Địa Điểm Nơi Cung Cấp Mua Bán Sỉ Lẻ Bao Cao Su Gai Kéo Dài Thời Gian Giá Rẻ Nhất

1.000

316B Điện Biên Phủ, P.14, Q.10


Hệ thống shop bao cao su Hạnh Phúc Thăng Hoa là một trong những đơn vị cung cấp sỉ lẻ bao cao su hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Đến với hệ thống bạn có thể order tất cả các mặt hàng trong và ngoài nước nếu có yêu cầu. Chúng tôi kinh doanh chủ yếu các dòng sản phẩm : bao cao su ( gai, rau, bi, kéo dài thời gian, hạt nổi, gân...). gel bôi trơn âm đạo cho nữ ( gel tăng khoái cảm cho nữ giới cũng là một trong những thế mạnh của chúng tôi ), thuốc xịt trị và chống xuất tinh sớm, thuốc làm tăng khả năng sinh lý cho đàn ông ( rối loạn cương, liệt dương, không ham muốn, mãn dục nam nữ ). Đặc biệt có nhiều sản phẩm đồ chơi dành cho người lớn đã được chọn lọc rất kĩ từ chúng tôi và một điều quan trọng nhất đối với người tiêu dùng chính là không gây nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Chúng tôi đang dần hoàn thiện chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc nên rất muốn hợp tác với những cá nhân có nhu cầu muốn kinh doanh trong lĩnh vực này.

Mọi chi tiết quý khách có thể tham khảo tại http://hanhphucthanghoa.net hoặc http://hanhphucthanghoa.com để liên hệ với chúng tôi. "Hợp tác song phương đôi bên cùng phát triển", Slogal của chúng tôi cam kết với đối tác và có chiến lược kinh doanh được xây dựng rõ ràng từ chúng tôi.

Quý khách vui lòng tham khảo tại http://hanhphucthanghoa.net để xem chức năng giao diện mới. Thanks!


Bình luận

HẾT HẠN

0938 025 021
Mã số : 10441915
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn