Tất Tần Tật Về Váy Maxi Đi Biển

Liên hệ

Váy maxi là gì?

Váy maxi là loại váy có chiều dài gần đến mắt cá chân hoặc hơn với phần thân xòe rộng. Tùy vào mục đích sử dụng mà chất liệu may váy có thể là vải cotton, lụa, chiffon, voan, đũi,… với nhiều thiết kế khác nhau để các nàng tha hồ lựa chọn.

 

Váy maxi đi biển là gì?

Váy maxi dành cho mục đích đi biển thường là kiểu váy dễ mặc bậc nhất, mang tới cảm giác thoải mái tuyệt đối cho chuyến du lịch, chất liệu voan hoặc đũi thoáng mát, nhẹ nhàng với nhiều phối màu và họa tiết đa dạng, sặc sỡ.

 

Những mẫu đầm maxi đi biển hot nhất 

Đầm maxi đi biển đan dây ngực

Một trong những thiết kế đầm maxi rất được yêu thích chính là kiểu váy đi biển có dây đan trước ngực. Không chỉ mang đến vẻ ngoài sexy, cá tính mà kiểu váy này còn giúp nàng khéo léo khoe được vòng 1 căng đầy của mình nữa đó. Đây sẽ là thiết kế hoàn hảo dành cho những nàng tự tin về vòng 1 của mình và thoải mái thể hiện sự quyến rũ trong chuyến du lịch.

 

Đầm maxi đi biển hở lưng

Không quá hở hang hay phô phang, váy maxi trắng hở lưng mang đến vẻ ngoài nửa kín đáo nửa quyến rũ cho các cô gái. Chiếc váy đi biển này che khuyết điểm rất tốt và khiến cơ thể trở nên hài hòa hơn, khoe được bờ lưng trần mềm mại. Chất liệu sử dụng để may đầm maxi đi biển hở lưng thường là voan, vải đũi, vải thô….

 

Đầm maxi đi biển trễ vai

Đây chính là mẫu váy đi biển dễ mặc dễ yêu trong tất cả những mẫu váy maxi hiện nay. Thiết kế hở lưng giúp bạn che mọi khuyết điểm như: vòng 1 nhỏ, bắp tay to, eo bánh mì,… Đầm maxi đi biển trễ vai thường được thiết kế tay bèo hoặc tay lỡ, mang lại vẻ dịu dàng, nữ tính tuyệt đối. Tuy nhiên những cô nàng có bờ vai hơi thiếu mong manh thì hãy cân nhắc cẩn thận nhé.

 

Đầm maxi đi biển tay xòe 

Đầm maxi đi biển tay xòe là những mẫu đầm mang hơi hướng bohemian với họa tiết thổ cẩm, những chi tiết cách điệu như đan dây, khoét lỗ,… kết hợp với phần tay xòe vừa điệu đà vừa phóng khoáng đem lại vẻ mới mẻ và tự do cho người mặc. Với đặc điểm phần cánh tay dài, kín đáo, che được nhiều khuyết điểm, đây sẽ là mẫu đầm maxi đi biển cực phù hợp với những cô nàng không tự tin về cơ thể, đặc biệt là bắp tay, cánh tay.

 

Đầm maxi đi biển hai dây

Những mẫu váy hai dây quen thuộc luôn mang đến sự quyến rũ nhất định nhờ khả năng khoe khéo các đường cong và 3 vòng của cơ thể, dù là váy đi biển, đi tiệc hay đi chơi. Với đầm maxi đi biển hai dây, chất liệu chính được sử dụng là những loại vải mềm mại, bay bổng như chiffon, voan, vv với những đường cắt xẻ tinh tế mang lại vẻ thanh thoát, dịu dàng cho nàng trong chuyến du lịch.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16769928
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn