Quạt Tích Điện Sunhouse Sh-712 Giá Cực Rẻ, Giao Hàng Tận Nơi

820.000

21/20/77-79 Lê Công Phép, P.an Lạc, Q.bình Tân


Thun Hip Thành tự hào ra đời với mục đích mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩmcht lưng cao và hàng chính hãng mi 100% cùng các thương hiệu lớn như: Panasonic, Sharp, LG, Asia, Senko, Toshiba, Samsung, Daikin, Centon, Ariston, Blue House, HP, Hitachi, KDKvới đa dạng chủng loại hàng hóa như tivi, máy git, t lnh, ni cơm đin, lò vi sóng, máy qut, máy nưc nóng, máy sy tóc, máy làm nóng lnh, máy lc không khí, ...




Đặc biệt, chúng tôi chuyên phân phối máy bơm nước NTP (Nation Pump), THT Pump, Panasonic, Tân Hoàn Cầu (VN), APP xuất xứ Taiwan. Uy tín, chất lượng, giao hàng nhanh chóng, phục vụ tân tình.

Và cung cấp hàng Bosch chính hãng như dụng cụ điện cầm tay, phụ kiện dụng cụ điện cầm tay và các thiết bị đo kỹ thuật số, bao gồm những thiết bị điện thích hợp cho mọi công việc như máy khoan, máy đánh bóng, máy cưa, máy mài, máy bào, máy phay và máy phun xịt rửa, ...

Nhấc máy gọi ngay 08 6266 0944 – 093 4146 093 để được tư vấn chọn sản phẩm ưng ý nhất.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Quạt tích điện Sunhouse SH-712

- Đơn giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%

 

- Bảo hành: 6 tháng chính hãng Sunhouse

 

- Giao hàng: miễn phí nội thành HCM, không giới hạn số lượng

 

- Hãng sản xuất: Sunhouse

 

- Nước sản xuất: Hàng Korean sản xuất China

 

- Tính năng:

 

* Nguồn điện 220V-240V~50/60Hz

 

* Loại pin 6V 4 AH

 

* Quạt thấp 900r/m – cao 1200r/m

 

* Thời gian sử dụng từ 3 đến 5 tiếng

 

* Quạt quay 2 tốc độ

 

* Dễ sử dụng

 

* Sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn quốc, xuất xứ Trung Quốc


Lưu ý khi sử dụng quạt tích điện:

1. Quạt tích điện mang về trước khi sử dụng sạc 24h. Từ các lần sạc sau trở đi sạc 16h. Quạt không có đèn báo Acquy đầy, chỉ có đèn đỏ báo đang sạc, vì thế người sử dụng tự theo dõi thời gian sạc và rút.
Cảnh Báo: Tuyệt đối cấm sạc điện trong thời gian dài. Thời gian sạc không quá 30 tiếng. Khi đèn báo mờ phải sạc điện ngay lập tức, tránh để quạt gần vật liệu dễ cháy nổ.



2. Trong lúc sạc quạt thì không được sử dụng. Sạc xong rút điện mới sử dụng.



3. Nếu muốn cắm quạt chạy điện như quạt thường thì tháo bỏ Acquy ra hoặc có thể lấy mẩu băng dính, dính 4 đầu tiếp xúc của 2 cục Acquy với quạt lại.


4. Mùa đông hoặc khi không sử dụng quạt thì cũng tháo Acquy ra hoặc dán các đầu tiếp xúc lại để tránh thoát điện của Acquy.



5. Quạt để không không sử dụng trong khoảng 2 đến 3 tháng thì bỏ ra dùng, xả hết acquy và lại cắm sạc sạc đầy cho acquy.



6. Luôn để công tắc ở vị trí OFF nếu không sử dụng.



Notes: Bạn có thể sử dụng vải cotton mềm với dung dịch vệ sinh để lau chùi quạt. Vui lòng đừng sử dụng dung dịch có tính kiềm cao để vệ sinh quạt nếu không có thể làm hư hỏng phần nhựa. Tuyệt đối không được giẫm đạp lên quạt, phải luôn đặt quạt tránh xa các vật liệu dễ cháy nổ

 



Bình luận

HẾT HẠN

0862 660 944
Mã số : 8962883
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn