Đàn Piano Điện Roland F 140R Giá Rẻ

17 triệu

134 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Chuyên Mua Bán Trao Đổi Các Loại đàn organ, piano điện

Địa chỉ : số 134 đất thánh , Phường 6, Quận Tân bình, TP HCM

Hotline : 0933 933 443 - 028 627 26 149 ( Mr Quốc )

Được chơi cây đàn piano điện roland F140R thật không có gì sánh bằng. Bàn phím tiêu chuẩn PH4 có các phím cảm ứng và làm từ ngà voi, điều đó làm cho bàn phím này tuyệt vời từ nốt đầu tiên cho đến nốt cuối cùng.

Không có cây đàn piano kĩ thuật số nào là hoàn hảo, tất nhiên trường hợp này với Roland là sai bởi chất lượng âm thanh tuyệt vời và âm thanh piano được tạo ra bởi công nghệ SUPERNATURAL ( Âm Thanh & Bàn Phím Siêu Chân Thật ) piano của riêng Roland.

Trong bài viết nay tôi muốn cung cấp những đánh giá chuyên sâu về cây đàn piano điện Roland F-140. Và để giúp bạn dễ dàng quyết định xem đây có phải là cây đàn bạn đang tìm kiếm hay không, hãy tham khảo bảng bên dưới để so sánh F140 với 1 số cây đàn piano kĩ thuật số tuyệt vời khác.

Tính năng của đàn piano điện Roland F-140R

Roland đã có truyền thống sản xuất đàn piano kỹ thuật số trong hơn 40 năm. Họ đã phát minh ra bàn phím cảm ứng chạm và mặc dù không chuyên sản xuất đàn piano acoustic như YAMAH-A và Kawai, nhưng họ luôn đảm bảo nghệ thuật piano trong cảm giác chơi đàn.

Những gì tôi đặc biệt yêu thích về F140R là bộ tính năng vô cùng ấn tượng mặc dù kích thước nhỏ gọn của thiết bị này. Và với mức giá này, thật khó để tìm ra một nhạc cụ có lựa chọn âm thanh tốt hơn.

Âm thanh Piano.

Với 11 âm thanh piano riêng biệt, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một âm thanh phù hợp hoàn hảo với phong cách chơi của bạn. Có 11 giọng đàn piano khác nhau, tất cả đều có thể chỉnh sửa để tạo thành không gian âm thanh.

Âm thanh piano mặc định (Piano hòa nhạc) có âm mũi tầm trung, sự ngọt ở tầng cao và ấm áp ở tầm cuối. Quy luật độc đáo trong công nghệ âm thanh SuperNATURAL kết hợp với 128 note đa âm, tạo ra âm thanh phong phú âm sắc và hài hòa.

Nó xây dựng âm thanh bạn nghe dựa trên sự kết hợp các note mà bạn chơi, thay vì chỉ kích hoạt các mẫu không liên kết với nhau. Đây là những gì mà tôi tin rằng SuperNATURAL mạnh hơn đối thủ cạnh tranh của họ.

Âm thanh piano thứ 2 (Ballade Piano) là một âm thanh sáng hơn với sự cân bằng tần số trong toàn bộ quãng tám, nhưng vẫn giữ được sự ấm áp của Piano hòa nhạc tầm trung và phù hợp với nhạc jazz.

 Có một sự lựa chọn kết hợp giọng đàn piano, chẳng hạn như Magical Piano, được tạo ra bởi một lớp piano điện với Piano Concert; điều này nghe có vẻ như là nó dành cho những bộ phim tuổi teen dài những thập niên 80, nhưng nó thực sự có thể sử dụng được nếu bạn tập trung với âm thanh tầm thấp và tầm trung. Khi bạn lên tầm cao, theo xu hường ballad Whitney B-side thì có vẻ hơi tệ, vì vậy nên tránh những nốt nhạc hàng đầu. Bạn phải chơi khá khó khăn để biến cây piano điện có âm thanh như piano acoustic.

Với 305 âm thanh khác để chơi, bao gồm 8 bộ trống và một loạt hiệu ứng âm thanh, có rất nhiều cách để thu hút sự chú ý của bạn trong nhiều giờ.

 

 

THAM KHẢO THÊM TẠI

https://noidianhathcm.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0933 933 443
Mã số : 16198570
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn