. Kawai thì có âm sắc trầm ấm, vang phù hợp với những bản thính phòng, cổ điển. Apollo lại phát ra âm sắc hài hòa giữa 2 phong cách này khi cân bằng hoàn hảo giữa sáng và trầm, độ vang rất tốt. Vì thế, piano Apollo phù hợp với hầu hết mọi thể loại nhạc. Đặc biệt, khách hàng châu Âu khá ưa chuộng âm sắc do đàn piano Apollo tạo ra.

 

Giới thiệu về hãng đàn piano Atlas

Đàn piano Atlas - nhãn hiệu đàn piano Nhật Bản lừng danhĐàn piano Atlas - nhãn hiệu đàn piano Nhật Bản lừng danh

 

Đàn Atlas là thương hiệu đàn hiệu piano Nhật Bản được biết đến rộng rãi giống như các thương hiệu đàn nổi tiếng khác trên thế giới như Steinway & Sons, Apollo,... Điểm cộng của piano Atlas là sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản nhưng vẫn sang trọng, đặc biệt là giá thành khá thấp, phù hợp cho những người có nguồn tài chính khá hạn hẹp hay đang có ý định bắt đầu học đàn.

 

Một số mẫu model cao cấp của Piano Atlas cao cấp đáng chú ý nhất được lắp ráp từ các chi tiết nhập khẩu như dây Roslau, máy Renner và nỉ búa Royal George,.. Tất cả dòng đàn của Atlas đều sử dụng Nickel mạ bàn đạp (pedal). Hiện nay, Atlas đã hoàn thiện các kỹ thuật chế tạo một cây đàn piano cơ hiện đại.

 

Đánh giá chi tiết về hãng đàn piano Flora

Flora là một thương hiệu đàn piano uy tín của Nhật Bản. Nhờ đội ngũ kỹ sư người Nhật có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm, những cây đàn piano cơ Flora đều được gia công tỉ mỉ và cẩn thận để đảm bảo chất lượng. Chính vì thế, sản phẩm được làm ra luôn hoàn thiện với vẻ đẹp hoàn hảo, chinh phục mọi đối tượng khách hàng. Flora hiện có 2 dòng đàn chính đó là Victor và Earlwindsor.


 

Đàn piano Nhật Bản Victor được chế tác công phuĐàn piano Nhật Bản Victor được chế tác công phu

 

 

 

Giới thiệu một số mẫu đàn piano Nhật Bản

Đàn Grand piano Yamaha GC1

Yamaha GC1 xứng đáng vị thế số 1 đàn piano Nhật BảnYamaha GC1 xứng đáng vị thế số 1 đàn piano Nhật Bản

 

Đây là mẫu đàn baby grand piano được kế thừa của cây đại dương cầm C Series nổi danh, nên dễ hiểu khi có được chất lượng âm thanh đa sắc thái, đa biểu cảm. Nếu ở thế kỷ trước, thì chỉ có giới quý tộc mới có khả năng sở hữu, nhưng nhờ công nghệ sản xuất dây chuyền tiên tiến cùng thay thế lựa chọn nguyên liệu mà đàn grand piano Yamaha GC1 có mức giá cực kỳ phải chăng. Đây là lựa chọn hàng đầu cho những người chơi bán chuyên!

 


 

Đàn Grand piano Kawai KG2C

Nét đẹp của Kawai KG2C piano Nhật Bản trứ danhNét đẹp của Kawai KG2C piano Nhật Bản trứ danh

 

KG2C là mẫu đàn piano Nhật Bản ra đời vào cuối thập niên 70. Đàn grand piano Kawai KG2 là kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại nhằm mang đến cảm hứng mới lạ. Cùng với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, hình dáng nhỏ gọn phù hợp với không gian vừa & nhỏ như thính phòng hòa nhạc, studio, gia đình.

 


 

Đàn Grand piano Apollo A35

Apollo là nhãn hàng piano Nhật Bản uy tín, chất lượngApollo là nhãn hàng piano Nhật Bản uy tín, chất lượng

 

Đây là sản phẩm hàng đầu của một trong bốn thương hiệu sản xuất đàn piano Nhật Bản. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn đang học tập ở học viện chuyên âm nhạc hay chơi đàn chuyên nghiệp.

 

Đàn piano Apollo A35 PE sẽ mang đến âm thanh lắng đọng, có chiều sâu với khoảng âm trầm và rất cao, đặc biệt khi lên cao thì âm thanh trong trẻo mà thanh thoát - tạo nên những giai điệu đẹp đẽ.

 

Bên cạnh đó, Apollo sử dụng vật liệu từ gỗ Vân Sam họ thông nổi tiếng với khả năng bền bỉ với khí hiệu, thời tiết khắc nghiệt nến bạn có thể an tâm về độ bền cho cây đàn piano cơ. Theo thống kê, nếu bạn biết cách bảo quản thì tuổi thọ A35PE có thể lên đến hơn 100 năm.

 


 

Bài viết trên đã giới thiệu đầy đủ về các hãng đàn piano Nhật Bản nổi bật. Đặc biệt, Đức Trí Music tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: Yamaha, Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho đối tác và khách hàng yêu âm nhạc những cây đàn piano đẳng cấp cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất.

 

Xem thêm:

 


 


 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16828180
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn