Vít Đa Năng, Tủ Đựng Đồ Nghề

Liên hệ

Tầng 2, Toà Nhà Trung Yên 1, Khu Đô Thị Trung Yên, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội


Vít đa năng, tủ đựng đồ nghề là những dụng cụ cầm tay không thể thiếu  trong sửa chữa và gia công cơ khí. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Genius chuyên gia sản xuất dụng cụ cầm tay xuất khẩu các nước trên thế giới. Tại Việt Nam công ty cổ phầnB2B Trọng Tín là đại diện chính thức và duy nhất của Genius, sản phẩm được nhập khẩu 100%.

 

Vít đa năng

 

Vít đa năng là dòng sản phẩm chất lượng cao được sử dụng rất nhiều trong sửa chữa là dòng sản phẩm đa năng. Vít bao gồm các loại vít 2 cạnh, 4, 8 cạnh có chiều dài khác nhau thuận tiện cho công việc sửa chữa. Đầu vít được gia công tôi luyện không cọ toét đầu hay mẻ đầu, tua vít được thiết kế tay cầm nhựa chắc chắn thuận tiện cho việc cầm lắm.

 

Tủ đựng đồ nghề

Tủ đựng đồ nghề dòng sản phẩm chuyên dùng trong sửa chữa và bảo dưỡng máy móc. Sản phẩm được làm bằng hợp kim có 13 ngăn kéo chứa đầy due các dụng cụ sửa chữa. Các loại cờ lê, mỏ lết, tay vặn, kìm, tuốc nơ vít, các loại búa. Các sản phẩm được mạ crôm tránh không bị rỉ sét, thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh. Tủ có bánh xe giúp cho việc di chuyển thuận tiện rất nhiều.

CÔNG TY CỔ PHẦN B2B TRỌNG TÍN 

Chuyên cung cấp: Dụng cụ sửa chữadụng cụ cầm tay Genius , máy gia công cơ khí chuyên dụngphụ kiện máy phayphụ kiện máy tiệnphụ kiện máy trung tâm gia côngphụ kiện gá kẹpphụ kiện máy mài & edmdụngcụ cắtdụng cụ đo kiểm Vertex.

Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà Trung Yên 1, khu đô thị Trung Yên, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Showroom: 211 Hồ Tùng Mậu, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

Email: info.geniustools@gmail.com Yahoo: info.geniustools Skype: info.geniustools.

Nguồn: http://geniustools.vn/         


Bình luận

HẾT HẠN

0987 553 733
Mã số : 11909071
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn