Quạt Sưởi Dasin Nf9025-20

650.000

Hà Nội

Quạt sưởi mini là dòng quạt sưởi được thiết kế với kích thước nhỏ gọn. Hay nó còn được người dùng đặt cho cái tên khác là máy sưởi mini. Quạt sưởi mini thường được ứng dụng để sưởi ấm cho những nơi có không gian nhỏ phòng bàn làm việc, phòng ngủ…

Quạt sưởi mini

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt sưởi mini đang được phân phối và cung cấp cho người dùng. Tuy nhiên không phải dòng nào cũng được mọi khách hàng yêu thích và chọn lựa. Dưới đây sẽ là những dòng quạt sưởi mini đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Quạt sưởi mini Dasin 

Quạt sưởi mini Dasin
Quạt sưởi mini Dasin

Nói đến thương hiệu Dasin chắc là không còn quá xa lạ với mọi người dùng. Dasin là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm quạt công nghiệp cũng như các thiết bị làm mát, quạt sưởi,…

Quạt sưởi mini Dasin là sản phẩm được rất nhiều người ưa thích bởi tính tiện lợi và thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Bên cạnh đó là quạt có công suất làm ấm cực kì ổn định và hiệu quả mà không làm khô da.

Quạt sưởi mini Dasin là dòng quạt sưởi gốm, khi hoạt động điện năng truyền vào thanh gốm dẹt bên trong chuyển hóa thành điện năng. Hơi ấm được thổi ra ngoài nhờ cánh quạt bên trong, chính vì vậy hơi ấm có thể tỏa ra một cách nhanh chóng và tỏa đều ra hơn.

Quạt sưởi mini Dasin có công suất tối đa lên tới 2000W cho nên có thể sưởi ấm cho một căn phòng rộng 12-15m2. Quạt có giá thành cực kì phải chăng chỉ giao động từ 600,000-650,000đ tùy vào đại lý phân phối.

Quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE

Quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE
Quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE

Quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE là dòng quạt sưởi gốm của thương hiệu Fujie được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng sử dụng.

Quạt được trang bị công nghệ sưởi gốm ceramic cho nên làm ấm cho không gian sử dụng một cách an toàn và ổn định. Khi hoạt động quạt chạy khá êm ái, không gây nên tiếng ồn, không gây mùi khó chịu cũng như không phát ra ánh sáng khó chịu.

Khi hoạt động các dây myso bên trong sẽ được đốt nóng và được thổi ra ngoài giúp làm ấm không gian sử dụng. Quạt sưởi mini FujiE có thể làm ấm khá nhanh với chỉ 2 phút sau khi hoạt động, không gây khô da cũng như khó thở.

Quạt sưởi mini được thiết kế nhỏ gọn, trang nã, đẹp mắt có thể sử dụng trong mọi không gian như gia đình, văn phòng. Quạt có thể đặt trên mặt bàn hoặc cuối chân giường để làm ấm một cách hiệu quả không chiếm nhiều diện tích.

Qua bài viết trên mình đã liệt kê cho các bạn top 5 quạt sưởi được sử dụng phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Mong sau khi đọc xong quý độc giả sẽ bỏ túi cho mình được những kinh nghiệm hữu ích để khi chọn mua quạt sưởi sẽ chọn cho mình được những chiếc quạt phù hợp nhất.

Địa chỉ mua máy sưởi cầm tay uy tín và chất lượng.

Hiện tại trên thị trường có vô số các đơn vị cung cấp máy sưởi cầm tay nói riêng cũng như các dòng quạt sưởi khác nói chung. Điều đáng nói là không phải đơn vị nào cũng cung cấp những dòng quạt sưởi uy tín và chất lượng mà rất nhiều hàng không đủ uy tín chất lượng trà trộn vào. Chính vì vậy người dùng rơi vào tình trạng băn khoăn không biết nên mua ở đâu chất lượng, uy tín, đảm bảo.

Để mua được những chiếc máy sưởi cầm tay chất lượng và rõ ràng nguồn gốc xuất xứ thì người dùng có thể đến các cơ sở như Meta, Media mart, điện máy xanh…. để mua được những chiếc máy sưởi cầm tay cũng như những chiếc quạt sưởi uy tín nhất.

Ngoài ra nếu quý khách hàng muốn mua quạt sưởi Dasin NF9205-20 thì có thể đến trực tiếp Phú Nguyên để được tư vấn và mua với giá tốt nhất. Phú Nguyên là nhà phân phối dòng quạt sưởi nói riêng và các sản phẩm quạt công nghiệp Dasin nói chung cho toàn thị trường Việt Nam.

                       Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Hotline:  0936.473.288 – 0969 508 937

Địa chỉ tại Hà Nội: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Địa chỉ tại TP.HCM: 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ tại Bình Dương: 79 DA7, KDC Việt – Sing, P. Thuận Giao, Tp. Thuận An, Bình Dương

Bình luận

HẾT HẠN

0936 473 288
Mã số : 16952388
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn