Tô Vít Điện Tốt Nhất Thế Giới Etensil E8Ca Fiam - Ý

Liên hệ

Vũng Tàu

Fiam là công ty hàng đầu về các dụng cụ vặn ốc vít tân tiến hàng đầu trên thế giới. Fiam đã thâm nhập vào thị trường máy vặn vít dùng điện bằng tô vít điện eTensil.

“Hiệu quả. Chính xác. An toàn” – eTensil được thiết kế để đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất của ngành công nghiệp hiện đại từ gia công cơ khí chính xác đến cơ khí tự động, từ lắp ráp đồ điện từ đến lắp ráp thiết bị gia dụng. Sự thông minh trong thiết kế, sự linh hoạt trong công suất, sự chính xác trong vận hành là những nền tảng giúp eTensil trở thành máy vặn vít dùng điện tân tiến hàng đầu trên thế giới:

  • Hệ thống điều khiển mô-men xoắn an toàn và chính xác, có khả năng tự động cắt nguồn điện.
  • Hệ thống đèn LED báo hiệu thông minh
  • Bảng điều khiển được thiết kế trên thân tuốc nơ vít điện eTensil thay vì trên các thiết bị cung cấp điện giúp trao đổi dữ liệu giữa công cụ và thiết bị nguồn nhanh hơn
  • Hệ thống điều chỉnh ly hợp hiện đại
  • Cáp nối linh hoạt với đầu nối chắc chắn, chiều dài tiêu chuẩn là 3 mét, có thể tăng lên bằng cách thêm cáp bổ sung. Cực kỳ đàn hồi, chống cháy và được thiết kế để chống lại các loại dầu và các điều kiện khắc nghiệt trong môi trường công nghiệp.
  • “Smart Pro” độc quyền: Với bốn phương thức khởi động khác nhau, eTensil là tuốc nơ vít duy nhất cho phép thay đổi phương thức khởi động mà không cần sửa đổi cấu hình cơ học. Áp lực cần thiết để kích hoạt tuốc nơ vít khởi động là thấp hơn nhiều so với những thiết bị khác trên thị trường. Giảm nỗ lực mà người dùng cần duy trì trong suốt quá trình làm việc sẽ làm tăng hiệu quả sản xuất.

Nhà phân phối: Công ty TNHH Kim Thành Đông

Liên hệ :

Www.kimthanhdong.com

Email: sales01@kimthanhdong.com

Điện thoại: 0914897227 9call/zalo)

Bình luận

HẾT HẠN

0914 897 227
Mã số : 15661949
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn