Mua Váy Cưới Đơn Giản Và Đẹp Ở Đâu Tại Tp.hcm?

Liên hệ

Kết hôn là việc trọng đại cả đời người có một lần, chắc hẳn cô dâu nào cũng muốn mình trở thành cô dâu công chúa lộng lẫy trong mắt người thương và tất cả quan khách đến dự. Vì thế hẳn là các cô dâu sẽ đầu tư rất nhiều công sức vào việc mua váy cưới đẹp. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn váy cưới đẹp, nhất là khi đây là lần đầu cô dâu phải làm việc này. Trong bài viết này, Bống Maxi sẽ hướng dẫn cô dâu các lưu ý khi mua váy cưới và gợi ý những địa chỉ bán váy cưới đơn giản và đẹp tại Sài Gòn nhé. 

 

Lưu ý khi chọn mua váy cưới đơn giản, váy cưới đẹp.

Chọn mẫu mã, kiểu dáng khi mua váy cưới đơn giản

Mỗi cô dâu có một chiếc váy cưới trong mơ của riêng mình nên việc tìm một cửa hàng váy cưới có nhiều mẫu mã, kiểu dáng váy, màu sắc váy đa dạng sẽ giúp cô dâu được tha hồ lựa chọn trong số rất nhiều những thiết kế khác nhau. Cô dâu nên tham khảo trước fanpage hoặc website của cửa hàng trước khi tới tận nơi để chọn trước những mẫu váy cưới đơn giản, váy cưới đẹp hợp ý mình nhất, giúp tiết kiệm thời gian lựa chọn tại tiệm đó nha. Việc chọn mẫu mã và kiểu dáng phải phù hợp với thân hình vóc dáng của bạn là điều quan trọng giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn.

 

Nên chọn mua váy cưới đơn giản chất lượng tốt

Là trang phục dành cho ngày quan trọng nhất trong đời nên cô dâu hãy chú ý thật kỹ chất lượng của những mẫu váy cưới đơn giản, váy cưới đẹp nhé. Hãy kiểm tra về chất liệu, độ thoải mái, thông thoáng, dáng váy, đường may, phụ kiện đính kèm... Chắc chắn cô dâu nào cũng muốn ngày cưới của mình thật hoàn hảo đúng không nào.

 


 

Nên chọn mua váy cưới đơn giản chất lượng tốt

 

Cập nhật xu hướng mới nhất khi mua váy cưới đơn giản

Xu hướng luôn thay đổi theo từng thời điểm và thậm chí là theo mùa nên cô dâu hãy tìm một địa chỉ mua váy cưới có cập nhật những mẫu váy cưới mới nhất, hợp thời trang, hợp mùa nhất. Hiện nay xu hướng là váy cưới tối giản, váy cưới đơn giản, không cồng kềnh phức tạp nhưng vẫn đảm bảo độ xinh đẹp và nổi bật cho cô dâu.

 

Chọn mua váy cưới đơn giản có giá cả hợp lý

Dù rằng có hàng ngàn tiệm trên thị trường nhưng không phải nơi nào cũng đưa ra mức giá đúng. Không phải cứ đắt tiền là váy sẽ xịn và đẹp. Thực tế có rất nhiều cửa hàng đã cô dâu giá lên gấp nhiều lần so với giá trị thực tế. Vì vậy cô dâu hãy thật sáng suốt khi quyết định chi tiền nhé.

 

Địa chỉ mua váy cưới đơn giản, váy cưới đẹp tại TP.HCM

Sau đây là một số địa chỉ mua váy cưới đơn giản, váy cưới đẹp tại Sài Gòn rất đáng để cô dâu tham khảo:

 

Bống Maxi

Là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ lâu với những mẫu váy maxi trắng, váy maxi đi biển, váy maxi hoa... xinh đẹp lộng lẫy và được xem là một trong những thiên đường váy cưới đẹp xuất sắc và đẳng cấp nhất tại Việt Nam. Bống Maxi mang đến cho các cô dâu những thiết kế váy cưới đẹp hoàn hảo, có chất lượng tốt nhất và giá cả cũng cực kỳ hợp lý.

 

Váy cưới của Bống Maxi là những mẫu váy cưới đơn giản, váy cưới tối giản được may đo vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo trong từng đường kim mũi chỉ. Thiết kế váy cưới tại Bống Maxi rất đa dạng phom dáng, chất liệu. Màu sắc trải đều từ trắng, hồng, xanh, đỏ, vàng... Mẫu mã đa dạng từ váy cưới đơn giản dáng chữ A, dáng xòe nhẹ nhàng tới những mẫu váy cưới đẹp với tùng phồng lớn, lộng lẫy như cô dâu công chúa.

 

Chất vải sử dụng may váy cưới đơn giản, váy cưới đẹp tại Bống Maxi xịn và cao cấp hơn nhiều so với mặt bằng chung trên thị trường. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và có chuyên môn, có mắt thẩm mỹ cao giúp cô dâu tìm được chiếc váy cưới dành riêng cho mình dựa theo số đo, dáng người và sở thích của cô dâu nữa. Bống Maxi là một trong những điểm đến hàng đầu của các cô dâu khi muốn mua váy cưới đơn giản, váy cưới đẹp cho ngày trọng đại của mình.

 

Bống Maxi chuyên cung cấp các mẫu thiết kế váy cưới đẹp, váy cưới tối giản. Dù cô dâu chọn một chiếc váy cưới đơn giản nhẹ nhàng hay váy cưới đẹp với nhiều chi tiết lộng lẫy thì Bống Maxi cũng sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng có một không hai trong lễ thành hôn của mình đó.

 

Địa chỉ: Bống Maxi

 

- TP.HCM: 234A Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

 

- Hà Nội: 138 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

 

- Đà Nẵng: 297B Nguyễn Hoàng, quận Hải Châu, Đà Nẵng

 

Một số sản phẩm của Bống Maxi cô dâu có thể tham khảo:

 


 

Váy cưới đơn giản phi nhật trắng đính đá xẻ tà DC447

 

Mua ngay: Váy cưới đơn giản phi nhật trắng đính đá xẻ tà DC447

 


 

Váy cưới đơn giản phi nhật trắng cổ V hoa eo lửng DC553

 

Mua ngay: Váy cưới phi nhật trắng cổ V hoa eo lửng DC553

 


 

Váy cưới đơn giản xốp đỏ cup xếp li DC570D

 

Mua ngay: Váy cưới đơn giản xốp đỏ cup xếp li DC570D

 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16769932
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn