Cát Thạch Anh, Cát Xử Lý Nước

125.000

Km 26, Ql 1A, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Cát thạch anh là loại vật liệu lọc nước phổ biến nhất hiện nay. Tuy vậy nếu không biết lựa chọn loại cát thạch anh, vật liệu lọc nước tốt sẽ không cho ra nguồn nước tốt. Cát thạch anh có thể nói là một trong những vật liệu lọc nước giếng khoan chủ đạo nhất, chỉ cần bề dày lớp cát > 50 cm, 70% tạp chất nhìn được bằng mắt thường đã có thể xử lý được.

Cát thạch anh dùng làm vật liệu lọc phải cứng bền, thành phần chủ yếu là oxit silic và không bị phá hủy trong quá trình sử dụng. Dùng làm vật liệu lọc phải là loại cát sạch không bám đất sét, bụi, các tạp chất hữu cơ và các khoáng chất. 

Cát thạch anh được sử dụng trong công nghệ lọc nước để lọc các thành phần cặn lơ lửng có kích thước hạt nhỏ không có khả năng kết tủa khi để lắng tự nhiên. Trong quá trình lọc, trên bề mặt bể cát thạch anh sẽ hình thành lên lớp màng,lớp màng này là lớp màng cặn, nó làm ổn định dòng nước sau khi được lọc, đặc biệt khi Fe(OH)3 kết tủa sẽ giúp hấp phụ Asen khi nguồn nước có nguy cơ nhiễm Asen. Cát thạch anh là tác nhân tốt trong việc giữ các kết tủa có độ nhớt cao rất khó tách và khó lọc bởi vì cấu trúc phân tử đặc biệt được hỗ trợ cùng với lớp sỏi đỡ có kích thước lớn hơn.

Sử dụng Cát thạch anh có nhiều ưu điểm, không tham gia phản ứng với các tác nhân hóa học có trong nước và không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước. Cát thạch anh có thể sử dụng lâu dài, có thể rửa lọc thường xuyên khi bề mặt lọc lắng cặn thành những lớp dày. Cát thạch anh có kích thước hạt nhỏ, nên có bề mặt riêng lớn nên hiệu quả 

Bình luận

HẾT HẠN

0931 775 112
Mã số : 16297937
Địa điểm : Thừa Thiên Huế
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn