Đèn Sưởi Heizen He-9

1,57 triệu

Vũ Hữu, Hà Nội, Việt Nam


Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-9 lắp âm trần có điều khiển từ xa chính hãng cao cấp chất lượng cao công nghệ của Đức

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-9 lắp âm trần có điều khiển từ xa. thiết kế sang trọng với màu vàng hồng – một màu rất hợp với màu trần khiến cho sản phẩm này sinh ra như là để âm trần và có điều khiển từ xa tiện lợi. Đèn sưởi ấm nhà tắm có công suất cao, sưởi ấm nhà tắm vào mùa đông. Công suất của mỗi bóng sưởi chỉ với 275W/1bóng và công suất tối đa của đèn Hans 4 bóng là 1180W so với 2 chức năng như trên là khá tiết kiệm điện năng cho bạn. Bên cạnh đó đèn còn sở hữu 02 bóng chiếu sáng LED và quạt hút thông khí 240m3/h, độ ồn thấp, tạo sự dễ chịu cho người dùng.

lắp âm trần có điều khiển từ xa

lắp âm trần có điều khiển từ xa

 

Tại sao cần Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-9 với các sinh hoạt của chúng ta

  • Lại một mùa Đông không khí lạnh với vô vàn dòng gió lạnh thấu tràn về vị trí các nhà đang sinh hoạt. Cái không khí lạnh của mùa này gây cho đa số chẳng thiết thao tác hơn gì nữa
  • Mặc dầu thế, sự sinh tồn vẫn luôn diễn ra, rất nhiều việc chờ mọi người thực hiện, thế nên làm thế nào mà nằm lỳ mãi mãi trong lòng chiếc chăn êm ấm được, mọi người buộc phải rời giường thôi.
  • Vào thời điểm bước ra chiếc chăn êm ấm thì công việc ban đầu của mọi người là vệ sinh bản thể. Mỗi chúng ta buộc phải sạch, sáng láng nhằm tạo hứng khởi cho 1 ngày mới
  • Không khí thì lạnh giá, cảm xúc thời điểm đi xuống bạn chăn êm ấm đã lạnh buốt, vì vậy bạn và tôi rất ám ảnh mỗi lúc chắc phải làm công tác làm sạch bản ngã bên trong nhà tắm. Vị trí được xác định là lạnh lẽo nhất ở trong nhà này.
  • Mọi người muốn biết chiếc đồ dùng nào đó có khả năng mang tới ấm dễ chịu dành cho nhà vệ sinh của bạn phải không? Đầu tiên đồ dùng này thật tiết giảm tiền, đem tới hiệu năng cao nhất, phù hợp dành cho yêu cầu không những đối với của mình mà còn phải đối với mọi cá nhân khác trong nhà của chúng ta và đặc biệt là đảm bảo dành cho toàn bộ người trong nhà.
  • Chúng tôi rất hân hạnh nói tới model loại sưởi chuyên sưởi phòng nhà tắm đã sử dụng đối với nhiều nhà tắm ở những gia đình trong khoảng mấy năm gần đây. Tại vì mẫu Đèn sưởi này sưởi ấm khu vệ sinh đạt năng suất cao nhất, cùng với một mức công suất ứng dụng nhưng cho sự ấm áp mạnh hơn hẳn hơn nhiều loại Đèn phát sáng bình thường.
  • Thêm vào đó, chính vì là model Đèn sưởi nóng chuyên dùng cho khu nhà tắm vì thế sự bảo đảm đã được dự trù và cho lên hàng đầu, bóng sưởi ấm hồng ngoại sở hữu cấu tạo dạng thủy tinh cứng chịu bị nóng tuyệt tốt, không nổ toàn diện bởi nhiệt dù cho là lúc nhỡ không may bị nước lạnh vẩy vào.
  • Ngay bây giờ, https://densuoinhatamtot.com hân hạnh đề xuất đến quý vị model trang thiết bị chuyên để sưởi nhà vệ sinh Heizen HE-9 chuyên dụng rất được các tổ ấm tìm chọn dùng lắp theo việc nhận thấy các năm bán bóng sưởi trong nhà tắm phải kể từ giai đoạn bóng sưởi nhà tắm ra mắt ở thị trường mà Vietmart nghiệm được, giúp sưởi ấm mau lẹ khu vực người dùng tắm, bóng Đèn sóng hồng ngoại đưa ấm áp và đem đến sự khỏe mạnh tốt nhất dành cho thể chất của bạn.

Cách thức để biết dạng Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-9 có tương hợp cùng khu tắm rửa ở tổ ấm các bạn hay không

  • Diện tích khu vực nhà tắm khá rộng, từ khoảng trung bình đến to lớn, khoảng diện tích nhà tắm này có thể cho cả 3 người lớn tuổi bên trong cùng tắm táp hoặc dễ dàng thay áo quần được.
  • Diện tích nhà tắm có vẻ chỉ đủ lớn, với ý là từ ba đến bốn mét vuông nhưng mà quý vị chỉ muốn nó phải vô cùng ấm, chẳng cần lý do, đơn giản vì quý khách chỉ thích thế.
  • Độ rộng khu vực nhà tắm từ 3-4 m² thế nhưng trong ngôi nhà của bạn lại có con nhỏ hoặc người cao tuổi với thể trạng mong manh, sức đề kháng yếu ớt hơn bình thường.
  • Độ lớn khu vực nhà tắm không rộng rãi lắm, có thể chỉ treo bóng sưởi loại ba bóng là đã ấm áp. Nhưng mà tại nhà có người bị huyết áp thấp, thất thường hoặc có bệnh trạng về bệnh cơ tim hay nhức đầu lúc lạnh.
  • Độ rộng khu vực nhà tắm không rộng rãi lắm, chỉ chỉ sử dụng bóng Đèn sưởi loại 3 bóng là mang ấm cúng hoặc 2 người bình thường có thể thay trang phục tuy vậy bị hở vì thế không khá kín gió hoặc là trần rất cao khi so cùng tiêu chuẩn độ cao phổ thông
  • Quý khách muốn đã đi vào khu vực nhà tắm là phải ấm ngay & luôn, đơn thuần vì sự sống hiện nay là phải giảm thiểu thời gian không chờ đợi.
  • Kiếm tìm 1 trong vài loại bóng Đèn sưởi ấm cho nhà tắm đáng giá song song với nhãn hàng danh tiếng.
  • Model Đèn sưởi hồng ngoại lắp trong nhà vệ sinh được bảo hành nhiều năm nhất.
  • Loại Đèn sưởi hồng ngoại ở trong khu vực tắm mang mẫu mã cuốn hút

Nếu chỉ tiêu trên là những sự quan tâm của quý khách thì bóng Đèn sưởi ấm Heizen HE-9 này rất có thể sẽ là 1 trong những tìm kiếm đáng giá với các bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0869 755 599
Mã số : 15793550
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn